หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
callcenter@ais.co.th
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
AIS Fibre
my AIS (App)
AIS Cloud+ (App)
ยกเลิกระงับสายโทรเข้าไม่ได้ มีวิธีอื่นไหม โทร1175 เข้าให้ระหัสมา คือทำแล้วก็ยังโทรเข้าไม่ได้ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมเติมเงิน AIS ถูกระงับเนื่องจากวันใช้งานหมด
ขอคำแนะนำจากพี่ๆหน่อยค่ะ ติดต่อ 1175 แล้วไม่ได้ข้อมูลที่มีประโยชน์เลย
สมาชิกหมายเลข 9046558
ยกเลิกบริการ AIS Fibre ก่อนกำหนดต้องทำไงครับ
เพิ่งติดเน็ตบ้านไปเมื่อวันที่ 6 ก.ย. แล้วช่างติดงานไม่เรียบร้อย พอหาทางพยายามติดต่อ callcenter ก็ทำอะไรไม่ได้ ไม่วนเข้าแอพก็เจอระบบอัตโนมัตตลอด รู้สึกไม่โอเคกับ cc แบบนี้ เลยตัดสินใจยกเลิก แต่ถามเซลล
สมาชิกหมายเลข 3602202
ติดต่อ 1175 AIS fibre ไม่ได้ ตอนนี้เน็ตบ้านใช้ไม่ได้
คือเราลองโทรให้พ่อแล้วติดต่อไม่ได้ค่ะ ไม่รู้ต้องกดติดต่ออะไร ติดต่อไปก็ไม่รู้ต้อวกดเลขอะไรต่อ งงไปหมด
สมาชิกหมายเลข 3493306
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ไม่ได้เลยค่ะ โทรตลอดมา 3-4 ชั่วโมงแล้วค่ะ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ไม่ได้เลยค่ะ โทรตลอดมา 3-4 ชั่วโมงแล้วค่ะ รบกวนติดต่อกลับภายในคืนนี้ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9046200
ค่าบริการรายเดือนของ App ต่างๆ วันที่ชำระเงิน ยึดตาม AIS หรือ แอพสโตร์คะ?
เช่น แอพสโตร์ บอกเรียกเก็บวันที่ 14 แต่บิล ทศ เป็น วันที่ 12 ค่ะ ถ้ายกเลิกวันที่ 12 หลังได้รับ sms จะถูกเรียกเก็บตามปกติไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 1828383
AIS ช่วยตอบหน่อยครับ
callcenter@ais.co.th เนื่องจากกดยกเลิก esim เครื่องเก่า แต่อยากได้ลิ้งละทะเบียน esim ในเครื่องใหม่ รบกวนช่วยตอบหน่อยครับ เพราะต้องการใช้ด่วน
สมาชิกหมายเลข 8968868
app AIS บนมือถือ
สอบถาม cc หน่อยครับ ผมจะจ่ายค่าบริการ แต่เปิดแอพฯ บนมือถือไม่ได้ มีช่องทางจ่ายผ่านเว็บไหมครับ
ton-pon555
พนักงานAIS
ชยุดา รหัสพนักงาน 559168 มีตัวตนจริงไหมครับ พอดีโดนโทรบอกให้ไปแจ้งความเรื่องเบอร์หาย
สมาชิกหมายเลข 9017280
โดยระงับสัญญาณของais ค้างจ่าย3งวเแต่ชำระแล้ว1งวด แต่เปิดสัญญาณไม่ได้ทำไงดีคะ
เนื่องจากก่อนหน้านี้เราได้ติดค้างค่าเน็ต3งวด ปกติเราจะจ่าย1ค้าง2มาตลอดแต่รอบนี้เราดันไม่ได้จ่ายจนทำให้สัญญาณตัดไป แต่เรามาจ่ายแล้ววันนี้1งวนก่อนตามงบ แต่ไม่สามารถเปิดสัญญาณได้ เราได้ติดต่อเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 8925810
ติดต่อ เจ้าหน้าที่ AIS ยังไง ย้ายค่ายไปไหนดี
ต้องการติดต่อพนักงาน เกี่ยวกับแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตที่โดนตัดโดนเปลี่ยนแพ็คเองไปดื้อๆๆ ลองค้นข้อมูล ลองทำตามในกระทู้ และส่ง Email ไปแล้วที่ callcenter@ais.co.th ก็ไม่มีการตอบกลับ แล้ว บอกมีคนบริการ 24 ชม
สมาชิกหมายเลข 3381685
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
AIS Fibre
my AIS (App)
AIS Cloud+ (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
callcenter@ais.co.th