หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
callcenter@ais.co.th
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
AIS Fibre
my AIS (App)
AIS Cloud+ (App)
ยกเลิกระงับสายโทรเข้าไม่ได้ มีวิธีอื่นไหม โทร1175 เข้าให้ระหัสมา คือทำแล้วก็ยังโทรเข้าไม่ได้ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เรียน บริษัท AIS มีข้อสงสัย กับการตอบคำถาม บนโพสพันทิปมีความน่าเชื่อถือได้แค่ไหน
เนื่องจากข้าพเจ้า ได้ดำเนินการติด AIS callcenter@ais.co.th เพื่อชำระหนี้แทนพี่ชายผู้สูงอายุ ผิดนัดจำนวน 2 งวด รวม 4,137.69 บาท และลดการใช้ รายเดือนเหลือควบคุมไว้ 300 บาท ต่อเดือน คำตอบที่ได้มาตาม S
The Xsiam
ต้องการยกเลิกเพลงรอสายของ Ais
โทรไปยกเลิกผ่าน *789 ไม่สามารถยกเลิกได้ทำยังไงดีคะ เบอร์ 0982420631
สมาชิกหมายเลข 6540142
Call Center AIS ติดต่อทางไหนไวสุดครับ?
พอดีจะติดต่อยกเลิก AIS Cloud PC เสียรายเดือนไปแล้ว พอใช้งานจริงไม่ตอบโจทย์ เลยอยากยกเลิก โทรติดต่อ 1175 เจ้าหน้าที่รับสาย ตอนเช้า 1 รอบ บอกจะติดต่อกลับ ก็เงียบมาทั้งวัน พอตอนเย็นติดต่อไปใหม่ บอกจะติ
สมาชิกหมายเลข 8662578
ผมมีปัญหาติดต่อ ais callcenterไม่ได้เลย
ผมมีปัญหาติดต่อ ais callcenterไม่ได้เลย อยากยกเปลื่ยนแพคเก็ทที่เราอาจสมัครไปก่อนหน้า โดน AIS ยกเลิกไปแล้วเปลี่ยนเป็นตัวอื่นให้แทนโทร 1175แต่ดกกกับเสียงที่เขาตั้งไว้
สมาชิกหมายเลข 8883068
อยากติดต่อให้ช่างมาติดเน็ตบ้านแต่มีเราเตอร์อยู่แล้ว มีช่องทางติดต่อออนไลน์ไหมครับ
ต้องการติดตั้งเน็ตบ้านแต่มีเราเตอร์อยู่แล้วครับ ติดต่อ1175ไปแล้วก็บอกว่าต้องไปที่ AIS Shop คือว่าผมอยากติดต่อผ่านช่องทางออนไลน์ครับ แต่ไม่รู้จะติดต่อจากทางไหนได้อีก หมายเลขAIS Fibre 8805595524
สมาชิกหมายเลข 8758313
เน็ตบ้าน ais
พอดีเน็ตบ้าน ais อยู่ก็เล่นเกมออนไลน์ได้เฉยเลยทั้งที่เมื่อก่อนก็เล่นได้ปกติไม่มีปัญหาเลยเดี๋ยวนี้คือping(ลองสายLANแล้วไม่ต่างกัน) ไม่เสถียรมากๆ3-4วิเวี่ยงสูงอยู่บ่อยครั้งมีใคนเป็นเหมือนกันมั้ยโทรนัดช่
สมาชิกหมายเลข 4392551
อยู่ดี ๆ AIS สมัคร MONOMAX ให้โดยไม่รู้ตัว ใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ?
เมื่อเร็ว ๆ นี้เราเพิ่งเจอเรื่องงง ๆ กับบิล AIS ค่ะ อยู่ดี ๆ มี SMS ว่า "คุณเริ่มใช้งานแพ็กเกจ PLAY MONOMAX Standard รายปี 1,999 บาท" ซึ่งเรา จำได้ว่า ไม่เคยกดสมัครเองเลย ไม่สนใจด้วยซ้ำ พอ
สมาชิกหมายเลข 8998737
Ais cloud pc สมัครและยกเลิกในวันเดียวกันยังต้องจ่ายไหม ??
สวัสดีครับพอดีเผลอสมัคร Ais cloud pc 299ต่อเดือนไป แต่ยังไม่ได้ใช้งานยังไม่ได้สร้าง user อยากรู่ว่ายังต้องจ่ายรอบบิลไหม สมัครวันที่ 19 แล้วก็ยกเลิกเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 9054618
ทำไมเน็ต AIS ถึงปรับราคาเอง ทั้งที่เราไม่ได้ยกเลิกหรือเปลี่ยนคะ
สมาชิกหมายเลข 8882130
Netflix AIS ยกเลิกยาก จนรำคาญ พอใช้ต่อทำไมคิดค่าบริการx2
เราพยายามยกเลิกบริการnexflix มาเป็นเวลาหลายเดือนมาก แต่ทางAIS ก้อยังคงหักค่าบริการเสมอต้นเสมอปลาย อ้างให้ยกเลิกกับnexflixบ้าง พอถามทางnexflix คือเรายกเลิกไปแล้ว แต่ไม่รู้ทำไมทางAISยังคงหักเงิน จนเรารำ
สมาชิกหมายเลข 5711076
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
AIS Fibre
my AIS (App)
AIS Cloud+ (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
callcenter@ais.co.th