หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Truemove H ซื้อแพคเกจเน็ตแต่เล่นเน็ตไม่ได้
กระทู้คำถาม
Mobile Internet
truemove H
4G
True iService
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
เพิ่งซื้อแพคเกจเน็ตแบบไม่จำกัด 3 วัน แต่ใช้เน็ตไม่ได้ ไม่มีสัญญาณเน็ตขึ้นเลย ติดต่อไป 1242 ก็ไม่เจอเจ้าหน้าที่สักที ติดต่อกลับมาทีครับ
ติดต่อทาง TrueiService ก็บอกไม่มีเบอร์นี้ในระบบ งงสิครับ ทั้งๆที่ login อยู่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรูช้ามาก พื้นที่ไม่มีสัญญาณ5G แต่เป็น4Gคลื่นเต็มบางครั้งต้องเปลี่ยนไปใช้3G ก็ยังช้าเหมือนเดิม ปัญหานี้สามารถแจ้งใคร
ตามหัวกระทู้เลยนะครับ พื้นที่ที่ผมอยู่อยู่ห่างจากเสาสัญญาณทรูไม่ถึง2กม.แต่ไม่มีสัญญา5Gเลยมาใช้เน็ต4Gก็ช้ามากใช้เน็ตแทบไม่ได้เลย จนเปลี่ยนไปใช้3Gแต่ก็ยังช้าเหมือนเดิมทั้งที่คลื่นเต็มตลอด สอบถามคนแถวนี้
สมาชิกหมายเลข 9065064
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเน็ตบ้านค่ะ
มีข้อสอบถามเกี่ยวกับรอบบิลแล้วก็การระงับสัญญาณค่ะติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้โทร 1242 แล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9060230
อยากได้ช่องทางติดต่อทางทรูที่คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง
ผมมีปัญหาคือจะจ่ายค่าบริการ แต่เข้าแอพทรูไม่ได้ เพราะใช้เบอร์ของอีกเจ้านึง แต่ใช้เน็ตทรู เมื่อก่อนสามารถ login เข้าได้ตามปกติ แต่รอบนี้เข้าไปแล้วบอกให้เราผูกบัญชีกับเบอร์โทร ซึ่งมันกรอกเบอร์ไปแล้วก็เด
BCT
อยู่ต่างประเทศรับ OTP ของ TrueMove ยังไงได้บ้างครับ?
สวัสดีครับตอนนี้ผมอยู่สวีเดน พอดีเปลี่ยนมือถือแล้วไม่สามารถรับ OTP หรือจับสัญญาญใดๆ ได้เลยครับ ใช้เบอร์เติมเงินของ TrueMove H ซื้อแพคเกจเสริมเน็ตต่างประเทศก็แล้ว เปิด Roaming ทางมือถือก็แล้ว เปิด Roam
สมาชิกหมายเลข 7899367
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True move ยากมาก เเจ้งปัญหาอินเทอร์เน็ตไปทางแอป true มะละก็ตอบกลับเเบบเดิมซ้ำ ๆ เป็นท้อ
บอกก่อนว่าเราใช้ทรู จะเข้าปีที่ 8 แล้ว ก่อนหน้านี้ไม่มีปัญหาเพราะอาศัยอยู่ในเมือง เเต่ปัจจุบันกลับมาต่างจังหวัดได้ 4-5 เดือน คือเน็ตจะช้ามาก ๆ ตอน 1 - 4 ทุ่ม ทุกวัน เเจ้งปัญหาทางเเอปทรู มะลิก็ตอบกลับเ
สมาชิกหมายเลข 9051804
ขอความช่วยเหลือเกี่ยวกับโปรโมชั่นหลังย้ายค่าย (อยากคุยกับพนักงานค่ะ)
เรียนเจ้าหน้าที่ True ดิฉันได้ทำการย้ายค่ายมาใช้บริการ True แต่โปรโมชั่นที่ได้รับไม่ตรงกับที่แจ้งไว้ก่อนทำรายการ ได้พยายามติดต่อผ่านแอป True และโทร 1242 หลายครั้ง แต่ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ และร
สมาชิกหมายเลข 4834385
โดนระงับสัญญาณ sim true ติดต่อเจ้าหน้าที่ true ผ่านมะลิ ไม่ได้ โทร 1242 รอนาน เสียเงินไหมครับ ? ติดต่อยากมากเลยครับ
ทำยังไงวิธีใหนก็ติดต่อไม่ได้น้องมะลิก็คุยไม่ค่อบจะรู่เรื่องกับผม
สมาชิกหมายเลข 8980385
เราจะแก้ปัญหายังไงได้บ้างห้องอับสัญญาค่ายเขียว !?
เราเป็นลูกค้าของค่ายเขียวมานานมาก เกือบ 9 ปี ก็ไม่เคยเปลี่ยนค่าย ตอนนี้ใช้เน็ตมือถือเป็นแพ็คเก็จ แพ็กเกจ 5G Fixxy 599 บาท/เดือน และมีปัญหาห้องนอนอับสัญญาณของค่ายเขียว ที่ที่เราอยู่เป็นห้องแถวเช่า อยู่
สมาชิกหมายเลข 4267116
โดนระงับเน็ต ทั้งๆที่จ่ายค่าเน็ตแล้ว
ตอนนี้ใช้เน็ตไม่ได้ค่ะโดนระงับแต่ก็จ่ายค่าเน็ตแล้วนะคะไม่มียอดค้างชำระแต่ในแอปทรูยังขึ้นว่าระงับโทรออก,SMSและเน็ตอยู่ คืออะไร
สมาชิกหมายเลข 8670547
ใช้เน็ต4 Mbps เดือน150 บาท อยู่ดีๆเป็นปี สุดท้ายบังคับเปลี่ยนเน็ตอ้าง5Gดีกว่าให้เฉยเลย
ปกติใช้เหมา เหมา 4 mbps ไม่จำกัด เดือน150บาท ทำไมจู่ๆมันเปลี่ยนบอกว่าจะสิ้นสุดวันที่4เดือน9 ในแพคเกจไม่ได้มีบอกว่าหมดอายุแพคเกจ กี่เดือน ตอนไหน แล้วเติมเงินเข้าไปก็ใช้แพคเกจเดิมไม่ได้ แต่มันไปหักแพคเ
สมาชิกหมายเลข 3104533
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Internet
truemove H
4G
True iService
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Truemove H ซื้อแพคเกจเน็ตแต่เล่นเน็ตไม่ได้
ติดต่อทาง TrueiService ก็บอกไม่มีเบอร์นี้ในระบบ งงสิครับ ทั้งๆที่ login อยู่