ร้องเรียนศูนย์บริการเคอรี่ ไม่ยอมส่งพัสดุ 1 สัปดาห์

กระทู้คำถาม
เนื่องจากเราได้สั่งสินค้าค้าร้านพิมรี่พาย ซึ่งเราได้เลขพัสดุจากร้านวันที่ 20 ส.ค. 64 เมื่อเราได้ทำการเช็คเลขพัสดุวันที่ 21 ส.ค. 64 ซึ่งพัสดุถึงจุดบ้านใหม่ นนทบุรีตั้งแต่เวลา 02.00 ของวันที่ 21 ส.ค.64 ซึ่งเราก็รอว่าวันจันทร์เราคงได้ของ แต่ก็ไม่
จนวันอังคารที่ 24 ส.ค. 64 มีพนักงานเคอรี่โทรมาถามเราว่า วันเสาร์ที่ผ่านมาได้รับพัสดุหรือยังครับ เป็นของพิมรี่พาย เราก็ตอบไปว่ายังไม่ได้ พนง.ก็แจ้ง เดียวจะรีบนำส่งให้ แต่ก็ยังไม่ได้รับ ผ่านไปวันพุธตอนเย็นก็ไม่ได้รับ
เช้าวันพฤหัสที่ 26 ก็ได้โทรเข้าไปถามที่คอลเซ็นเตอร์ ก็เช็คเลข เช็คข้อมูลก็บอกตะนำส่งภายในวันนี้ สุดท้ายก็ไม่ได้รับ 
วันศุกร์ที่ 27 โทรหาคอลเซ็นเตอร์อีกครั้ง ก็แจ้งเหมือนเดิมจะเร่งประสานงานและจัดส่งให้โดยเร็ว
จนวันนี้ วันที่ 28 เราก็โทรหาคอลเซ็นเตอร์ตามเคย ก็ได้คำตอบเหมือนเดิม จะประสานงานให้ แต่เราเริ่มไม่ไหว เราก็โวยวายแหละ บอกจะเอาพัสดุภายในวันนี้ เพราะมันผ่านมา 1 สัปดาห์แล้ว จนท ก็แจ้งว่า ติดต่อตรงจุดที่จ่ายสินค้าไม่ได้ มันใช่หรอว่าติดต่อไม่ได้ นี่เราตามมา 3 วันแล้วนะ จะติดต่อไม่ได้เลยหรอ 
และพนักงานก็ตัดบทด้วยประโยค มีข้อมูลอื่นสอบถามเพิ่มเติมมั้ย คือเราโทรหาไม่มีประโยชน์อะไรเลยใช่มั้ย 
ซึ่ง ณ เวลาที่เราโพต 22.05 น. สถานะพัสดุก็ยังไม่เปลี่ยน ยังไม่เป็นสถานะนำจ่าย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่