Kerryระบบห่วยแตก โทรไป8รอบบอกจะจัดส่งของใหัตั้งแต่4วันก่อนยังไม่ได้รับแม้แต่วิญญาณเบอร์โทรเข้ามา

กระทู้คำถาม
สั่งของวันที่ทางร้านใช้ขนส่งโดยkerry แล้วพอดีว่าลืมใส่ที่อยู่จึงทำให้ไม่สามารถส่งได้*ลืมใส่แค่ที่อยู่เบอร์โทรทุกอย่างถูกต้องหมด วันที่7เลยตัดสินใจโทรเข้าไปหาทางคอลเซ็นเตอร์ พนักงานคนแรกบอกจะประสานงานให้ช้าสุด1-2วัน โทรรอบ2วันพนักงานบอกว่าลืมแค่ที่อยู่จะติดต่อกลับและส่งของเร็วสุดภายในวันนั้นเลย(วันที่7) สรุปรอจนค่ำไม่มีแม้แต่เงา รอจนวันที่9โทรไปหาอีก บอกว่าจะจัดส่งให้แน่นอนภายในวันที่9 จน15:30กว่าเลยโทรไปอีกรอบเพราะยังไม่ได้รับของพนักงานบอกจะประสานงานให้ให้ส่งไวที่สุด จนวันนี้วันที่10ตอนเช้าโทรไปบอกได้วันนี้จะจัดส่งให้วันนี้ รอจนบ่าย15:00เงียบกริบไม่มีอะไรติดต่อมา โทรหาอีกรอบพนักงานบอกจะเร่งประสานงานให้และจะจัดส่งให้วันนี้(วันนี้อีกแล้ว?) จนตอนนี้16:55ก็ยังเงียบเลยตัดสินใจโทรไปพนักงานบอกจะเร่งติดต่อทางสาขาแล้วให้เขาติดต่อกลับว่าจะจัดส่งให้วันไหน ห้ะ!!!! แล้วที่บอกตั้งแต่วันที่7ว่าวันนี้ๆคือไร เสียเวลาชีวิตกับการขนส่งห่วยแตกเลี่ยงได้เลี่ยง ที่อยู่ไม่มีแทนที่จะโทรตามเบอร์แล้วถามที่อยู่กลับต้องมารอของเกือบอาทิตย์ รวมที่โทรไปถามทั้งหมด8ครั้งพนักงานให้คำตอบแบบเดียวกันว่าจะเร่งประสานงานให้และจะจัดส่งให้วันนี้ วันนี้ วันนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่