26/08/64
ใช้งานได้ปกติจนถึงเวลาประมาณ 9 โมงกว่าๆ สัญญาณไฟที่กล่องดับ เลยลองเปลี่ยนที่เสียบเปลี่ยนอแดปเตอร์ดูก็ไม่หาย
พอประมาณ 11 โมงกว่าๆ เลยโทรไปหา 3BB รับแจ้งเรื่องเราก็รอ (ปกติวันเดียวมาเลย) รอถึงเย็นก็ไม่มาเลยโทรไปหา 3BB ใหม่ เขาบอกว่าช่างเลิกงาน 17.00น. เราเลย "โอเคไม่เป็นไร โควิดนี่เนอะ ช้าบ้างเป็นธรรมดา อย่างน้อยพรุ่งนี้อาจจะมาทำให้"
27/08/64
พอถึงเวลากลางวัน เราโทรไปหา 3BB ใหม่ ว่าที่แจ้งไป "ตอนนี้ยังไม่มีช่างเข้ามาหรือโทรหาเลยนะครับ ต้องใช้เน็ตส่งงาน แถมเด็กต้องเรียนต้องทำงาน" เจ้าหน้าที่เลยบอกว่า "จะรับเรื่องเป็นเคสด่วนให้นะคะ" เราเลยต้องรอต่อไป....รอยันเย็น ก็ยังไม่มีใครติดต่อหรือเข้ามาทำให้
28/08/64
โทรไปหาอีกรอบเวลาเดิม ก็คือได้คำตอบเดิม ความหวังสุดท้าย ว่าจะมีใครมาทำให้ สรุป ไม่มีเหมือนเดิมจ้าาา
ควรทำยังไงดี? หรือทำได้เต็มที่แค่รอ คือต้องเสียค่าเน็ตโทรศัพท์เพิ่ม เพื่อทำงาน+ให้แฟนเรียน อีกกี่วัน วันวันนึงไม่ใช่ถูกๆ เน็ตช้า upload / download ไม่ได้อีก ท้อ...
3BB กล่องเสีย ติดต่อไป 3 วันแล้ว ยังไม่มีวี่แววว่าจะได้ซ่อม!!
ใช้งานได้ปกติจนถึงเวลาประมาณ 9 โมงกว่าๆ สัญญาณไฟที่กล่องดับ เลยลองเปลี่ยนที่เสียบเปลี่ยนอแดปเตอร์ดูก็ไม่หาย
พอประมาณ 11 โมงกว่าๆ เลยโทรไปหา 3BB รับแจ้งเรื่องเราก็รอ (ปกติวันเดียวมาเลย) รอถึงเย็นก็ไม่มาเลยโทรไปหา 3BB ใหม่ เขาบอกว่าช่างเลิกงาน 17.00น. เราเลย "โอเคไม่เป็นไร โควิดนี่เนอะ ช้าบ้างเป็นธรรมดา อย่างน้อยพรุ่งนี้อาจจะมาทำให้"
27/08/64
พอถึงเวลากลางวัน เราโทรไปหา 3BB ใหม่ ว่าที่แจ้งไป "ตอนนี้ยังไม่มีช่างเข้ามาหรือโทรหาเลยนะครับ ต้องใช้เน็ตส่งงาน แถมเด็กต้องเรียนต้องทำงาน" เจ้าหน้าที่เลยบอกว่า "จะรับเรื่องเป็นเคสด่วนให้นะคะ" เราเลยต้องรอต่อไป....รอยันเย็น ก็ยังไม่มีใครติดต่อหรือเข้ามาทำให้
28/08/64
โทรไปหาอีกรอบเวลาเดิม ก็คือได้คำตอบเดิม ความหวังสุดท้าย ว่าจะมีใครมาทำให้ สรุป ไม่มีเหมือนเดิมจ้าาา
ควรทำยังไงดี? หรือทำได้เต็มที่แค่รอ คือต้องเสียค่าเน็ตโทรศัพท์เพิ่ม เพื่อทำงาน+ให้แฟนเรียน อีกกี่วัน วันวันนึงไม่ใช่ถูกๆ เน็ตช้า upload / download ไม่ได้อีก ท้อ...