3BB กล่องเสีย ติดต่อไป 3 วันแล้ว ยังไม่มีวี่แววว่าจะได้ซ่อม!!

26/08/64
ใช้งานได้ปกติจนถึงเวลาประมาณ 9 โมงกว่าๆ สัญญาณไฟที่กล่องดับ เลยลองเปลี่ยนที่เสียบเปลี่ยนอแดปเตอร์ดูก็ไม่หาย
พอประมาณ 11 โมงกว่าๆ เลยโทรไปหา 3BB รับแจ้งเรื่องเราก็รอ (ปกติวันเดียวมาเลย) รอถึงเย็นก็ไม่มาเลยโทรไปหา 3BB ใหม่ เขาบอกว่าช่างเลิกงาน 17.00น. เราเลย "โอเคไม่เป็นไร โควิดนี่เนอะ ช้าบ้างเป็นธรรมดา อย่างน้อยพรุ่งนี้อาจจะมาทำให้"

27/08/64
พอถึงเวลากลางวัน เราโทรไปหา 3BB ใหม่ ว่าที่แจ้งไป "ตอนนี้ยังไม่มีช่างเข้ามาหรือโทรหาเลยนะครับ ต้องใช้เน็ตส่งงาน แถมเด็กต้องเรียนต้องทำงาน" เจ้าหน้าที่เลยบอกว่า "จะรับเรื่องเป็นเคสด่วนให้นะคะ" เราเลยต้องรอต่อไป....รอยันเย็น ก็ยังไม่มีใครติดต่อหรือเข้ามาทำให้

28/08/64
โทรไปหาอีกรอบเวลาเดิม ก็คือได้คำตอบเดิม ความหวังสุดท้าย ว่าจะมีใครมาทำให้ สรุป ไม่มีเหมือนเดิมจ้าาา

ควรทำยังไงดี? หรือทำได้เต็มที่แค่รอ คือต้องเสียค่าเน็ตโทรศัพท์เพิ่ม เพื่อทำงาน+ให้แฟนเรียน อีกกี่วัน วันวันนึงไม่ใช่ถูกๆ เน็ตช้า upload / download ไม่ได้อีก ท้อ...
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  3BB อินเทอร์เน็ต เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่