วันนี้ไปยกเลิกAis fibre 15/8/2020 เวลา 10.10 น. ที่เทเลวิซ
ต้องแบกอุปกรณ์ไปคืนเองอีก ถ้าใครคิดจะใช้นะ เอาโปรที่มีแค่เร้าเตอร์ดีกว่า เวลาคืนไม่ยุ่งยาก
อะไรที่ยืมเค้ามาเยอะๆไม่ใช่สิ่งดีเลย เป็นของๆเราย่อมดีกว่า
ซิมมือถือ+เร้าเตอร์+สายแลน+อแดปเตอร์+กล่องplaybox+สายHDMI+สายAV+กล่องOnu+อแดปเตอร์+สายแลน
....สรุป ขาด รีโมท!!! T-T ต้องวิ่งกลับบ้านไปเอามาอีก นั่งรถประจำทางด๊อกแด๊กๆไปมา
แล้วตอนยกเลิก ต้องโทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์เพื่อแจ้งยกเลิกด้วย แล้วต้องใช้มือถือเรา
เสียค่าโทรอีก นึกในใจ เราก็มาถึงสาขาแล้วนี่หว่า ทำไมต้องเสียเงินโทรแจ้งอีก ยุ่งยากมากตรงจุดนี้
แล้วโยนสายกันไป ถือสายรอซักครู่นะคะ ยิงคำถามมารัวๆ ทำไมถึงยกเลิกคะ บลาๆ ถือสายรอซักครู่นะคะ
ทำไมถึงยกเลิกครับ ไม่สะดวกใช้งานตรงไหน ฯลฯ วนเปลี่ยนคนพูดอยู่แบบนี้..
ต้องรีบตัดบทไปเลย ว่าอยากลดค่าใช้จ่าย +ย้ายค่ายแล้วค่ะ ติดตั้งเรียบร้อยแล้ว
เพราะเรื่องโปร เราถามมาก่อนหน้านั้น2-3 เดือน ก็บอกยังไม่มี ถ้ามีก็น่าจะแนะนำตั้งแต่คราวนั้น
แล้วเราใช้งานครั้งแรก 7/7/2019 จ่ายครั้งแรก 27/7/2019 เท่ากับว่าเราจ่ายตรงเดือนมาตลอด
นี่ไปยกเลิกมาก่อน 7/9/2020 ก็ไม่ได้ส่วนลดอะไรนะ ถ้าเป็นของ3BB มีส่วนลดบ้างนิดหน่อย
ส่วนติดตั้ง3BB ใช้เวลาไวมาก ไม่ถึง24 ชม. วันที่ 13/08/2020 มีเซลล์โทรมาตอนห้าโมงเย็น แอดไลน์ปุ๊บ จ่ายเงินตอนเย็นๆ เวลา17.56น.
พอตอนเช้า 14/08/2020 เวลา 9.00 โมง มีช่างโทรมาดูสถานที่ติดตั้ง พอตอนเย็นบ่าย3-4โมง ติดตั้งใช้งานได้เรียบร้อย
เดินสายใหม่ให้ด้วย สายเก่าสัญญาณไม่ดี แล้วช่างรีบทำรีบกลับ ถ่ายแค่งาน ไม่มีถ่ายรูปลูกค้า (สำหรับคนที่ไม่ชอบถ่ายรูปจะถูกใจสิ่งนี้)



ไปยกเลิกAis fibre เหนื่อยมาก
ต้องแบกอุปกรณ์ไปคืนเองอีก ถ้าใครคิดจะใช้นะ เอาโปรที่มีแค่เร้าเตอร์ดีกว่า เวลาคืนไม่ยุ่งยาก
อะไรที่ยืมเค้ามาเยอะๆไม่ใช่สิ่งดีเลย เป็นของๆเราย่อมดีกว่า
ซิมมือถือ+เร้าเตอร์+สายแลน+อแดปเตอร์+กล่องplaybox+สายHDMI+สายAV+กล่องOnu+อแดปเตอร์+สายแลน
....สรุป ขาด รีโมท!!! T-T ต้องวิ่งกลับบ้านไปเอามาอีก นั่งรถประจำทางด๊อกแด๊กๆไปมา
แล้วตอนยกเลิก ต้องโทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์เพื่อแจ้งยกเลิกด้วย แล้วต้องใช้มือถือเรา
เสียค่าโทรอีก นึกในใจ เราก็มาถึงสาขาแล้วนี่หว่า ทำไมต้องเสียเงินโทรแจ้งอีก ยุ่งยากมากตรงจุดนี้
แล้วโยนสายกันไป ถือสายรอซักครู่นะคะ ยิงคำถามมารัวๆ ทำไมถึงยกเลิกคะ บลาๆ ถือสายรอซักครู่นะคะ
ทำไมถึงยกเลิกครับ ไม่สะดวกใช้งานตรงไหน ฯลฯ วนเปลี่ยนคนพูดอยู่แบบนี้..
ต้องรีบตัดบทไปเลย ว่าอยากลดค่าใช้จ่าย +ย้ายค่ายแล้วค่ะ ติดตั้งเรียบร้อยแล้ว
เพราะเรื่องโปร เราถามมาก่อนหน้านั้น2-3 เดือน ก็บอกยังไม่มี ถ้ามีก็น่าจะแนะนำตั้งแต่คราวนั้น
แล้วเราใช้งานครั้งแรก 7/7/2019 จ่ายครั้งแรก 27/7/2019 เท่ากับว่าเราจ่ายตรงเดือนมาตลอด
นี่ไปยกเลิกมาก่อน 7/9/2020 ก็ไม่ได้ส่วนลดอะไรนะ ถ้าเป็นของ3BB มีส่วนลดบ้างนิดหน่อย
ส่วนติดตั้ง3BB ใช้เวลาไวมาก ไม่ถึง24 ชม. วันที่ 13/08/2020 มีเซลล์โทรมาตอนห้าโมงเย็น แอดไลน์ปุ๊บ จ่ายเงินตอนเย็นๆ เวลา17.56น.
พอตอนเช้า 14/08/2020 เวลา 9.00 โมง มีช่างโทรมาดูสถานที่ติดตั้ง พอตอนเย็นบ่าย3-4โมง ติดตั้งใช้งานได้เรียบร้อย
เดินสายใหม่ให้ด้วย สายเก่าสัญญาณไม่ดี แล้วช่างรีบทำรีบกลับ ถ่ายแค่งาน ไม่มีถ่ายรูปลูกค้า (สำหรับคนที่ไม่ชอบถ่ายรูปจะถูกใจสิ่งนี้)