ความแย่ของ 3BB

กระทู้สนทนา
เป็นสมาชิกอินเตอร์เน็ต 3BB มานานมาก
อยู่มาวันนึง ต้องเปลี่ยนที่อยู่ จึงไปยกเลิกที่ศูนย์บริการ ที่เซ็นทรัลปิ่นเกล้า
วันที่ยกเลิก 19/01/60 นำเร้าเตอร์ไปคืนด้วย
พนักงานแจ้งว่า บริษัทจะดำเนินการคืนเงินค่าประกันอุปกรณ์เร้าเตอร์
เป็นจำนวน 1,500 บาท

จนถึงวันนี้ 02/05/60
ผ่านมา 3 เดือนแล้ว ( 103 วัน )
ค่าประกันก็ไม่มีท่าทีว่าจะคืนแต่อย่างใด
และตลอดเวลาที่ผ่านมา ผมไม่เคยได้รับการติดต่อจาก 3BB เลยสักครั้ง
มีแต่ผมที่โทรไปถามกับทาง 3BB ฝ่ายเดียว
และทุกครั้งที่เจ้าหน้าที่รับเรื่อง และสัญญาว่าจะเร่งดำเนินการให้
และจะรีบติดต่อกลับมาโดยเร็ว ก็เป็นคำพูดเพียงแค่ลมปากเท่านั้น

อ่อ...อีกอย่าง ผมแจ้งยกเลิกอินเตอร์เน็ตวันที่ 19/01/60
เดือน 2 และ 3 ก็ยังมีบิลเรียกเก็บส่งมาทางอีเมล์ตลอด

ล่าสุด... 26/04/60 ผมแจ้งไปยัง 3BB Contact ในพันทิป
พนักงานก็รับเรื่องให้....แล้วก็เงียบ

29/04/60 ผมก็ติดต่อกลับทางหลังไมค์พันทิปเช่นเดิม
พนักงานก็จะรีบดำเนินการให้ แล้วจะแจ้งผลกลับ

ผ่านไป 3 วัน...

02/05/60
เวลา 10.03 น. พนักงานติดต่อมา แจ้งให้รอไปอีก 30 วัน
ผมบอกไม่รอแล้วครับ ผมรอมา 90 วัน (3 เดือน) แล้ว ไม่รออีก
ขอคุยกับหน. หรือฝ่ายที่มีอำนาจคุย ก็บอกจะติดต่อกลับ
แต่ยังไม่แน่ใจ ว่ากี่โมง แต่ภายในวันนี้

เวลา 13.16 น. พนักงานอีกท่าน โทรมาแจ้งว่า จะเร่งฝ่ายบัญชีให้ดำเนินการให้
ผมถามกลับว่าจะได้เมื่อไหร่ พนักงานแจ้งว่า จะรีบดำเนินการให้
อาจจะได้เร็วกว่า 30 วัน ผมบอกผมรอมาเกิน 90 วันแล้ว จะให้ผมรอไปอีกถึงเมื่อไหร่
ผมขอคุยกับหน.หรือฝ่ายที่มีอำนาจคุย ก็บอกเดี๋ยวจะโทรกลับ
เลยถามว่าโทรกลับกี่โมง พนง.ก็แจ้ง ไม่เกิน บ่ายโมงสี่สิบ

เวลา 13.37 น. พนง.คนเดิม โทรมาแจ้งว่า จะได้ไม่เกิน 15 เดือนนี้
ผมถามกลับว่า ทำไมต้องรอวันที่ 15 พนง.แจ้งว่า ฝ่ายบัญชีทำเช็คออก วันที่ 15 เดือนนี้
อ่อ... 15 เดือน 2 เดือน 3 เดือน 4 ไม่ทำให้ แต่บอก 15/05 ได้แน่นอน  เออ..เอาสิ
ผมบอก ผมขอคุยกับหน.ครับ โอเค คราวนี้ได้คุย

ขออนุญาติเอ่ยชื่อ... คุณ บุศริน รหัสพนักงาน 26-532
เป็นหัวหน้าฝ่ายนี้
แจ้งว่า ได้ 15 เดือนนี้แน่นอน ไม่เกิน 6 โมงเย็น การันตี
และถ้าไม่ได้ ให้ร้องเรียนหนูได้เลย
โอเค..ผมบอกคุณต้องเข้าใจนะ ผมแจ้งยกเลิก 19/01/60 นี่วันนี้เดือน พฤษภาคม
ผ่านมา 3 เดือนกว่า ทำไมถึงไม่ได้
และตลอดเวลาที่โทรถามกับพนักงานผ่าน 1530
พนักงานก็แจ้งจะตามเรื่องให้ และจะติดต่อกลับโดยเร็วที่สุด
และก็ไม่เคยติดต่อกลับมาเลย ผมต้องตามเรื่องเองทุกรอบ

คุณบุศรินแจ้งผม ให้เชื่อใจ และรอเช็ควันที่ 15 ไม่เกิน 6 โมงเย็น
และผมก็ทำอะไรไม่ได้ ต้องรออีกครั้ง...
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่