ได้สั่ง ทุเรียน 10 กิโล มาฉลองวันแม่ แต่ปรากฏ ทางร้างส่ง วันที่ 10/8 แต่ค้างอยู่ในโกดัง Kerry Express 9 วัน
ระหว่างนี้ โทรตามตลอด ร่วม 5 รอบ Call center นรก ของ Kerry 1217 กว่าจะโทรติดร่วม 10 นาที และบอกแค่ว่าจะตามให้ ขอเบอร์โทรไปโดยตรงไม่ได้ ไม่ให้เบอร์
9 วันผ่านไป ทุเรียนก็เป็นอย่างที่เห็น เน่าหมด เลยโทรไป call center เพื่อเคลมสินค้า Call center ก็บอกจะทำเรื่องให้ (รอบที่ 1) และเดี๋ยวจะมี Email กลับ
ผ่านไป 1 สัปดาห์ E mail ก็ไม่มี หายสาบสูญ
โทรไป Call center (รอบ 2) "ได้เคลม แล้วเหรอคะ ยังไม่มีข้อมูลเลย เดี๋ยวเอาเข้าระบบให้ค่ะ และเดี๋ยวมีเจ้าหน้าที่โทรกลับนะคะ"
โทรไป รอบที่ 3 "ยังไม่มีใคร Email กลับเหรอคะ เดี๋ยวเร่งให้ค่ะ"
พูดแบบนี้ไปรอบที่ 5 วนไป สุดท้าย 18 วันแล้ว ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ฝ่ายเคลมหน้าไหน โทรมา Email มาอย่างที่บอกเลย
บอกเลยนะคะ ถ้าใครจะใช้ บริการ Kerry Express โดยเฉพาะการส่งผลไม้ ก็ทำใจนะ ว่าอาจจะเสียหาย โดยที่ไม่สามารถเคลมเงินกับใครได้เลย
คำเตือน อย่าใช้บริการ Kerry Express ส่งของช้า สินค้าเน่า ไม่รับผิดชอบ
ระหว่างนี้ โทรตามตลอด ร่วม 5 รอบ Call center นรก ของ Kerry 1217 กว่าจะโทรติดร่วม 10 นาที และบอกแค่ว่าจะตามให้ ขอเบอร์โทรไปโดยตรงไม่ได้ ไม่ให้เบอร์
9 วันผ่านไป ทุเรียนก็เป็นอย่างที่เห็น เน่าหมด เลยโทรไป call center เพื่อเคลมสินค้า Call center ก็บอกจะทำเรื่องให้ (รอบที่ 1) และเดี๋ยวจะมี Email กลับ
ผ่านไป 1 สัปดาห์ E mail ก็ไม่มี หายสาบสูญ
โทรไป Call center (รอบ 2) "ได้เคลม แล้วเหรอคะ ยังไม่มีข้อมูลเลย เดี๋ยวเอาเข้าระบบให้ค่ะ และเดี๋ยวมีเจ้าหน้าที่โทรกลับนะคะ"
โทรไป รอบที่ 3 "ยังไม่มีใคร Email กลับเหรอคะ เดี๋ยวเร่งให้ค่ะ"
พูดแบบนี้ไปรอบที่ 5 วนไป สุดท้าย 18 วันแล้ว ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ฝ่ายเคลมหน้าไหน โทรมา Email มาอย่างที่บอกเลย
บอกเลยนะคะ ถ้าใครจะใช้ บริการ Kerry Express โดยเฉพาะการส่งผลไม้ ก็ทำใจนะ ว่าอาจจะเสียหาย โดยที่ไม่สามารถเคลมเงินกับใครได้เลย