หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการย้ายเบอร์ทรูไปบ้านใหม่ มีสายสัญญานอยู่แล้ว
กระทู้คำถาม
True iService
truemove
true online
กำลังจะย้ายบ้านครับ
ต้องการย้ายสัญญานอินเตอร์เน็ตไปบ้านใหม่ด้วย
โดยบ้านใหม่มีสายสัญญานอินเตอร์เน็ตแล้วเรียบร้อย (แต่ไม่มีสัญญาน)
ต้องใช้อะไรบ้าง
รบกวนทรูหลังไมค์ด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมเน็ตบ้านทรู ทำยังไงครับ
อยากจะยกเลิก แพ็คเกจเสริมอินเตอร์เน็ตบ้าน ต้องทำอย่างไรบ้างคะรับ
สมาชิกหมายเลข 8851443
ส่วนลดค่าบริการ อินเตอร์เน็ตบ้าน ทรู
สวัสดีค่ะ ขอถามสมาชิกที่เคยมีประสบการณ์การขอส่วนลดค่าบริการอินเตอร์เน็ตบ้านจากทรูค่ะ เราเป็นลูกค้าทรูมานานปกติจะได้ส่วนลดค่าบริการทุกปี ล่าสุดได้ 30% แต่ตอนนี้ส่วนลดจะหมด ทรูแจ้งว่าไม่มีการต่อส่วนลด
สมาชิกหมายเลข 5521527
อยากติดต่อ เจ้าหน้าที่ทรู มีทางไหนบ้างครับ
อยากติดต่อ เจ้าหน้าที่่ทรู มีทางไหนบ้างครับ แชทเท่าไหร่ ก็เจอแต่มะลิ โทรก็ติดยาก มีไลน์ ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 9068923
TRUE Online ย้ายอินเตอร์เน็ต กับการใช้iservice
สวัสดีค่ะ ได้ทำการย้ายอินเตอร์เน็ตจากที่หนึ่งไปอีกที่หนึ่ง ช่างได้ทำการติดตั้งเรียบร้อยแล้ว แต่เลข NF มีการเปลี่ยนแปลง ปกติชำระค่าบริการผ่าน iservice แล้วพอเข้าระบบ iservice ยังเป็นเลข NF เดิม และ st
buzzeng
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
อินเทอร์เน็ตทรูช่
อินเตอร์เน็ตทรูช้า ช้ามากพักหลังนี่เป็นบ่อย ตรวจสอบเช็คให้หน่อยนะครับ 0995563060 ดีสักพักอีกสักพักก็ช้าเหมือนเดิม ขอด่วนๆครับ
สมาชิกหมายเลข 8827739
ต้องการรีเซ็ตสัญญาณอินเตอร์เน็ต true
เน็ตมือถือเบอร์โทรของแม่มีปัญหาคะ เล่นอินเตอร์เน็ตไม่ได้ ฝากพนักงาน call center true ติดต่อกลับผ่านหลังไมค์ด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8617290
อินเตอร์เน็ตบ้าน True ถูกระงับสัญญาณนานแล้ว เช็คใน iService ไม่เห็นบิล
อินเตอร์เน็ตบ้านนี้แม่ผมเป็นคนขอติดตั้ง ผมไม่ค่อยได้อยู่บ้าน พอกลับมาบ้านก็ได้รู้ว่าเขาถูกระงับสัญญาณไปแล้วเพราะเขาไม่ได้จ่าย เลยพยายามไปเช็คบิลดูใน iService ที่ log in ด้วยเบอร์เขาแต่ไม่เห็นบิลผมเลย
สมาชิกหมายเลข 805097
ยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้าน True ทำยังไง?
สอบถามค่ะว่ายกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้าน True ต้องใช้อะไรบ้างคะ พอดีบ้านอีกหลังสัญญาอินเตอร์เน็ตเป็นชื่อคุณแม่ ต้องถอดอุปกรณ์อะไรไปบ้าง ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูใน iservice ยากมากเลย ได้คุยแต่กับบอท อยากเช็กเลขท
สมาชิกหมายเลข 7692450
ย้ายบ้าน แจ้งย้ายเน็ตทรู ไปต่างจังหวัดไม่มีคู่สาย หากยกเลิกก่อนหมดสัญญา เสียค่าปรับ แจ้ง กสทช. ได้ไหมคะ ?
ย้ายบ้าน แจ้งย้ายเน็ตทรู ไปต่างจังหวัดไม่มีคู่สาย หากยกเลิกก่อนหมดสัญญา เสียค่าปรับ แจ้ง กสทช. ได้ไหมคะ ? เพราะก่อนหน้านี้เค้าบอกว่าแจ้งย้ายไปต่างจังหวัดได้แต่พอจะย้ายจริงๆไม่มีคู่สาย มีเพียงแต่เอไอเอ
สมาชิกหมายเลข 3210383
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
truemove
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการย้ายเบอร์ทรูไปบ้านใหม่ มีสายสัญญานอยู่แล้ว
ต้องการย้ายสัญญานอินเตอร์เน็ตไปบ้านใหม่ด้วย
โดยบ้านใหม่มีสายสัญญานอินเตอร์เน็ตแล้วเรียบร้อย (แต่ไม่มีสัญญาน)
ต้องใช้อะไรบ้าง
รบกวนทรูหลังไมค์ด้วยครับ