หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TRUE Online ย้ายอินเตอร์เน็ต กับการใช้iservice
กระทู้คำถาม
true online
สวัสดีค่ะ
ได้ทำการย้ายอินเตอร์เน็ตจากที่หนึ่งไปอีกที่หนึ่ง
ช่างได้ทำการติดตั้งเรียบร้อยแล้ว แต่เลข NF มีการเปลี่ยนแปลง
ปกติชำระค่าบริการผ่าน iservice แล้วพอเข้าระบบ iservice ยังเป็นเลข NF เดิม และ status: ยังคงเป็น ACTIVE
คำถาม : - ต้องสมัคร iservice ใหม่ไหม
- มีการยกเลิกอินเตอร์เน็ตที่เก่าหรือยัง
- การย้ายมาติดสัญญา1 ปีไหม
ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิลไม่ได้ true point
ทำไมชำระค่าเน็ตบ้านทรูแล้ว ไม่ได้ true point คะ
สมาชิกหมายเลข 2098173
ซิมทรูรายเดือนค้างได้กี่เดือน?
คือว่าตอนนี้ได้ใช้ซิมทรูแบบรายเดือนอยู่ซึ่งตอนนี้คือค้างยดของเดือนตุลาคมซึ่งกำหนดจ่ายคือวันที่15พฤศิจิกายนแต่ตอนนี้ผ่านมา12วันแล้วตอนแรกว่าจะจ่ายตอนเงินเดือนออกวันที่1แต่ว่าเมื่อวานมีสายโทรมาจากทรูบอก
สมาชิกหมายเลข 6273413
ชำระเงินผ่าน true iservice แล้วแต่ยังคงมียอดค้างชำระ
ผมได้ชำระเงินผ่านระบบ True iservice ไปแล้วเมื่อวันที่ 9 สค 2556 โดยชำระผ่านบัตรเครดิต และทางทรูได้แจ้งผลการชำระค่าบริการ ส่งคืนมาให้ตามรายละเอียดข้างล่าง แต่วันนี้ 12 สิงหาคม 2556 ได้ล๊อคอินเข้าระบบ t
Effy
ได้ทำการชำระค่าอินเตอร์เน็ตบ้านของTure โดยจ่ายผ่านแอพโมบายของธนาคารกรุงเทพเรียบร้อยแล้ว แต่!ทำไมยังมียอดค้างชำระอยู่เลย
#True #ชำระบิลอินเตอร์เน็ตบ้าน ได้ชำระค่าอินเตอร์เน็ตบ้านผ่านแอพโมบายของธนาคารกรุงเทพเมื่อวันที่27/07/64(ชำระก่อนกำหนด *วันครบกำหนดชำระ06/08/64*) โดยชำระด้วยเลขอ้างอิงตามบิลที่ให้มาในแอพTrue i service
สมาชิกหมายเลข 5813467
ต้องการเปลี่ยนราคาอินเตอร์เน็ตบ้าน ติดต่อได้ที่ไหนคะ
ต้องการเปลี่ยนราคาอินเตอร์เน็ตบ้าน ของทรูสามารถติดต่อช่องทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9162404
พอดีเราจะสมัครชำระด้วยซิมทรู แต่ขึ้นแบบนี้หมายความว่าไงคะ?? ซิมรายเดือน ต้องแก้ไขยังไง
สมาชิกหมายเลข 9171740
เน็ตบ้านTrue จ่ายจนยอดเป็น0บาทก็ยังโดนระงับสัญญาณ
โดนระงับมาเป็นระยะๆเกือบทั้งเดือนทั้งที่ยังไม่ถึงกำหนดชำระหรือมียอดค้างชำระ โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยาก ดำเนินการให้เสร็จก็ใช้งานได้3,4วันแล้วก็ระงับอีก มีเน็ตของค่ายไหนแนะนำบ้างครับ ไหนแนะนำบ้างครับ แ
สมาชิกหมายเลข 1587781
ทรู คอนเวอร์เจนซ์ จะดูรายละเอียดตรงไหนถ้าจำอะไรไม่ได้เเล้ว
เนื่องจากว่าทางบริษัท ใช้อินเตอร์เน็ตทรูมานานมากแต่ไม่เคยได้ทำเรื่องจ่ายหรือหัก ณ ที่จ่ายเหมือนค่ายอื่นเลย ทีนี้ทางเจ้านายเลยสงสัยว่ามันมาพร้อมกับตัวที่บ้านแล้วจ่ายร่วมกันหรือเปล่า ตรงนี้ถ้าอยากทราบทำ
สมาชิกหมายเลข 9055861
เช็คประวัติการใช้เน็ตซิมทรูเติมเงินย้อนหลัง
ต้องการทราบปริมาณการใช้อินเตอร์เน็ตย้อนหลังซิมทรูเติมเงินค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4746918
อยากเปลี่ยนเร้าเตอร์ true
สอบถามครับรู้สึกว่าเร้าเตอร์ทรูมันเก่า แล้วสัญญาณเน็ตมันหลุดติดๆ ซื้อกล้อง มาติดก็ไม่สามารถเชื่อมต่อได้ เราสามารถขอเปลี่ยนเร้าเตอร์กับทรูได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 3787909
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TRUE Online ย้ายอินเตอร์เน็ต กับการใช้iservice
ได้ทำการย้ายอินเตอร์เน็ตจากที่หนึ่งไปอีกที่หนึ่ง
ช่างได้ทำการติดตั้งเรียบร้อยแล้ว แต่เลข NF มีการเปลี่ยนแปลง
ปกติชำระค่าบริการผ่าน iservice แล้วพอเข้าระบบ iservice ยังเป็นเลข NF เดิม และ status: ยังคงเป็น ACTIVE
คำถาม : - ต้องสมัคร iservice ใหม่ไหม
- มีการยกเลิกอินเตอร์เน็ตที่เก่าหรือยัง
- การย้ายมาติดสัญญา1 ปีไหม
ขอบคุณค่ะ