หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TRUE Online ย้ายอินเตอร์เน็ต กับการใช้iservice
กระทู้คำถาม
true online
สวัสดีค่ะ
ได้ทำการย้ายอินเตอร์เน็ตจากที่หนึ่งไปอีกที่หนึ่ง
ช่างได้ทำการติดตั้งเรียบร้อยแล้ว แต่เลข NF มีการเปลี่ยนแปลง
ปกติชำระค่าบริการผ่าน iservice แล้วพอเข้าระบบ iservice ยังเป็นเลข NF เดิม และ status: ยังคงเป็น ACTIVE
คำถาม : - ต้องสมัคร iservice ใหม่ไหม
- มีการยกเลิกอินเตอร์เน็ตที่เก่าหรือยัง
- การย้ายมาติดสัญญา1 ปีไหม
ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลบบัญชี True money wallet ยังไง?
สวัสดีครับ ผมมีเรื่องจะสอบถาม คือผมต้องการลบบัญชี True money wallet เนื่องจากผมจะเปลี่ยนไปใช้อีกเบอร์ เลขบัตร ปชช. ผูกกับเบอร์เก่าไว้อยู่ แต่ว่าผมขอกดยกเลิกไปแล้ว น่าจะอยู่ในขั้นตอนการตรวจสอบ แต่ประเด
สมาชิกหมายเลข 3623182
ชำระเงินผ่าน true iservice แล้วแต่ยังคงมียอดค้างชำระ
ผมได้ชำระเงินผ่านระบบ True iservice ไปแล้วเมื่อวันที่ 9 สค 2556 โดยชำระผ่านบัตรเครดิต และทางทรูได้แจ้งผลการชำระค่าบริการ ส่งคืนมาให้ตามรายละเอียดข้างล่าง แต่วันนี้ 12 สิงหาคม 2556 ได้ล๊อคอินเข้าระบบ t
Effy
ค่าอินเตอร์เน็ตทรู
ชำรชำระค่าบริการแล้วแต่ทำไมระบบไม่ตัดยอดค่ะ เช็คในแอพยอดไม่ยอมตัดค่ะ มีหลักฐานสลิปชัดเจน
สมาชิกหมายเลข 8883359
ได้ทำการชำระค่าอินเตอร์เน็ตบ้านของTure โดยจ่ายผ่านแอพโมบายของธนาคารกรุงเทพเรียบร้อยแล้ว แต่!ทำไมยังมียอดค้างชำระอยู่เลย
#True #ชำระบิลอินเตอร์เน็ตบ้าน ได้ชำระค่าอินเตอร์เน็ตบ้านผ่านแอพโมบายของธนาคารกรุงเทพเมื่อวันที่27/07/64(ชำระก่อนกำหนด *วันครบกำหนดชำระ06/08/64*) โดยชำระด้วยเลขอ้างอิงตามบิลที่ให้มาในแอพTrue i service
สมาชิกหมายเลข 5813467
ทรู ครับ ผมมีข้อมูลยอดที่ต้องจ่ายค่าอินเตอร์เน็ตจาก App True iservice อยากจะชำระผ่าน App Banking ต้องทำยังไงครับ
ทรู ครับ ผมมีข้อมูลยอดที่ต้องจ่ายค่าอินเตอร์เน็ตจาก App True iservice อยากจะชำระผ่าน App Banking ต้องทำยังไงครับ ต้องเลือกบัญชีผู้ชำระบัญชีไหน โทรหา call center 1242 รอครึ่ง ชม ก็ไม่มีคนรับสาย ปล.ไ
สมาชิกหมายเลข 1809989
ทรู อินเตอร์เน็ตบ้าน อยู่ดีๆก็แพงขึ้น
ค่าอินเตอร์เน็ตบ้านของเราเดือนนี้ อยู่ดีๆ ก็แพงขึ้นค่ะ จากหลายๆเดือนและเดือนที่แล้ว จ่ายอยู่ 5xx เดือนนี้บิลมา 7xx เลยค่ะ!! เราว่าเราน่าจะไม่ได้แจ้งเปลี่ยนอะไรเลยนะคะ แต่ไม่เข้าใจว่ามาเปลี่ยนแปลงแบบ
~iLikeBuffet~
True อินเตอร์เน็ตโคตรช้า โคตรห่วย เสียหายมากทำงาน พอกันที พอเรียกเก็บเงินนะไวมาก
วันนี้10/11/67 อินเตอร์เน็ตบ้านช้ามาก ปิดแล้ว รอแล้วรออีก ทำงานเปิดความเสียหาย โคตรห่วยโคตรรำคาญเน็ตเลย ไม่มีค้างชำระแต่โคตรหงุดหงิด ไม่ขอใช้อีกละ
สมาชิกหมายเลข 7752346
ทรู อินเตอร์เน็ตบ้าน
เดี๋ยวนี้ชำระค่าอินเตอร์เน็ตบ้านทรู ผ่านแอพธ.เสียค่าบริการแล้วเหรอครับ ?
สมาชิกหมายเลข 7631479
สอบถามค่าบริการอินเตอร์เน็ตบ้านของ ทรู
สอบถามค่าบิรการอินเตอร์เน็ตบ้านทรู ชำระที่ไหนได้บ้าง เเละยอดเท่าไหร่ เเละเเจ้งปิดสัญญาณ
สมาชิกหมายเลข 7317761
เน็ตบ้าน True ไม่ตัดยอมตัดยอดที่จ่ายไปแล้วรอจนเน็ตตัดแล้ว
ผมชำระเงินค่าอินเตอร์เน็ตบ้านผ่านแอพ TrueID แล้วกดชำระยอดผ่าน Turemoney wallet ไปตั้งแต่วันที่ 2 ตุลา จนตอนนี้เดือนใหม่แล้วยอดที่ชำระเข้าไปยังไม่ตัดจากระบบ โทรไปแจ้ง 1242 บอกจะตามเรื่องให้จนถึงตอนนี้ย
สมาชิกหมายเลข 7816552
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TRUE Online ย้ายอินเตอร์เน็ต กับการใช้iservice
ได้ทำการย้ายอินเตอร์เน็ตจากที่หนึ่งไปอีกที่หนึ่ง
ช่างได้ทำการติดตั้งเรียบร้อยแล้ว แต่เลข NF มีการเปลี่ยนแปลง
ปกติชำระค่าบริการผ่าน iservice แล้วพอเข้าระบบ iservice ยังเป็นเลข NF เดิม และ status: ยังคงเป็น ACTIVE
คำถาม : - ต้องสมัคร iservice ใหม่ไหม
- มีการยกเลิกอินเตอร์เน็ตที่เก่าหรือยัง
- การย้ายมาติดสัญญา1 ปีไหม
ขอบคุณค่ะ