หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Auguybtugut
กระทู้คำถาม
true online
TrueVisions
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
..
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อินเตอร์เน็ตบ้าน ท รู
เราติดเน็ตบ้านทรู 2 หลัง เราใช้งานของทรูมาหลายปี วันนึงเราจะยกเลิกสัญญา 1 หลัง คืดบ้านของแม่ เนื่องจากย้ายที่อยู่ เล่าแบบสรุป คือ ยกเลิกไม่ได้ ต้องระงับสัญญาณไว้ก่อน เราเสียค่าระงับสัญญาณเดือนละ 150 ท
สมาชิกหมายเลข 9127091
อินเตอร์เน็ตบ้าน ท รู
เราติดเน็ตบ้านทรู 2 หลัง เราใช้งานของทรูมาหลายปี วันนึงเราจะยกเลิกสัญญา 1 หลัง คืดบ้านของแม่ เนื่องจากย้ายที่อยู่ เล่าแบบสรุป คือ ยกเลิกไม่ได้ ต้องระงับสัญญาณไว้ก่อน เราเสียค่าระงับสัญญาณเดือนละ 150 ท
สมาชิกหมายเลข 9127091
Aisไฟเบอร์
ผมไม่ไหวเท่าอินเตอร์เน็ตของ AIS แล้วครับคือให้แก้ปัญหาอะไรยังไงก็คือไม่ส่งทีมช่างลงมาดูเลยเอาแต่แก้หลังไมค์อย่างเดียวแก้แต่ในระบบอย่างเดียวแก้ได้วันเป็นอีกแก้ได้วันเป็นอีกผมหมดความอดทนแล้วแล้วก็คือนอก
สมาชิกหมายเลข 5965648
เคลมไอโฟนจากทรู ทำไมนานจัง
เคลมไอโฟนตั้งแต่วันพุธที่แล้ว ไปถึงช่างประมานวันอังคารในสัปดาต่อมา จนตอนนี้วันศุกร์แล้วยังเช็คเครื่องอยู่เลย โทรไปหาคอลเซนเตอร์ก็บอกกำลังดำเนินการ จะเช็คเครื่องอะไรกันนักหนา แค่อาการปุ่มยุบ คงอยากจะหา
popshock
3BB เซอร์วิสไม่โอมากเลยค่ะ
วันเสาร์ที่ 8 ตอนเย็นประมาณ 18.00 อินเทอร์เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ค่ะ ลองรีสตาร์ทเราเตอร์แล้ว รอสักพักใหญ่ๆแล้ว ก็ยังไม่ได้ เลยโทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์ตอนประมาณ 22.00 คอลเซ็นเตอร์บอกว่านอกเวลาทำงานของช่าง ให้รอ
สมาชิกหมายเลข 989123
เสียความรู้สึกที่ใช้บริการ AIS Fibre
สวัสดีครับเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2568 กล่องรับสัญญาณอินเตอร์เน็ตได้มีปัญหาไม่สามารถใช้กล่องรับสัญญาณได้รวมถึงกล่องรับสัญญาณทีวีซึ่งได้ติดต่อเข้าหาสำนักงานสวัสดีครับเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2568 กล่องรับสั
สมาชิกหมายเลข 3556745
บริการหลังการขายเน็ตบ้านค่ายสีแดง
ใช้บริการเน็ตบ้าน fiber optic ของค่ายสีแดงมาหลายปี แจ้งย้ายจุดติดตั้งปัญหาก็พลันบังเกิด.... สัญญาณอินเตอร์เน็ตช้าและสะดุด พอเรียกช่างมาเปลี่ยนอุปกรณ์ คอลเซ็นเตอร์ก็ตบปากรับคำ จะแจ้งช่างมาเปลี่ยนอุปกรณ
Seeya_4994
เปิด สัญญาณ เน็ตAisไม่ได้
โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ความอะไรจะเปิดใช้สัญญาณชั่วคราวสามวัน
สมาชิกหมายเลข 9130672
เนตบ้านทรู กากมาก เเละหลุดบ่อย ชุมสายมีปัญหารอซ่อมตลอด
เนตกากขึ้นมาก ตั้งแต่จับมือกับดีแทค เวลาติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยาก มีแต่ระบบอัตโนมัติแจ้งว่ามีผู้ติดต่อเข้ามามาก แล้วก็ให้ทำรายการอัตโนมัติ แล้ววางสายไป บริการทรูไอเซอร์วิสก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากรอเ
สมาชิกหมายเลข 3406554
ขอถามสมาชิกที่ใช้งานอินเตอร์เน็ตบ้าน AISFibre เจอปัญหานี้บ้างครับ
ติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้าน AISFibre ครับ แต่เจอปัญหามีไฟแดงขึ้นที่ router วันที่30/1/60โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็มีระบบอัตโนมัติบอกให้ปิด2นาทีเพื่อรีเซ็ทสัญาณ ก็วางสายลองทำดู 2-3 ครั้งก็ไม่หาย จึงโทรเข้าคอลเซ็น
สมาชิกหมายเลข 899145
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
TrueVisions
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Auguybtugut