หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Auguybtugut
กระทู้คำถาม
true online
TrueVisions
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
..
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อDtac call centerยากมาก
อินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้ ไม่อยากเข้าไปศูนย์เพราะไกล ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีคนรับสาย เสียเวลามาก
สมาชิกหมายเลข 9084196
บริการหลังการขายเน็ตบ้านค่ายสีแดง
ใช้บริการเน็ตบ้าน fiber optic ของค่ายสีแดงมาหลายปี แจ้งย้ายจุดติดตั้งปัญหาก็พลันบังเกิด.... สัญญาณอินเตอร์เน็ตช้าและสะดุด พอเรียกช่างมาเปลี่ยนอุปกรณ์ คอลเซ็นเตอร์ก็ตบปากรับคำ จะแจ้งช่างมาเปลี่ยนอุปกรณ
Seeya_4994
ช่วงนี้ใครใช้3BBหลังจากควบรวมเเล้ว มีอาการเน็ตช้า เน็ตหลุดบ้างไหมครับ
ตั้งเเต่ปีที่เเล้วที่ควบรวมกันอินเตอร์เน็ตก็ ช้าลงอย่างเห็นได้ ชัด ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็อยากนี้เล่นไม่ได้ตั้งเเต่เมื่อวานก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเลย ส่งเเบบฟอร์มไปก็เงียบ
สมาชิกหมายเลข 6969444
สัญญาณอินเตอร์เน็ตอับสัญญาณเมื่อเข้าบ้าน แก้ไขยังงัยได้บ้างคะ
ปกติใช้อินเตอร์เน็ตถ้านั่งอยู่หน้าบ้านใช้ได้ปกติ แต่ถ้าเดินเข้าบ้านปุ๊บสัญญาณไม่ไปเลยค่ะ ปัจจุบันใช้เบอร์ของทรูมูฟอยู่ จะโทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยากมากดนู่นนู่นนี่นั่น สุดท้ายก็ไม่ได้คุย อยากสอบถามว่
สมาชิกหมายเลข 8542889
สัญญาณทรูอินเตอร์เน็ตใน กทม 👎
ตั้งแต่อยู่กรุงเทพสัญญาณ อินเตอร์เน็ตทรูมูฟ แย่และเลวร้ายมากๆ ไม่มีสัญญาณที่ดีเลย ยิ่งเข้าตึกยิ่งไม่มีสัญญาณเลย โทรเข้าที่ศูนย์ คอลเซ็นเตอร์ก็จะแนะนำคอลเซ็นเตอร์ก็จะแนะนำ ให้อัพเกรดโปรโมชั่นและเพิ่มรา
สมาชิกหมายเลข 8519507
เคลมไอโฟนจากทรู ทำไมนานจัง
เคลมไอโฟนตั้งแต่วันพุธที่แล้ว ไปถึงช่างประมานวันอังคารในสัปดาต่อมา จนตอนนี้วันศุกร์แล้วยังเช็คเครื่องอยู่เลย โทรไปหาคอลเซนเตอร์ก็บอกกำลังดำเนินการ จะเช็คเครื่องอะไรกันนักหนา แค่อาการปุ่มยุบ คงอยากจะหา
popshock
เนตบ้านทรู กากมาก เเละหลุดบ่อย ชุมสายมีปัญหารอซ่อมตลอด
เนตกากขึ้นมาก ตั้งแต่จับมือกับดีแทค เวลาติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยาก มีแต่ระบบอัตโนมัติแจ้งว่ามีผู้ติดต่อเข้ามามาก แล้วก็ให้ทำรายการอัตโนมัติ แล้ววางสายไป บริการทรูไอเซอร์วิสก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากรอเ
สมาชิกหมายเลข 3406554
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ึคะ
อินเตอร์เน็ตช้า ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ โทร call center ของ true เบอร์ 1242 ก็มีแต่สัญญาณอัตโนมัติ จะต้องทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ เสียดายเงินค่าเน็ตที่จ่ายไป ช้าก็ช้า เล
สมาชิกหมายเลข 6734229
การรับผิดชอบและมารยาท พนักงาน เอไอเอส fiber อยู่ที่ไหน
มีเรื่องอยู่ว่าในวันที่ประชุมหาคณะกรรมการคอนโด ได้มี เคาน์เตอร์คีย์ออสของพนักงานเอเอสไฟเบอร์มาจำหน่าย เพื่อหาลูกค้าติดตั้งที่คอนโด ผมได้เลือกอินเตอร์เน็ต 100 / 10 ซึ่งรวมโปรโมชั่นกับ สมาชิกเซเรเนด ลดร
สมาชิกหมายเลข 1161192
ขอวิธีร้องเรียนเน็ตมือทรู!!
อยากจะร้องเรียนปัญหาจากการใช้งานอินเตอร์เน็ตมือถือทรูคือสปีดการใช้งานช้ามากไม่เหมือนวันแรกๆที่สมัครจะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยากมากโทรก็รอสายจนหงุดหงิดมากคุยกับมะลิก็ช่วยอะไรไม่ได้ของติดต่อพนักงานก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9085752
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
TrueVisions
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Auguybtugut