วันตัดรอบบิล Spay Later ที่ขึ้นในแอพ Shopee ไม่ตรงกับวันที่ตัดรอบที่เลือกเอาไว้

เนื่องจากเมื่อช่วงตำเดือนได้ใช้ Spay Later ครั้งแรก ซึ่งทาง Shopee จะมีวันตัดรอบให้เลือก ก็ได้เลือกเป็นวันที่ 5 ไป 
แต่พอมาเห็นอีกทีในระบบขึ้นเป็นวันที่ 25 เลยติดต่อเข้าไปที่แฟนเพจ Shopee แต่ไม่ได้คำตอบที่ต้องการเนื่องจากแอดมินตอบกลับมาเป็นแพทเทิร์นเดิมๆ
ซึ่งมันไม่ใช่คำตอบที่เราถามไป จึงทำการโทรเข้าเบอร์ของ Shopee กว่าจะติดต่อได้ใช้เวลาติดต่อ 3 วันกว่าจะได้คุยกับพนักงาน 

ได้ส่งเรื่องให้พนักงานไปเมื่อวันที่ 20 ส.ค. พนักงานรับเรื่องและแจ้งว่าจะประสานงานให้และจะติดต่อมาทางอีเมล 
จนวันนี้วันที่ 24 ส.ค. ก็ยังไม่ได้อีเมล์หรือการติดต่อกลับมา จึงทำการติดต่อเข้าไปอีกครั้ง ทางพนักงานที่รับสายได้แจ้งว่าไม่ได้มีการยื่นเรื่องใดๆ
เราจึงทำการยื่นเรื่องอีกครั้งและย้ำกับพนักงานว่าพรุ่งนี้จะถึงวันตัดรอบบิลที่ขึ้นในระบบแล้ว อยากให้สรวจสอบให้เร็วที่สุด
ซึ่งพนักงานก็รับปากว่ารีบดำเนินการให้แต่ก็ทิ้งท้ายไว้ว่าวันตัดรอบบิลที่ได้เลือกเอาไว้จะไม่สามารถเปลี่ยนได้

ซึ่งเราอยากถามว่าการที่เราเลือกวันที่เรามั่นใจว่าเราจะสามารถชำระเงินเค้าได้ในวันนั้นแต่ในระบบกลับขึ้นเป็นอีกวันที่เราไม่ได้เลือก
และเราไม่สามารถชำระเงินได้ในช่วงเวลานั้นเราจะต้องทำยังไง เพราะหารเราจ่ายช้าจะเสียค่าทวง 100 บาท และหากเราจ่ายช้าเกิน7วันบัญชีอาจถูกปิดไปเลย ซึ่งเราจะชำระให้ได้ในวันที่31 ก็คืออยู่ในกำหนดรอบบิลที่เราได้เลือกเอาไว้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่