▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
ร้องทุกข์
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
คุ้มครองผู้บริโภค
โทรหา TRUE รอสาย 32 นาที ไม่รับสายเลย แต่จะไม่ว่าอะไรเลย ถ้า.....ไม่เอาเปรียบ
คือหลอกเอาเงินค่าโทรเข้า 1242 เป็นรายนาที .......คิดเป็นนาที ไม่ใช่ครั้งละ 3 บาทนะ
เมื่อกี้เสียเงินค่ารอสายไป 1.50 × 30 นาที = 45 บาท...แต่ก็ไม่ได้คุย
ไม่บอกคิวด้วย ว่าใกล้จะถึงคิวเราหรือยัง รอ...รอ... หลอก-เงินปชช. ไปแบบนี ถึงรวยแบบไม่มีกฎหมายไหนๆมาบังคับไอพวกนี้ได้เลย
ทำไม....ๆ.ถึงเอาเปรียบผู้บริโภคแบบนี้
เลว...นรก..มาเกิดจริงๆ