ตามหน้ากระทู้เลยครับ ใครพอรู้วิธีการยกเลิกสัญญากับทรูทุกรายการบ้างครับ ผมพึ่งสั่งซื้อโทรศัพท์พร้อมติดแพคเกจของทรูไป ผ่านมาอาทิตย์กว่าๆแล้วยังไม่มีเลขTrackingมาให้ ติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ก็รับเรื่อง แต่ไม่รับรู้ขั้นตอนและไม่แจ้งอะไรกลับมาทางลูกค้าเลยทั้งที่บอกว่าจะติดต่อกลับภายในวัน
ไม่ว่าจะตามกับช่างทางหลังไมค์ของintelligenceแล้วก็ได้แต่คำตอบเดิมโดยได้อ้างว่า “ทางเราประสานงานให้แล้ว” ทั้งๆที่ไม่รู้ว่าได้ประสานงานให้จริงๆหรือเปล่า
คอลเซ็นเตอร์ก็เช่นกัน ได้แต่อ้างว่า “ขอเบอร์ติดต่อแล้วจะแจ้งเลขTracking ให้ภายในวัน และได้ประสานงานไปทางคลังสินค้าแล้ว” แต่ก็เงียบฉี่เหมือนเดิม มันเป็นยังไงครับพนักงานเขาแบ่งแยกกันหรอครับ ถ้าส่วนนี้ไม่ใช่ส่วนที่ตัวเองรับผิดชอบโดยตรงก็แค่รับเรื่องปากเปล่าแล้วปล่อยให้ความหวังของลูกค้าปลิวไปตามลมหรอครับ ใช่สิครับพวกคุณไม่ได้เดือดร้อนอะไรเพราะคุณไม่ได้เป็นคนสั่ง คุณก็รู้อยู่แก่ใจอยู่แล้วว่าระบบภายในการบริการด้านส่งสินค้าออนไลน์มันห่วย มันช้าขนาดไหน ถ้าบริการไม่ได้อย่างที่โฆษณาไว้ แล้วคุณจะตั้งเงื่อนไขไว้ทำไมว่ารอสินค้า2-5วันละครับ
วันจันทร์นี้ (22สิงหาคม2564) ผมจะตามสินค้าของผมผ่านช่องทางหลังไมค์อะไรของคุณนั่นกับทางคอลเซ็นเตอร์ แล้วถ้าทางคอลเซ็นเตอร์หรือช่องทางหลังไมค์แจ้งกลับมาแบบเดิมอีกว่ากำลังประสานงานอีกผมจะไปแจ้งความไว้ แล้วจะขอยกเลิกทุกอย่างที่เกี่ยวกับทรู ที่บ้านใช้ทั้งเบอร์รายเดือน ทรูวิชั่นส์ อินเทอร์เน็ตและยังไม่รวมการใช้บริการผ่านทรูอีกหลายรายการ พอแล้วครับขอตัดขาดและจบกันเพียงเท่านี้ดีกว่า ลูกค้าก็ไม่ได้ใช้เงินบาท สองบาทซื้อสินค้าของคุณ เขาสั่งของไว้ก็อยากจะได้เร็วๆ แล้วยิ่งเป็นบริษัทใหญ่ ยิ่งเป็นทรูมูฟฯควรจะมีวินัยและน่าเชื่อถือให้เหมือนกับที่เป็นบริษัทใหญ่โต ลูกค้าที่เชื่อใจในค่ายนี้ก็มีไม่ต่ำกว่าค่อนประเทศ แต่ทำไมการบริการมันแย่ได้ขนาดนี้ อ้างนู่นอ่างนี่ผลัดกันไปผลัดกันมา เข้าใจครับว่าคอลเซ็นเตอร์คนละส่วนกับคลังสินค้า แต่คอลเซ็นเตอร์พูดมาได้อย่างไรว่า “ไม่ทราบเหมือนกันว่าทำไมคลังสินค้าถึงไม่ยอมส่งของให้” แบบนี้เรียกว่าประสานงานกันจริงๆของบริษัทที่ครอบคลุมทั้งประเทศแล้วหรอครับ ไม่มีความเป็นมืออาชีพเลย ยังไงผมก็จะตามร้องเรียนให้ถึงที่สุด “และผมคงจะรอได้ไม่เกินวันที่26 สิงหาคม 2564 แล้วครับ มีธุระและมันสำคัญมากๆจริงๆสำหรับการใช้สินช้าที่สั่งไว้ชิ้นนี้!!!”
True มีใครหมดความอดทนกับการสั่งสินค้าออนไลน์ผ่านเว็ปของค่ายนี้บ้างครับ
ไม่ว่าจะตามกับช่างทางหลังไมค์ของintelligenceแล้วก็ได้แต่คำตอบเดิมโดยได้อ้างว่า “ทางเราประสานงานให้แล้ว” ทั้งๆที่ไม่รู้ว่าได้ประสานงานให้จริงๆหรือเปล่า
คอลเซ็นเตอร์ก็เช่นกัน ได้แต่อ้างว่า “ขอเบอร์ติดต่อแล้วจะแจ้งเลขTracking ให้ภายในวัน และได้ประสานงานไปทางคลังสินค้าแล้ว” แต่ก็เงียบฉี่เหมือนเดิม มันเป็นยังไงครับพนักงานเขาแบ่งแยกกันหรอครับ ถ้าส่วนนี้ไม่ใช่ส่วนที่ตัวเองรับผิดชอบโดยตรงก็แค่รับเรื่องปากเปล่าแล้วปล่อยให้ความหวังของลูกค้าปลิวไปตามลมหรอครับ ใช่สิครับพวกคุณไม่ได้เดือดร้อนอะไรเพราะคุณไม่ได้เป็นคนสั่ง คุณก็รู้อยู่แก่ใจอยู่แล้วว่าระบบภายในการบริการด้านส่งสินค้าออนไลน์มันห่วย มันช้าขนาดไหน ถ้าบริการไม่ได้อย่างที่โฆษณาไว้ แล้วคุณจะตั้งเงื่อนไขไว้ทำไมว่ารอสินค้า2-5วันละครับ
วันจันทร์นี้ (22สิงหาคม2564) ผมจะตามสินค้าของผมผ่านช่องทางหลังไมค์อะไรของคุณนั่นกับทางคอลเซ็นเตอร์ แล้วถ้าทางคอลเซ็นเตอร์หรือช่องทางหลังไมค์แจ้งกลับมาแบบเดิมอีกว่ากำลังประสานงานอีกผมจะไปแจ้งความไว้ แล้วจะขอยกเลิกทุกอย่างที่เกี่ยวกับทรู ที่บ้านใช้ทั้งเบอร์รายเดือน ทรูวิชั่นส์ อินเทอร์เน็ตและยังไม่รวมการใช้บริการผ่านทรูอีกหลายรายการ พอแล้วครับขอตัดขาดและจบกันเพียงเท่านี้ดีกว่า ลูกค้าก็ไม่ได้ใช้เงินบาท สองบาทซื้อสินค้าของคุณ เขาสั่งของไว้ก็อยากจะได้เร็วๆ แล้วยิ่งเป็นบริษัทใหญ่ ยิ่งเป็นทรูมูฟฯควรจะมีวินัยและน่าเชื่อถือให้เหมือนกับที่เป็นบริษัทใหญ่โต ลูกค้าที่เชื่อใจในค่ายนี้ก็มีไม่ต่ำกว่าค่อนประเทศ แต่ทำไมการบริการมันแย่ได้ขนาดนี้ อ้างนู่นอ่างนี่ผลัดกันไปผลัดกันมา เข้าใจครับว่าคอลเซ็นเตอร์คนละส่วนกับคลังสินค้า แต่คอลเซ็นเตอร์พูดมาได้อย่างไรว่า “ไม่ทราบเหมือนกันว่าทำไมคลังสินค้าถึงไม่ยอมส่งของให้” แบบนี้เรียกว่าประสานงานกันจริงๆของบริษัทที่ครอบคลุมทั้งประเทศแล้วหรอครับ ไม่มีความเป็นมืออาชีพเลย ยังไงผมก็จะตามร้องเรียนให้ถึงที่สุด “และผมคงจะรอได้ไม่เกินวันที่26 สิงหาคม 2564 แล้วครับ มีธุระและมันสำคัญมากๆจริงๆสำหรับการใช้สินช้าที่สั่งไว้ชิ้นนี้!!!”