หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Kerry มารับสินค้าเคลมคืนไป 13 วันแล้ว แต่สินค้ายังไม่เข้าระบบ
กระทู้คำถาม
Kerry Express
Shopee
พนักงาน kerry มารับสินค้าเคลมคืน กับทาง shopee 13 วันแล้ว สินค้ายังไม่เข้าระบบ แบบนี้ใครจะรับผิดชอบคะ
ใครเคยเจอกรณีแบบนี้บ้าง แนะนำได้ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อของผ่านแอฟ shopee ส่ง kerry ไม่ได้รับสินค้า แต่ขึ้นว่าสินค้าส่งแล้ว หน้าที่ติดตามสินค้าเป็นของใคร
ผมสั่งซื้อสินค้าผ่าน shopee ส่ง kerry express. สินค้าส่ง แต่ไม่ได้รับสินค้า แต่ขึ้นว่าสินค้าส่งแล้ว หน้าที่ติดตามสินค้าเป็นของใครหรือครับ 1. ผู้ขาย 2. shopee 3. ผู้ซื้อ เข้าใจว่าระบบดูแค่ว่าพนักงานคลิ
สมาชิกหมายเลข 1702230
เราจะร้องเรียนขนส่งKerry Express ได้ไหมคะ หรือแจ้งสคบ. เกินกำหนดส่งไปหลายวัน ตามก็ไม่คืบหน้าเลยค่ะ วนลูปมาก
เราตามพัสดุไปเมื่อวันที่ 11 ผ่านทางคอลเซนเตอร์เพราะกำหนดส่งแจ้งว่าวันที่ 9 รอสถานะอัพเดต ไม่มีความคืบหน้า แจ้งว่าพัสดุส่งต่อให้ซับ J&T ส่ง เราเลยขอให้ทาง KEXอัพเดตสถานะ แต่แจ้งว่าจะจัดส่งภายในวัน
SHANNAH ON THE WAY
ShopeeและKerry ปัดความรับผิดชอบ เอาเปรียบร้านค้าและลูกค้าโดยไม่สนใจเหตุผล
สวัสดีค่ะ จขกท มีร้านค้าอยู่ในshopee นะคะ ซึ่งทำมาได้ประมาณหก เดือนแล้วค่ะ แต่ประมาณเดือนก่อนสินค้ามีปัญหาค่ะ ตู้สแตนเลสบุบแบบยุบลงไปทั้งแถบเลยค่ะ ทำให้ลูกค้าต้องเปรียนสินค้าซึ่งทางเราก็ยินดีและได้ทำก
สมาชิกหมายเลข 2190504
ใครเคยมีประสบการณ์สั่งสินค้า จากช็อปปี้ แล้วไม่ได้สินค้า แต่การจัดส่งขึ้นสำเร็จแต่การจัดส่งขึ้นสำเร็จบ้าง
ได้สั่งซื้อสินค้าจากทางช็อปปี้ แล้วสินค้ามาส่งถึงหน้าบ้าน โดยที่พนักงานขนส่ง Shopee Express ไม่มีการโทรแจ้งเลย ทำให้ทำให้ไม่ทราบว่าส่ง สินค้าถึงแล้ว และสินค้ามีขนาดที่บางเบา ทำให้ทำให้สินค้าสูญหาย และ
สมาชิกหมายเลข 2961872
kerry กับ shopee
kerry ส่งของนานมากจากภูเก็ต มากรุงเทพ ใช้ระยะเวลาเกิน 3 วัน เคลมว่าส่งเร็ว สั่งสินค้าจาก shopee ไป โทร kerry ถามพนักงานทำไมระยะเวลาส่งนานจัง พนักงาน kerry แจ้งว่า สินค้าอยู่สาขาปลายทาง พร้อมส่งแล้ว แต
สมาชิกหมายเลข 2472415
ยกเลิกการนำส่ง kerry แต่ยังนำสินค้าไปส่ง
คือผมขายของในshopee แล้วส่งสินค้าให้ลูกค้า ส่งด้วยเคอรี่ หลังจากส่งไปได้ 1 ชม. ก็เปลี่ยนใจไม่อยากขาย จึงโทรไปให้พนักงานยกเลิกการนำส่ง พนักก็บอกประสานงานให้แล้ว สินค้าจะไม่ถึงมือลูกค้าแน่นอน สุดท
สมาชิกหมายเลข 785257
การไล่พนักงาน Kerry ออกเป็นการแสดงความรับผิดชอบเพียงพอต่อความอับอายของลูกค้าที่ใช้บริการแล้วหรือครับ ??
จากกรณีข่าว พนักงาน Kerry แกะพัสดุของลูกค้าโดยไม่ได้รับอนุญาต และยังโพสต์ล้อเลียนลูกค้า จนได้รับความอับอาย แต่ทาง Kerry รับผิดชอบแค่ไล่พนักงานออก และออกจดหมายขอโทษแค่นี้เองหรอครับ กับความอับอายที่ทางล
สมาชิกหมายเลข 1364564
แบบนี้ Kerry ทำของเราหายหรือไม่
เราเป็นผู้ขาย ผ่านระบบ shopee แล้วเราส่งของ dropoff ขนส่ง kerry วันจันทร์ที่17กค. มีพนักงานเข้ามารับพัสดุเป็นรถมอเตอร์ไซค์ ทั้งหมด9ถุง ซึ่งพนักงานยืนนับว่ามีทั้งหมด9ถุง แต่ไม่ได้ยิงสะแกนต่อหน้าเรา พอผ
สมาชิกหมายเลข 7646923
Kerry เดี๋ยวนี้ทำงานแย่มากค่ะ
Kerry ไม่โทรมาหาเรา และบอกว่าติดต่อผู้รับไม่ได้ สถานะกำลังจัดส่งมาสองวันแล้ว มือถือชาร์ตตลอด คนอื่นก็โทรเข้า แต่มาลงว่าติดต่อผู้รับไม่ได้ ซื้อของshopee เก็บเงินปลายทาง ขนส่ง kerry ปัญหาเยอะที่สุด อ้
Kat_kine
ส่งของ Kerry ทำสินค้าเสียหาย-ไม่รับผิดชอบต้องทำไง
เหตุการขายของผ่าน Shopee เป็นกล่องเก็บของสัมภาระยี่ห้อ THULE มูลค่า 12,000 บาท แพคสินค้าอย่างดีแล้วใส่กันกระแทกห่อหลายชั้นมากแล้วชั้นสุดท้ายห่อกล่องกระดาษลังอย่างหนา ให้พนักงาน Kerryมารับสินค้าที่บ้าน
สมาชิกหมายเลข 5371922
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Kerry Express
Shopee
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Kerry มารับสินค้าเคลมคืนไป 13 วันแล้ว แต่สินค้ายังไม่เข้าระบบ
ใครเคยเจอกรณีแบบนี้บ้าง แนะนำได้ค่ะ