สามารถร้องเรียนได้มั้ยครับ

ผมเป็นคนนึงที่ใช้บริการเน็ต True มานานมากครับ น่าจะเป็น 10 ปีได้ ทั้งเน็ตบ้านและมือถือ ทีนี้เกิดประเด็นขึ้นมาคือว่าผมมีความจำเป็นต้องย้ายบ้าน ผมก็แจ้งทาง True ไปว่าผมจะย้ายบ้านช่วยไปติดตั้งเน็ตที่บ้านใหม่ให้ด้วย ติดต่อไปหลายครั้งครับ True แจ้งว่าไม่มีคู่สายที่บ้านใหม่ จึงมีความจำเป็นต้องยกเลิก เน็ตบ้านของ True ครับ และ True แจ้งว่าการยกเลิกต้องไปยกเลิกที่ True Shop เท่านั้น ซึ่งตอนนี้ระแวกใกล้เคียงผม shop ปิดหมดครับเนื่องจากสภาวะ covid 19 จึงทำให้ผมไม่สามารถไปยกเลิกได้ True จึงแนะนำให้ระงับสัญญาณ ตอนนี้ผมระงับสัญญาณมาจะเดือนนึงแล้วครับ ผมจึงโทรไปขอระงับสัญญาณเพิ่มไปอีก แต่ทีนี้มีค่าบริการครับประมาณร้อยกว่าบาท ในการระงับสัญญาณ และอีกอย่าง True แจ้งว่าถ้ายกเลิกเน็ตบ้านตอนนี้จะต้องเสียค่าใช้จ่ายประมาณ 2,000 กว่าบาท เนื่องจากผมติดสัญญาอยู่ อยากจะถามเพื่อนๆครับ ในกรณีแบบนี้เราผิดหรือครับ ผมว่ามันไม่เป็นธรรมสำหรับลูกค้านะครับ สาเหตุเนื่องจาก True ไม่มีคูสาย ถ้ามีคู่สายผมก็ใช้งานต่ออยู่แล้วครับ อยากจะขอความคิดเห็นเพื่อนๆ กรณีแบบนี้ควรทำไงดีครับ 
     เพิ่มเติมนิดนึงครับในกรณีที่จะยกเลิกเน็ตทาง True แจ้งว่าจะต้องนำอุปกรณ์ไปคืนทั้งหมดผมจึงเก็บของเก่าเพื่อที่จะไปคืนหมดแล้ว ผมจึงได้ทำเรื่องยืมกล่อง True id ไป 2 กล่อง เสียค่าใช้จ่ายเดือนล่ะ 50 บาทต่อกล่องครับ ซึ่งในกรณีมาส่งกล่องให้เราถึงหน้าบ้านเลยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่