ผมได้สั่งซื้อสินค้าผ่านทาง Shoppee ช่วง 8.8 แล้วได้สั่งสินค้าสีดำจากทางร้าน จำนวน 2 ตัว ตรงบริเวณสั่งซื้อสินค้าก็เขียนว่ายังมีสินค้าอยู่ในคลัง แต่พอจัดส่งจริง ส่งมาให้คนละสี ทั้ง 2 ตัวเลย ผมเลยทักไปถามร้าน ร้านก็แจ้งผมว่าสินค้าสีดำหมด ผมก็งงสิครับ ร้านค้าที่ดีและมีความคิดปกติเขาควรจะเมสเสจมาแจ้งลูกค้าว่าสินค้าที่ลูกค้าต้องการนั้นหมด ลูกค้าอยากได้สีอะไรแทนไหม ไม่ใช่กระทำแบบนี้
ตอนแรกก็นึกว่าเขาคงไม่มีของจริงๆแหละ แต่ตอนที่ไปอ่านรีวิวของร้านนี้ ก็ได้เห็นว่าร้านค้านี้ได้ทำการกระทำนี้หลายรอบแล้ว มีรีวิวที่แจ้งว่าทางร้านทำเช่นนี้ไม่เหมาะสมแล้ว ทางร้านก็ยังทำต่อไป เชื่อว่าน่าจะเป็นจากที่ว่าลูกค้าหลายคนไม่อยากสละเวลาตัวเองที่จะต้องแพ๊คของและส่งกลับคืนร้านค้า เลยเห็นช่องนี้เป็นโอากาสที่สามารถเอาเปรียบลูกค้าได้ เนื่องจากสีดำของสินค้านี้นั้นเป็นที่นิยมมากกว่าสีอื่น
สงสัยว่า Shoppee มีนโยบายอย่างไรที่จะจัดการกับร้านค้าแบบนี้ครับ ผมมีหลักญานครบ สามารถเมสเสจมาหาผมหลังไมค์ได้ครับ
ร้านค้าShoppee เอาเปรียบลูกค้า Shoppee มีมาตรการอะไรบ้าง??
ตอนแรกก็นึกว่าเขาคงไม่มีของจริงๆแหละ แต่ตอนที่ไปอ่านรีวิวของร้านนี้ ก็ได้เห็นว่าร้านค้านี้ได้ทำการกระทำนี้หลายรอบแล้ว มีรีวิวที่แจ้งว่าทางร้านทำเช่นนี้ไม่เหมาะสมแล้ว ทางร้านก็ยังทำต่อไป เชื่อว่าน่าจะเป็นจากที่ว่าลูกค้าหลายคนไม่อยากสละเวลาตัวเองที่จะต้องแพ๊คของและส่งกลับคืนร้านค้า เลยเห็นช่องนี้เป็นโอากาสที่สามารถเอาเปรียบลูกค้าได้ เนื่องจากสีดำของสินค้านี้นั้นเป็นที่นิยมมากกว่าสีอื่น
สงสัยว่า Shoppee มีนโยบายอย่างไรที่จะจัดการกับร้านค้าแบบนี้ครับ ผมมีหลักญานครบ สามารถเมสเสจมาหาผมหลังไมค์ได้ครับ