ประสบการณ์ซิมการ์ดพัง (AIS)

ช่วงนี้ WFH ใช้เน็ตบ้าน แต่จ่ายเน็ตมือถือเต็ม ไอเราก็คงไม่สนใจหรอกว่ามันพังตอนไหน 
รู้ตัวอีกที คือจะโทรออกแล้วโทรออกไม่ได้ เลยรีบติดต่อ CallCenter

พนักงาน1 แจ้งว่า อ่ะ ศูนย์ปิดหมด ให้ส่งเอกสารออนไลน์ ไปเอาพอวางสายปุ๊บก็รีบส่งเลยจ้า รอไป 5 วันแบบรอแบบไร้จุดหมาย โทรออกก็ไม่ได้ ดีที่มีเบอร์สำรองเลยโทรหาพนักงาน2 อ่ะพนง.แจ้งว่า รอ 3-5 วันทำการ อ่ะ เราก็ถามว่านับตั้งแต่วันไหน เพราะรอมาแล้ว 5 วัน พนง.ก็แจ้งว่า นับจากวันนี้ งงมั้ย 55555555 

เลยอ่ะ รอ ก็ได้วะ 

แล้วเราก็รอ แล้วก็เผื่อไปให้อีก 3 วัน เผื่อช่วงนี้ขนส่งยุ่งๆ แต่มันก็ ยังไม่มา 
ไอบ้าเอ้ย อมยิ้ม11

เราก็เลยโทร พนักงาน3 แล้วเล่าให้ฟังว่าเรารอมานานมาก รอยังไง เรารู้ว่าช่วงนี้ศูนย์อะไรก็ปิด เราไม่รู้จะทำไง เพราะเราขอให้ทาง เอไอเอส หักค่าบริการในส่วนที่เราไม่ได้ใช้ออก พนักงานบอกว่าหักไม่ได้ เพราะเป็นรายเดือน คือเราไม่ได้ใช้งานทั้งเดือนอ่ะ แต่เราต้องเสีย งงมั้ย 
ก็ไม่ได้รับความเห็นใจหรืออะไรทั้งนั้น พนักงานน่าจะสงสารว่าเรารอนาน เลยบอกว่ามันพอจะมีศูนย์เล็กๆเปิดอยู่ ??????? ทำไมไม่บอกกุแต่แรกอ่าาาาาา อิบ้า

มันไปเปิดแอบในร้านซ่อมรถ เปิดทุกวัน ถึง หกโมงเย็น

ทำไมไม่มีใครบอก ทำไม พนักงาน1และ2 ถึงเงียบ!!!!
พนักงาน3 ก็คือกว่าจะบอกก็ต้องรอให้ Suffer แบบจะตายแล้วงี้

จากวางสาย ได้ข้อมูล ไปเลยจ่ะ แว้นไป ห้านาที ได้ซิมใหม่มาเลย คือกุรอเป็นเดือน เป็นเดือนนนนนนนนน ไอบ้าเอ้ย
ให้ส่งเอกสารอยู่นั่น บอกเปิดไฟล์ไม่ได้ คือ ฉันกด เปิดกล้อง ถ่ายปกติ ไม่ได้เซฟไฟล์จากไหน ทำไมอ่านไฟล์ไม่ได้คะคุณพ่อ

ถ้าแบบนี้จะมีบริการออนไลน์ทำไม ถ้าทำให้มันยุ่งยากอ่ะค้าาาาาา
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่