ร้านใช้ขนส่งของdhl ecommerce ส่งตั้งเเต่วันที่9เเล้วขึ้นว่ากำลังจัดส่งวันที่10ตอน10โมงก็นั่งรอไปทั้งวันเถอะค่ะสรุปไม่มาไปดูที่สถานะก็ดันขึ้นว่า"ลูกค้าขอเลื่อนเพราะไม่อยู่บ้าน"ไม่โอเคมากค่ะเเล้วจนป่านนี้สถานะก็ยังไม่ยอมอัปเดตอะไรเลยสอบถามไปทางร้านร้านก็บอกเเจ้งให้เเล้วเเต่สถานะสินค้าก็ยังนิ่งอยู่เลยค่ะโทรไปถามขนส่งสาขาที่จังหวัดก็บอกว่ามีสินค้าเข้ามาเยอะมากเลยยังหาสินค้าของลูกค้าไม่เจอยังบอกไม่ได้ว่าจะได้วันไหนทั้งที่ๆของมันมาถึงตั้งเเต่วันที่10เเล้วจะมาหาไม่เจออะไรกันคะคือช่วงนี้มีโควิดก็พอเข้าใจนะคะเเต่ของมันถึงกำหนดที่ต้องส่งก็คือต้องมาส่งสิคะสั่งเพราะต้องการที่จะใช้ตอนถามร้านร้านก็บอก2-3วันหลังจัดส่งได้สินค้าตอนนี้มันเลยเเล้วค่ะสถานะสินค้าก็ไม่ยอมอัปเดตยิ่งทำให้กังวลค่ะจะมาไม่มาก็ควรที่จะอัปเดตหรือโทรเเจ้งลูกค้าตั้งเเต่เนิ้นๆไม่ใช้ปล่อยให้รอเเบบนี้ยังไงเเล้วคือเบอร์โทรติดต่อก็ติดต่อไม่ได้โทรไปกี่รอบก็บอกเติมทุกคู่สายมา2วันคือถ้าไม่ให้ทางสาขาใหญ่โทรไปเร่งให้ก็คงไม่ได้เเน่อะคะเเต่ติดต่อสาขาใหญ่ยังไงก็ไม่ติดสักทีเหนื่อยใจมากๆหงุดหงิดสุดๆทำไมต้องไปใช้บริการกับบริษัทขนส่งนี้ด้วยก็ไม่เข้าใจสั่งกับshopeeมาตั้งนานร้านก็ใช่เเต่เคอรี่กับเจเเอนทีมารอบนี้เนี่ยเเหละหวยลงdhlย้อนเวลากลับไปได้น่าจะไปซิ้อในลาซาด้าไม่น่าเลยเเล้วในกรณีเเบบนี้คือสามารถยกเลิกสินค้าเเล้วขอเงินคืนได้ไหมคะหรือต้องรอให้ล่าช้าเกินกว่ากำหนดของร้านก่อน
ทำไมshpeeต้องใช้ขนส่งdhlด้วยช้ามากกสถานะก็ไม่ยอมอัปเดต!!!