คือตัวเองเป็นลูกค้าลาซาด้ามานาน เพราะประทับใจในบริการ โดยเฉพาะเรื่องการคืนสินค้าและการส่งสินค้า
ใหม่ๆ สินค้าส่งไวมาก บางทีสั่งวันนี้ พรุ่งนี้ได้รับแล้ว
หลังจากว่างเว้นไปพักนึง กลับมาสั่งสินค้าใหม่ ก็พบปัญหาการส่งที่ช้ากว่าเดิมมาก มีครั้งนึงช้าจนต้องปฏิเสธการส่ง แต่ก็ต้องรอการจ่ายเงินคืนอีกระยะนึง เพราะจ่านยด้วยบัตรเครดิต
เมื่อเร็วๆ นี้สั่งของอีก 2 ออเดอร์ รอมาแล้ว 5 วัน (แต่ก่อนไม่เคยต้องรอเกิน 3 วัน) ตรวจสอบสถานะแล้ว ของไปถึงสถานีจ่ายแล้ว แต่ไม่รู้จะส่งถึงบ้านเมื่อไหร่
เท่าที่จำได้ เมื่อไม่นานมานี้ลาซาด้าปรับระบบส่งสินค้า โดยตั้งบริษัทลูกมาทำเอง แทนการใช้บริษัทโลจิสติกส์ที่เคยใช้ ตามความคิดเห็นตัวเอง เชื่อว่าปัญหาการส่งสินค้าล่าช้า หรือผิดบ้านในบางกรณี น่าจะเกิดจากบริษัทลูกยังปรับระบบไม่ลงตัว แต่ถ้าปล่อยให้ปัญหาเกิดขึ้นอย่างนี้นานไป ลูกค้าคงหนีหายไปเยอะ ตัวเองยังคิดๆ อยู่ว่าต่อไปจะยังอยากสั่งสินค้าจากที่นี่อีกต่อไปหรือไม่
เพื่อนๆ มีความคิดเห็นอย่างไรบ้าง
#ลาซาด้า #lazada
รู้สึกลาซาด้าระยะหลังมีปัญหาการส่งสินค้า เพื่อนๆ คิดว่าไง
ใหม่ๆ สินค้าส่งไวมาก บางทีสั่งวันนี้ พรุ่งนี้ได้รับแล้ว
หลังจากว่างเว้นไปพักนึง กลับมาสั่งสินค้าใหม่ ก็พบปัญหาการส่งที่ช้ากว่าเดิมมาก มีครั้งนึงช้าจนต้องปฏิเสธการส่ง แต่ก็ต้องรอการจ่ายเงินคืนอีกระยะนึง เพราะจ่านยด้วยบัตรเครดิต
เมื่อเร็วๆ นี้สั่งของอีก 2 ออเดอร์ รอมาแล้ว 5 วัน (แต่ก่อนไม่เคยต้องรอเกิน 3 วัน) ตรวจสอบสถานะแล้ว ของไปถึงสถานีจ่ายแล้ว แต่ไม่รู้จะส่งถึงบ้านเมื่อไหร่
เท่าที่จำได้ เมื่อไม่นานมานี้ลาซาด้าปรับระบบส่งสินค้า โดยตั้งบริษัทลูกมาทำเอง แทนการใช้บริษัทโลจิสติกส์ที่เคยใช้ ตามความคิดเห็นตัวเอง เชื่อว่าปัญหาการส่งสินค้าล่าช้า หรือผิดบ้านในบางกรณี น่าจะเกิดจากบริษัทลูกยังปรับระบบไม่ลงตัว แต่ถ้าปล่อยให้ปัญหาเกิดขึ้นอย่างนี้นานไป ลูกค้าคงหนีหายไปเยอะ ตัวเองยังคิดๆ อยู่ว่าต่อไปจะยังอยากสั่งสินค้าจากที่นี่อีกต่อไปหรือไม่
เพื่อนๆ มีความคิดเห็นอย่างไรบ้าง
#ลาซาด้า #lazada