ขอความช่วยเหลือวิธีได้ของคืนจากศูนย์กระจายสินค้าเคอรี่ มีนบุรีค่ะ
บริษัทได้ส่งของให้ลูกค้าที่บางโคล่ กรุงเทพฯ โดยส่งออกจากสาขาเกษตร-นวมินทร์ตั้งแต่วันที่ 2 สิงหาคม กระทั่งวันที่ 4 สิงหา ลูกค้าอีกรายที่สมุทรสาครได้รับของแล้ว จึงเอะใจ ว่าทำไมลูกค้าในกรุงเทพฯไม่ได้รับของ โทรเข้า 1217 ได้ความว่าสินค้าแตก กล่องชำรุด (เป็นน้ำยาค่ะ) ทั้งนี้ ไม่มีการแจ้งมาเลยว่าเกิดปัญหากับสินค้า จึงได้รีบไปที่สาขาที่ส่ง แจ้งเรื่องขอให้ช่วยเหลือติดตามส่งกลับมา
ทางสาขาที่ส่ง คุณแนน ได้ประสานงานติดต่อ ได้รูปถ่ายสินค้าที่ชำรุดมาให้ดูได้ทันที และแปลกใจเหมือนกันว่าทำไมทางคลังไม่มีการโทรเข้ามาแจ้งปัญหากับสาขาที่ส่งให้ทราบเลย พร้อมกับทำเรื่องเคลมให้ในวันนั้นเลย
ทางบริษัทเราได้ขอให้ส่งของกลับมา เพื่อจะนำเข้าโรงงานเพื่อ Re-Pack เพราะลูกค้าได้ชำระเงินมาแล้ว จนวันนี้ วันที่ 8 สิงหา ไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆจากทางคลังคัดแยกสินค้ามีนบุรีเลย มีแต่เมล์แจ้งรับเคลม พร้อมให้รอ 7-10 วัน
ปัญหาคือลูกค้ารอไม่ได้ จะส่งไปให้ใหม่ ก็ไม่รู้จะเคลมได้ครบไหม ติดต่อที่มีนบุรีก็ไม่ได้ ไม่มีเบอร์ติดต่อ เบอร์มือถือเจ้าหน้าที่ที่ส่งเมล์มา ก็ไม่รับสาย ติดต่อ 1217 กด 5 แผนกเคลมสินค้า ก็ให้รอสาย แล้วตัดสายทิ้ง
อยากถามทาง Kerry ว่า สามารถรับผิดชอบในส่วนนี้อย่างไรได้บ้าง และอยากถามเพื่อนๆในพันทิป หากว่าเจอเหตุการประมาณนี้ จะทำอย่างไรได้บ้างคะ
กระทู้แรกเลยค่ะ ขออภัยหากทำอะไรไม่ถูกต้องไว้ล่วงหน้าเลยนะคะ
ขอบคุณมากค่ะ
ขอวิธีติดตามเคลมของจาก Kerry ค่ะ
บริษัทได้ส่งของให้ลูกค้าที่บางโคล่ กรุงเทพฯ โดยส่งออกจากสาขาเกษตร-นวมินทร์ตั้งแต่วันที่ 2 สิงหาคม กระทั่งวันที่ 4 สิงหา ลูกค้าอีกรายที่สมุทรสาครได้รับของแล้ว จึงเอะใจ ว่าทำไมลูกค้าในกรุงเทพฯไม่ได้รับของ โทรเข้า 1217 ได้ความว่าสินค้าแตก กล่องชำรุด (เป็นน้ำยาค่ะ) ทั้งนี้ ไม่มีการแจ้งมาเลยว่าเกิดปัญหากับสินค้า จึงได้รีบไปที่สาขาที่ส่ง แจ้งเรื่องขอให้ช่วยเหลือติดตามส่งกลับมา
ทางสาขาที่ส่ง คุณแนน ได้ประสานงานติดต่อ ได้รูปถ่ายสินค้าที่ชำรุดมาให้ดูได้ทันที และแปลกใจเหมือนกันว่าทำไมทางคลังไม่มีการโทรเข้ามาแจ้งปัญหากับสาขาที่ส่งให้ทราบเลย พร้อมกับทำเรื่องเคลมให้ในวันนั้นเลย
ทางบริษัทเราได้ขอให้ส่งของกลับมา เพื่อจะนำเข้าโรงงานเพื่อ Re-Pack เพราะลูกค้าได้ชำระเงินมาแล้ว จนวันนี้ วันที่ 8 สิงหา ไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆจากทางคลังคัดแยกสินค้ามีนบุรีเลย มีแต่เมล์แจ้งรับเคลม พร้อมให้รอ 7-10 วัน
ปัญหาคือลูกค้ารอไม่ได้ จะส่งไปให้ใหม่ ก็ไม่รู้จะเคลมได้ครบไหม ติดต่อที่มีนบุรีก็ไม่ได้ ไม่มีเบอร์ติดต่อ เบอร์มือถือเจ้าหน้าที่ที่ส่งเมล์มา ก็ไม่รับสาย ติดต่อ 1217 กด 5 แผนกเคลมสินค้า ก็ให้รอสาย แล้วตัดสายทิ้ง
อยากถามทาง Kerry ว่า สามารถรับผิดชอบในส่วนนี้อย่างไรได้บ้าง และอยากถามเพื่อนๆในพันทิป หากว่าเจอเหตุการประมาณนี้ จะทำอย่างไรได้บ้างคะ
กระทู้แรกเลยค่ะ ขออภัยหากทำอะไรไม่ถูกต้องไว้ล่วงหน้าเลยนะคะ
ขอบคุณมากค่ะ