หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เคลมประกันCovid-19 เจอจ่ายจบวิระยะ
กระทู้คำถาม
ประกันออนไลน์
ประกันภัยรถ
ร้องทุกข์
ส่งเอกสารเคลมทางLine ตั้งแต่วันที่20 กรกฏาคม2564
ตอนนี้ยังเงียบค่ะ...ไม่มีsmsแจ้งเตือนใดๆ..งงมากเคลมยากเย็นจัง
โทรติดต่อบริษัทไม่มีคนรับสาย
ใครเคลมสำเร็จบ้างคะแนะนำหน่อยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สินเชื่อฉุกเฉินธนาคารออมสิน
สอบถาม สินเชื่อฉุกเฉิน 10,000/50,000 ทำไมเงียบจังไม่เห็นมีSMSแจ้งเตือน มีใครได้รับSMSแล้วบ้างครับ?
A L T E R E D
TRUE เก็บค่าSMSที่เราไม่ได้สมัครด้วยตัวเอง พยายามจะติดต่อพนักงานเพื่อสอบถามขอความช่วยเหลือแต่ติดต่อพนักงานไม่ได้สักที
Trueเรียกเก็บเงินค่าSMSที่เราไม่ได้สมัครเองและไม่มีการแจ้งเตือนใดๆเนื่องจากSMSอยู่ในกล่องSPAMทำให้ไม่แจ้งเตือนแต่พอสิ้นเดือนมาออกบิลมีค่าบริการเพิ่มขึ้นมาอย่างน่าตกใจติดต่อพนักงานที่เป็นคนจริงๆก็ได้ใค
สมาชิกหมายเลข 4473794
ขอคำแนะนำเรื่องการเคลมประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ไม่ได้สมเหตุสมผล ควรร้องเรียนที่ไหนดีคะ?
สวัสดีค่ะ อยากขอคำปรึกษาจากเพื่อน ๆ Pantip ค่ะ ตอนนี้ดิฉันเจอปัญหากับบริษัทประกันรถยนต์ เรื่องการเคลมซ่อมที่ล่าช้า และไม่สมเหตุสมผล ประกันชั้น 1 เบี้ย 14xxxx ซื้อผ่าน Broker รถอีซูซุ 4 ประตู ปี 2014
GETRIDERS
เคลมประกันโควิท บริษัททูน ประกันภัย
ทำประกันกับ บริษัททูนประกันภัย เจอ จ่าย จบ ยื่นเรื่องเคลมทางอีเมล ตั้งแต่วันที่28มีนาคม65จนป่านนี้ วันที่22เมษา เงียบกริป ทำไมเคลมยากขนาดนี้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ติดต่อยาก เคลมประกันนะค่ะไม่ใช่ขอท
สมาชิกหมายเลข 6995559
เบอร์แปลก
เช้านี้สดๆร้อนมีเบอร์ 023390150 นี้โทรมาบอกว่าเราได้รางวัล แล้วถามว่านี่ใช่เบอร์ที่คุณใช้หรือเปล่า เขาก็ทวนเบอร์เรา เราก็ตอบว่าใช่ แล้วเขาก็บอกต่ออีก รางวัลนี้จะได้รับ สำหรับอายุ 15-55 ปี แล้วเขาถ้าอา
สมาชิกหมายเลข 8820750
ใช้ซิมทรูแล้วไม่โอเคเลยครับ ทั้งเรื่องโปรซ้ำซ้อนและsmsคิดเงินที่ไม่เคยไปกดสมัคร
ผมใช้ซิมทรูมูฟเติมเงินครับ คราวก่อนมาโพสต์ถามเรื่องโปรโมชั่นที่มันคิดซ้ำซ้อนกัน แต่ก็ยังไม่ได้คำตอบใดๆเจ้าที่บอกว่าให้แจ้งหลังไมค์แจ้งไปแล้วก็เงียบไม่มีอะไรเกิดขึ้น มาวันนี้จะกดโทรออกปรากฏว่าเงินในซิ
athenaxp
โดนหักเงินจากบัตรเดบิต KBank จากFACEBK** จะได้เงินคืนมั้ยคะ??
เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2568 เวลา 11.17 น. จู๋ๆก็มีSMSแจ้งเตือนว่า ชำระ 3,655.- ซึ่งเราตกใจมาก รีบโทรหาธนาคารทันที โดยธนาคารแจ้งว่าFacebookเป็นคนหัก ให้เราติดต่อFacebook แต่เราก็งงว่าหักได้ไง เราไม่เคยผ
สมาชิกหมายเลข 8993920
บริษัท ทิพยประกันภัยติดต่อยากมาก รับเรื่องผมไปแล้วจะ2เดือนแล้ว เงียบ เคลมประกันแผ่นดินไหว ทิพยประกันภัย
ผมพยายามติดต่อบริษัทมาตลอดติดต่อไม่ได้เลย ผมแจ้งหน่วยงานไหนได้บ้าง ตอนจ่ายประกันหักไวมาก พอเคลมเงียบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ ชิฟหาย แล้วติดต่อยากมาก จะคุยกับคนคือไม่ได้เลยพอติดต่อคนได้ บอกเดี๋ยวโทรกลับก
Aaraikohdai
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ประกันออนไลน์
ประกันภัยรถ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เคลมประกันCovid-19 เจอจ่ายจบวิระยะ
ตอนนี้ยังเงียบค่ะ...ไม่มีsmsแจ้งเตือนใดๆ..งงมากเคลมยากเย็นจัง
โทรติดต่อบริษัทไม่มีคนรับสาย
ใครเคลมสำเร็จบ้างคะแนะนำหน่อยค่ะ