หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TRUE เก็บค่าSMSที่เราไม่ได้สมัครด้วยตัวเอง พยายามจะติดต่อพนักงานเพื่อสอบถามขอความช่วยเหลือแต่ติดต่อพนักงานไม่ได้สักที
กระทู้คำถาม
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove H
Trueเรียกเก็บเงินค่าSMSที่เราไม่ได้สมัครเองและไม่มีการแจ้งเตือนใดๆเนื่องจากSMSอยู่ในกล่องSPAMทำให้ไม่แจ้งเตือนแต่พอสิ้นเดือนมาออกบิลมีค่าบริการเพิ่มขึ้นมาอย่างน่าตกใจติดต่อพนักงานที่เป็นคนจริงๆก็ได้ใครพอให้คำแนะนำผมได้บ้างครับ หรือ เราต้องติดต่อร้องเรียนไปยัง กสทช.โดยตรงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True เรียกเก็บค่ารายเดือน ทั้งๆที่ซิมก็ไม่มี ติดต่อ Call center ก็ไม่ได้
เคยใช้เน็ตบ้านและเจ้าหน้าที่บอกได้ซิมรายเดือนฟรีให้ไปเอาที่ศูนย์แต่เราไม่เคยไปเอา และไม่ได้ใช้ ส่วนเน็ตบ้านก็ยกเลิกไปหลายเดือนละ จู่ๆมีSMSมาเก็บบิลค่ารายเดือนเฉย ติดต่อCall center รอสายเกือบ10นาที ยั
ศิวา การบิน
ไม่ได้สมัคร sms meechok แต่มีข้อความเข้ามา จะจัดการอย่างไร
ได้รับข้อความจาก meechok มาเกือบอาทิตย์ จขกท เข้ามาหาข้อมูล pantip พบว่ามีท่านอื่นเจอปัญหาเดียวกัน และโดนหักเงินใน True. เลยไปตรวจสอบยอดเงิน พบว่าลดลง และไม่สามารถดูรายละเอียดประวัติการใช้งานในระบบได้
สมาชิกหมายเลข 8568303
พี่ทรู!!!help me😭😭😭😭😭
คือก่อนหน้านี้หนูพึ่งให้พี่ทรูยกเลิกเเพ็คเสริมไปหนิคะ ทำไมวันนี้ถึงยังมีอยู่TT คือต่อให้ยกเลิกตอนนี้ไปก็คงจะต้องจ่ายบิลในส่วนของเเพ็คเสริมอยู่ดีเพราะใช้ไปเเล้วงั้นไม่ต้องยกเลิกก่อนก็ได้ค่ะ -.- เเต่หนู
สมาชิกหมายเลข 9085544
eSIM true ใช้ 5g ไม่ได้ iphone 17 pro max
5จีก็เปิดแล้ว กด*555*2#ก็ไม่ได้ สรุปใครช่วยได้ ติดต่อพนักงานยาก
สมาชิกหมายเลข 9188178
Dtac true ไม่มีวิธีจัดการ sms หักเงินเลยหรอ แจ้งยกเลิกมาอีกเรื่อยๆ
ง่ายเลยนะ ถ้าหมายเลขไหน เคยแจ้งยกเลิกไปนั่นหมายถึงเขาไม่ต้องการ ช่วยปิดช่องทางการตัดเงินด้วย บางทีก้สงสัย พวกนี้คือกลุ่ม บ เถื่อนทีแลกรับผลประโยชน์จากการให้ข้อมูล ใช้ dtac มาสิบกว◌่◌าปี โดนเก็บค่าเน
สมาชิกหมายเลข 8990194
เข้า email ยืนยันตัวตนไม่ได้ เบอร์โทรศัพท์ true ข้อความไม่แจ้งงเตือนรหัส
เช้าใช้ e-mail ไม่ได้ค่ะ ระบบ ส่งรหัสผ่านเป็น sms มาในเบอร์โทรศัพท์ที่แจ้งไว้ เบอร์เป็นเบอร์ true รายเดือน แต่ไม่มีข้อความเข้าเลยค่ะรบกวนทางทรูตรวจสอบให้หน่อยค่ะ เดือนร้อนมากทำงานไม่ได้เลยค่ะ e-mail ท
สมาชิกหมายเลข 1225090
ค่าบริการhoro club โชว์ในบิล 126 บาทซึ่งไม่ได้กดสมัครไว้มีได้ยังไงคะช่วยเอาออกให้หน่อยได้ไหม
ค่าบริการ SMS horo club จำนวน 42 ข้อความเป็นเงิน 126 บาทไม่ได้สมัครไว้มีได้ไงคะช่วยเอาออกให้หน่อยได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 9171271
ต้องการย้ายค่ายมือถือ
ต้องการย้ายค่ายมือถือจาก AIS มาที่True ถึงขั้นตอนกด *151*รหัสบัตรประขาชน# แล้ว กดไปหลายครั้ง แต่ยังไม่ได้ SMS เลย
สมาชิกหมายเลข 3704066
ค่าบริการเน็ตทรูเพิ่มขึ้น2เท่าเเบบไม่มีสาเหตุ
สมัครเเพ็กเกจรายเดือน399บาทต่อเดือนที่ผ่านมา2-3มีค่าบริการข้อความ SMS lucky mark เเบบไม่รู้ตัวยกเลิกไปหลายครั้งก็ไม่เป็นผลล่าสุดรอบบิลของเดือนธันวาคมจากค่าเน็ต399เพิ่มเป็น850โดยไม่บอกสาเหตุงงมากเเย่มา
สมาชิกหมายเลข 6953949
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TRUE เก็บค่าSMSที่เราไม่ได้สมัครด้วยตัวเอง พยายามจะติดต่อพนักงานเพื่อสอบถามขอความช่วยเหลือแต่ติดต่อพนักงานไม่ได้สักที