สอบถามท่านผู้รู้ครับสืบเนื่องมาจาก ค้างค่าบริการทรูวิชั่นหลายเดือน จำไม่ได้ว่าช่วงเดือนไหนได้ถูกระงับสัญญาณไปแล้ว เราคิดว่าจะไปยกเลิกเพราะไม่ได้ได้ใช้งาน จนกระทั่ง เวลาล่วงเลยมา ประมาณ 5-6 เดือน ช่วงโควิด พอดี ก็เลยว่างตัดสินใจว่าจะไป ยกเลิก ได้โทรสอบถาม กับ Call Center 1242 เจ้าหน้าที่บอกว่าศูนย์บริการไม่เปิดจึงแนะนำว่า ให้ชำระค่าบริการ ทีค้างก่อน ลูกค้าชำระแล้ว ก็ระงับสัญญาณชั่วคราว ไปก่อน เปิดเมื่อไหร่ ค่อยนำอุปกรณ์มาคืนและยกเลิกได้ เลยคิดว่าจะทำตามคำแนะนำ
แต่ที่ตกใจคือค่าบริการถูกคิดต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน5พันกว่าบาท แม้จะถูกระงับสัญญานไปแล้ว และไม่ได้ใช้บริการหลังจากนั้นอีกเลย(ไม่แน่ใจว่าถูกระงับสัญญานช่วงเดือนไหน) แบบนี้จะทำอย่างไรดีครับ
ทรูวิชั่นถูกระงับสัญญาณ(ค้างค่าบริการ)ยังมีการคิดค่าบริการอย่างต่อเนื่อง ทั้งที่ลูกค้าไม่ได้ใช้บริการ
แต่ที่ตกใจคือค่าบริการถูกคิดต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน5พันกว่าบาท แม้จะถูกระงับสัญญานไปแล้ว และไม่ได้ใช้บริการหลังจากนั้นอีกเลย(ไม่แน่ใจว่าถูกระงับสัญญานช่วงเดือนไหน) แบบนี้จะทำอย่างไรดีครับ