สอบถามท่านผู้รู้ครับสืบเนื่องมาจาก ค้างค่าบริการทรูวิชั่นประมาณ2เดือนได้ถูกระงับสัญญาณไปแล้วในช่วงนั้น เราคิดว่าจะไปยกเลิกเพราะไม่ได้ใช้งานแล้ว โดยไม่คิดว่าภายหลังจากทรูวิชั่นตัดสัญญานแล้วยังมีการคิดเงินค่าบริการต่ออีก จนกระทั่ง เวลาล่วงเลยมา ประมาณ 5 เดือน ช่วงโควิด พอดี ก็เลยตัดสินใจว่าจะไป ยกเลิก ได้โทรสอบถาม กับ Call Center 1242 เจ้าหน้าที่บอกว่าศูนย์บริการไม่เปิดจึงแนะนำว่า "ให้ลูกค้าชำระค่าบริการ ที่ค้างก่อนครับ ลูกค้าชำระแล้ว ก็แจ้งระงับสัญญาณชั่วคราวไปก่อนศูนย์เปิดเมื่อไหร่ ค่อยนำอุปกรณ์มาคืนและยกเลิกได้ครับ" เลยคิดว่าจะทำตามคำแนะนำ
แต่ที่ตกใจคือค่าบริการถูกคิดต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน5พันกว่าบาท แม้จะถูกระงับสัญญานไปแล้วหลังจากค้าง2เดือนและไม่ได้ใช้บริการหลังจากนั้นอีกเลย *เป็นเพราะอะไรTrueถึงคิดค่าบริการแบบนี้ครับ *จะทำอย่างไรต่อจากนี้ดีครับ *มีใครเป็นแบบเรามั้ย (เรามีTOTfiber ที่ถูกระงับสัญญานเวลาไล่เลี่ยกันมีข้อความแจ้งยอดแค่2งวดที่ค้างชำระแต่หลังตัดสัญญานก็ไม่มียอดเรียกเก็บเพิ่มนะครับ)
ทรูวิชั่นระงับสัญญาน ไม่ใช้แต่ต้องจ่ายจริงหรือ?
แต่ที่ตกใจคือค่าบริการถูกคิดต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน5พันกว่าบาท แม้จะถูกระงับสัญญานไปแล้วหลังจากค้าง2เดือนและไม่ได้ใช้บริการหลังจากนั้นอีกเลย *เป็นเพราะอะไรTrueถึงคิดค่าบริการแบบนี้ครับ *จะทำอย่างไรต่อจากนี้ดีครับ *มีใครเป็นแบบเรามั้ย (เรามีTOTfiber ที่ถูกระงับสัญญานเวลาไล่เลี่ยกันมีข้อความแจ้งยอดแค่2งวดที่ค้างชำระแต่หลังตัดสัญญานก็ไม่มียอดเรียกเก็บเพิ่มนะครับ)