สืบเนื่องจากกระทู้เดิม เมื่อ2วันที่แล้วค่ะ
https://m.pantip.com/topic/40889221?
เนื่องจากวันนี้มีบิลทรูมาเก็บ ซึ่งทางทรูได้เรียกเก็บเงินค่าทรูไอดีทีวี 50 บาท
ซึ่งทางเราได้คืนไปนานแล้ว นำกล่องและอุปกรณ์ทุกอย่างคืนที่สาขาเมกาบางนาเมื่อประมาณ3เดือนที่แล้ว
โดยพนักงานได้ให้เซ็นเอกสารครบถ้วนทุกอย่าง และได้สอบถามว่าข้อมูล ได้ความว่าจะไม่มีการเรียกเก็บอีก
พนักงานแจ้งว่า เสร็จสิ้นขั้นตอนทุกอย่างแล้ว
แต่วันนี้ 5/8/64 มีการเรียกเก็บอีกครั้ง
ได้โทรไปคอลเซ็นเตอร์ 1242 ก็ไม่ได้รับการช่วยเหลือใดๆ
พนักงานแจ้งแค่ว่าไม่สามารถยกเลิกและตรวจสอบข้อมูลให้ได้ ให้รอ
อยากทราบว่ามีใครเจอปัญหานี้ไหมคะ แล้วถ้าจะไม่จ่ายต้องทำอย่างไรคะ
ขอบคุณค่ะ
** จากข้อความหลังไมค์
อ้างอิงกระทู้
https://pantip.com/topic/40889221 ตรวจสอบจากหมายเลข xxxxxxxxxx มีการติดต่อยกเลิกและคืนอุปกรณ์ True ID TV เรียบร้อยเมื่อวันที่ 07/05/2021 นะครับ
กรณีที่ในระบบยังมีการคิดค่าบริการอยู่ผมขอรับเรื่องประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทำการตรวจสอบและแก้ไขเพิ่มเติมให้ก่อนนะครับ หากมีความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งครับ
โดยที่ปัจจุบันนี้ยังไม่ได้รับการแก้ไขใดๆ
เมื่อวาน 6/8/64 มี1242 โทรมา2ครั้ง
ครั้งที่1 11.30 โทรมาสอบถามเรื่องขอประเมินความพึงพอใจและสอบถามว่าอยากให้ปรับปรุงด้านใด
ครั่งที่2 15.20 เรื่องของการเปลี่ยนโปรโมชั่น
ไม่ทราบว่านี่คือการแก้ปัญหาเหรอคะ?
ต้องการไม่จ่าย50บาทที่ทางทรูมาคิดเงินเพิ่มทั้งๆที่ยกเลิกและคืนไปนานแล้วค่ะ ไม่ได้ต้องการอย่างอื่น
เพิ่มเติม พนักงานแจ้งว่าให้รอดูรอบบิลหน้า
แล้วรอบบิลนี้ดิฉันต้องจ่ายในสิ่งที่ทรูผิดพลาดเหรอคะ?
ทรูเรียกเก็บค่า true id tv ทั้งๆที่คืนและยกเลิกไปแล้ว
https://m.pantip.com/topic/40889221?
เนื่องจากวันนี้มีบิลทรูมาเก็บ ซึ่งทางทรูได้เรียกเก็บเงินค่าทรูไอดีทีวี 50 บาท
ซึ่งทางเราได้คืนไปนานแล้ว นำกล่องและอุปกรณ์ทุกอย่างคืนที่สาขาเมกาบางนาเมื่อประมาณ3เดือนที่แล้ว
โดยพนักงานได้ให้เซ็นเอกสารครบถ้วนทุกอย่าง และได้สอบถามว่าข้อมูล ได้ความว่าจะไม่มีการเรียกเก็บอีก
พนักงานแจ้งว่า เสร็จสิ้นขั้นตอนทุกอย่างแล้ว
แต่วันนี้ 5/8/64 มีการเรียกเก็บอีกครั้ง
ได้โทรไปคอลเซ็นเตอร์ 1242 ก็ไม่ได้รับการช่วยเหลือใดๆ
พนักงานแจ้งแค่ว่าไม่สามารถยกเลิกและตรวจสอบข้อมูลให้ได้ ให้รอ
อยากทราบว่ามีใครเจอปัญหานี้ไหมคะ แล้วถ้าจะไม่จ่ายต้องทำอย่างไรคะ
ขอบคุณค่ะ
** จากข้อความหลังไมค์
อ้างอิงกระทู้ https://pantip.com/topic/40889221 ตรวจสอบจากหมายเลข xxxxxxxxxx มีการติดต่อยกเลิกและคืนอุปกรณ์ True ID TV เรียบร้อยเมื่อวันที่ 07/05/2021 นะครับ
กรณีที่ในระบบยังมีการคิดค่าบริการอยู่ผมขอรับเรื่องประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทำการตรวจสอบและแก้ไขเพิ่มเติมให้ก่อนนะครับ หากมีความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งครับ
โดยที่ปัจจุบันนี้ยังไม่ได้รับการแก้ไขใดๆ
เมื่อวาน 6/8/64 มี1242 โทรมา2ครั้ง
ครั้งที่1 11.30 โทรมาสอบถามเรื่องขอประเมินความพึงพอใจและสอบถามว่าอยากให้ปรับปรุงด้านใด
ครั่งที่2 15.20 เรื่องของการเปลี่ยนโปรโมชั่น
ไม่ทราบว่านี่คือการแก้ปัญหาเหรอคะ?
ต้องการไม่จ่าย50บาทที่ทางทรูมาคิดเงินเพิ่มทั้งๆที่ยกเลิกและคืนไปนานแล้วค่ะ ไม่ได้ต้องการอย่างอื่น
เพิ่มเติม พนักงานแจ้งว่าให้รอดูรอบบิลหน้า
แล้วรอบบิลนี้ดิฉันต้องจ่ายในสิ่งที่ทรูผิดพลาดเหรอคะ?