หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Call Center ธนาคารกรุงเทพ คิดจะปรับปรุงบ้างไหมคะ
กระทู้สนทนา
ธนาคารกรุงเทพ
Bualuang mBanking
บัตรเครดิต
เราโทรเข้า Call Center ทุกเบอร์ที่หาได้
ให้เรารอสายนานที่สุด 58 นาที ไม่มีคนมารับสาย และตัดสายเราทิ้งด้วย
ไม่ว่าจะสถาณการณ์โรคไม่ระบาด หรือโรคระบาด คือเป็นแบบนี้ตลอด
ใครดูแลส่วนงานนี้ ไม่คิดจะปรับปรุงหน่อยเหรอคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Call Center TRUE ไม่มีคนทำงานแล้ว หรอครับ
วันนี้ โทรเข้า Call Center TRUE 4 รอบ แต่ละรอบ รอสาย 30 - 60 นาที ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย (ไม่ได้คุยกับใครแม้แต่คนเดียว) ปล่อยให้รอสาย
สมาชิกหมายเลข 9080827
ติดตามเงินคืนเข้าบัตร travel card ของกรุงไทย ได้ที่ไหนบ้างคะ
เนื่องจาก call center ให้เราส่งเมล์แจ้งเรื่องไป disputegroup@krungthai.com แต่ไม่เห็นมีใครตอบกลับเลย โทรกลับไปหา call center ก็เช็คอะไรให้ไม่ได้ ควรทำไงต่อดี
สมาชิกหมายเลข 8643210
เบื่อ true call center 1242 อย่างมาก
โทรเข้า 1242 รอสายนาน 45 นาที ยังไม่ได้คุยสายเลย ควรปรับปรุงอย่างมาก
สมาชิกหมายเลข 962115
Call center ของ dtac ติดต่อยากมาก
โทรไปใช้เวลา 20นาที ไม่มีคนรับเลย ถ้า dtac เห็นรบกวนนิดต่อหลังไมค์มาหน่อยนะครับ ช่องทางสุดท้ายที่คิดว่าจะติดต่อได้แล้ว
สมาชิกหมายเลข 7052616
ซื้ออินเตอร์เน็ตโปรเสริมของ dtac ผ่านแอปธนาคารกรุงเทพแต่ไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตได้และไม่ได้รับแจ้งเตือนเลย
เรากดซื้อโปรเสริมผ่านแอปธนาคารกรุงเทพฯ ไป 2ครั้ง แต่ไม่ได้รับ SMS และใช้งานไม่ได้เลย รวมกันประมาณ 500 กว่าบาท ต้องการเงินคืน ติดต่อ Call ยาก และทักแชทหายากมาก จะได้เงินคืนหรือไม่
สมาชิกหมายเลข 9080197
J&T ทำสินค้าหายติดต่อใครไม่ได้เลย
สั่งสินค้าโดยส่งผ่าน j&t แต่ไม่ได้รับสินค้า tracking แจ้งว่าเซ็นรับพัสดุแล้ว -โทรตามกับพนักงานขนส่ง 2 วันบอกจะเช็คให้ทุกวันแต่ไม่เคยโทรกลับ -เบอร์สาขาใน tracking แจ้งว่าลาออกมานานแล้ว สาขาไม่ยอม
จีบได้แต่งหน้าแล้ว
UOB ใส่เบอร์โทรศัพท์เพื่อรับ otp ในระบบผิด
UOB ใส่เบอร์โทรศัพท์เพื่อรับ otp ในระบบผิดทำให้รับ OTP ไม่ได้เวลาใช้งาน - เราเปลี่ยนเบอร์ค่ะ ก็ไปแจ้งที่ Bank เรียบร้อย ธนาคารอื่นใช้เวลา 5-10 นาทีเสร็จ เฉพาะ UOB ใช้เวลาปาไปเกือบ 1 ชม - เบอร์เปลี่ย
สมาชิกหมายเลข 916166
kplusแจ้งว่ามีการใช้บัตรเครดิตจาก fb.ads แต่ตัวผมไม่ได้ใช้เลยโทรไปแจ้ง call center จนท.บอกให้ไปติดต่อเฟสบุ๊คเอง
มีการตัดยอดเงินสำเร็จไป 66 บาท ทันทีที่เห็นก็รีบโทรไปcall center จนท.แนะนำแค่อายัดบัตรไว้ และยอดเงินเขาบอกช่วยอะไรไม่ได้ อ้าว อย่างงี้ถ้าผมโดนแฮกก็ต้องไปตามเองหรอ นี่เห็นยอดปุ๊บก็รีบโทรแจ้งเลย ทำไมคืน
สมาชิกหมายเลข 3160952
ควรแก้ไขธนาคารออมสิน
ลูกค้าโอนเงินเข้า แอพหาเฮง ธนาคาร ออมสิน มีลูกค้าโอนเงินเข้าเงินแอพ มหาเฮง รีเลย์ ถึง 30 นาที และ 1 ชั่วโมง 03/08/2568 ได้ติดต่อไปยัง Call Center ของ ธนาคารออมสิน บอกว่าจะปรับปรุงแก้ไข แต่ปรับปรุงเม
สมาชิกหมายเลข 8987031
Call center True โทรติดติดไม่ได้ มะลิก็ไม่รู้คำตอบ
โทรจนเงินจะหมดแล้วยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ปัญหาคเตซื้อแพ็คเกจโทรทุกเครือข่าย 60 นาที แต่มันเสียเงินเหมือนเดิม งงมาก
สมาชิกหมายเลข 5453349
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงเทพ
Bualuang mBanking
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Call Center ธนาคารกรุงเทพ คิดจะปรับปรุงบ้างไหมคะ
ให้เรารอสายนานที่สุด 58 นาที ไม่มีคนมารับสาย และตัดสายเราทิ้งด้วย
ไม่ว่าจะสถาณการณ์โรคไม่ระบาด หรือโรคระบาด คือเป็นแบบนี้ตลอด
ใครดูแลส่วนงานนี้ ไม่คิดจะปรับปรุงหน่อยเหรอคะ