หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Call Center ธนาคารกรุงเทพ คิดจะปรับปรุงบ้างไหมคะ
กระทู้สนทนา
ธนาคารกรุงเทพ
Bualuang mBanking
บัตรเครดิต
เราโทรเข้า Call Center ทุกเบอร์ที่หาได้
ให้เรารอสายนานที่สุด 58 นาที ไม่มีคนมารับสาย และตัดสายเราทิ้งด้วย
ไม่ว่าจะสถาณการณ์โรคไม่ระบาด หรือโรคระบาด คือเป็นแบบนี้ตลอด
ใครดูแลส่วนงานนี้ ไม่คิดจะปรับปรุงหน่อยเหรอคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บัวหลวง mBanking ล่มอีกแล้วเหรอ ใจคอจะล่มทุกสิ้นเดือนเลยเหรอ
สิ้นเดือนทีไร app เจ๊งกะบ๊งทุกที คือไม่มีการเอาปัญหาจากเดือนก่อนๆมาปรับปรุงแก้ไขเลยหรืออย่างไร โทรเข้า call center ก็ไม่มีมนุษย์ผู้ใดรับสาย ทำไมไม่ลงทุนเพิ่ม call center ให้มันพอกับจำนวนลูกค้าเนี่ย
คุณไม่สามารถใช้นามแฝงนี้ได้
Bualuang mBanking กรุงเทพโอนเงินไม่ได้
คือผมจะโอนเงิน พอขั้นตอนสุดท้าย จะรหัสยืนยัน ก็เป็นแบบนี้ตลอดเป็นชั่วโมงแล้ว โทรหาCall Center ทั้ง2เบอร์ รอสาย20กว่านาทียังไม่ได้คุยเลย ช่วยแก้ปัญหาให้ทีครับ
สมาชิกหมายเลข 5091356
ติดต่อ Call Center บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพไม่ได้ มีการตัดบัตรจากต่างประเทศทั้งๆ ที่ไม่เคยทำธุรกรรมใดๆ
ติดต่อ Call Center บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพไม่ได้เลยครับ รอสายเป็นชั่วโมง มีการตัดบัตรจากต่างประเทศทั้งๆ ที่ไม่เคยทำธุรกรรมใดๆ ของ DRI*Audials.com จำนวน 2,000 บาท ไม่ทราบว่า ทางธนาคารไม่เคยคิดแก้ไขปรับ
สมาชิกหมายเลข 6657696
บัตรเครดิต ของธ.กรุงเทพ คิดค่าธรรมเนียมบัตร ติดต่อ cc ไม่ได้เลย
เราทำบัตรเครดิตจิงแอร์เอเชียที่ร่วมกับธนาคารกรุงเทพไว้ เพื่อเอาไว้จองตั๋วเครื่องบิน ของแอร์เอเชีย ซึ่งตั้งแต่เกิดการระบาดของโควิด19 เราก็ไม่ได้ใช้บัตรในการจองตั๋วเครื่องบินเลย เพราะไม่ได้บินไปไห
walaiws
ธ.กรุงเทพ ติดต่อยากมาก
ในสถาณการณ์ปัจจุบันที่ต้องใช้แอปธนาคารแล้วมีปัญหาให้ติดต่อ 1333 แต่ไม่มีคนรับ โทรทีไรรอสายไม่ต่ำกว่า 20 นาทีทุกครั้ง รักษาระยะห่างหลีกเลี่ยงไปธนาคาร แต่ถ้าเป็นแบบนี้คงต้องไปกองกันที่ธนาคารครับ มันนานเ
สมาชิกหมายเลข 5263633
ประสบการณ์แย่ๆ บริการของ Dtac ในสถาณการณ์ฉุกเฉินโรคระบาด
ตัวผมอยู่กรุงเทพ แม่ผมอายุ70กว่าอยู่ที่พัทยา ผมจะให้แม่ใช้เบอร์ Dtac เติมเงิน ปกติแม่จะใช้แค่รับสายและโทรออก ช่วงนี้สถาณการณ์โรคระบาดจึงไม่ได้ออกจากบ้าน ไม่ได้เติมเงิน เงินยังไม่หมด แต่วันหมด เบอร์ถูก
lovesaku
call center ธนาคารกรุงเทพ รอสายมาครึ่งชั่วโมงแล้วค่ะ
อยากทราบว่า Call Center ของธนาคารกรุงเทพ ทำงานกันกี่โมงหรอคะ โทรไปรอสาย ตั้วแต่ 8 โมงครึง วางไป 2 รอบ รอรอบละเกือบ 30 นาที ไม่มีใครรับเลยค่ะ จะสอบถามเรื่องการขอเพิ่มวงเงินชั่วคราวบัตรเครดิต ไม่มีใครรั
สมาชิกหมายเลข 5150042
Call center ของ 1333 Bualuang ถูกจับเป็นตัวประกันรึเปล่าครับ????
เอะใจ เหมือนอ่านโคนัน หรือดูซีรี่ย์สืบสวนเยอะไปหรือเปล่า เมื่อเช้า วันเสาร์ 1 ก.ย. 61 เจอปัญหาโอนเงิน ผ่าน mBanking ของ ธ.กรุงเทพ เรียงตามช่วงเวลา 10.44 น. โอนเงินได้ตามปกติ จะโอนอีกทีช่วง 11.00 น.
thepthana
ธนาคารกรุงเทพ call center นี่ตั้งมาแค่ตามกฎเท่านั้นเองใช่ไหมครับ ไม่มีการจ้างพนักงานจริง
โทรไป 2 รอบ รอประมาณ 30 นาทีจนระบบตัดสายทิ้ง ก็ยังไม่ได้คุยกับใครเลย มีแต่ข้อความกรุณารอสักครู่ สรุปนี่คือ ตั้งขึ้นมางั้น ๆ เห็นธนาคารอื่นมีก็ตั้งขึ้นมาบ้าง แต่ไม่มีพนักงานในส่วนนี้จริง ๆ ใช่ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 1227173
เจ้าหน้าที่ CallCenter ของธนาคารกรุงเทพ มีจำนวนสัมพันธ์กับจำนวนลูกค้าแค่ไหน
โทรหา เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ call center ของธนาคารหรุงเทพฯ ติดต่อยากมาก ผ่านไป ๑ ชั่วโมง ก้อยังไม่มีใครมารับสาย เอ่อแปลกดีนะ แบบนี้ยุบทิ้งดีไหม ทีม call center
jurayi
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงเทพ
Bualuang mBanking
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Call Center ธนาคารกรุงเทพ คิดจะปรับปรุงบ้างไหมคะ
ให้เรารอสายนานที่สุด 58 นาที ไม่มีคนมารับสาย และตัดสายเราทิ้งด้วย
ไม่ว่าจะสถาณการณ์โรคไม่ระบาด หรือโรคระบาด คือเป็นแบบนี้ตลอด
ใครดูแลส่วนงานนี้ ไม่คิดจะปรับปรุงหน่อยเหรอคะ