ผมใช้เลขหมาย ทรู 2 หมายเลข ต้องการย้ายค่ายเบอร์เดิม
1.เข้าไปติดต่อทรูชอปสาขาโลตัสอุบลราชธานี บอกไม่มียอดค้างให้กดย้ายค่ายได้ กดดดดดด ยังไงก็ไม่ได้
2.ถามทรู Intelligence บอกให้ไปชำระรอบระหว่างเดือน.. เอาไปก็ไป
3.เข้าไปชำระยอดระหว่างเดือนที่ทรูชอป สาขาบิ๊กซีอุบล ชำระเสร็จ 4xx
พนักงานบอกว่ารอสัก 15 นาทีให้เงินเข้าระบบก่อน ก็รอไปซิ กดๆๆๆๆๆ ยังไงก็ไม่ได้
4.วันต่อมาไปที่ทรูชอป โลตัสอุบลอีกครั้ง พนักงานก็ยืนยันไม่มียอดค้าง ให้โทรเข่า callcentre
5.โทรเข้า callcentre ก็บอกย้ายไม่ได้มียอดค้างให้ติดต่อทรูชอป... จะ
เป็นลม
6.ติดต่อทรู intelligence บอกให้ชำระเพิ่ม เผื่อไปอีก 2 วันทำการ ก็ชำระไปอีก แล้วก็ กดดดด
สรุปไม่ได้เหมือนเดิม บอกว่ามียอดค้างชำระ ใครพอจะช่วยได้
กสทช มีอำนาจไหมกับการประวิงเวลาของค่ายมือถือ
ทรูคิดเหรอว่าทำแบบนี้แล้วลูกค้าจะอยู่กับคุณ มีแต่จำฝังใจ + เริ่มจะแค้นแล้วด้วย...
TruemoveH คุณต้องการอะไร?
1.เข้าไปติดต่อทรูชอปสาขาโลตัสอุบลราชธานี บอกไม่มียอดค้างให้กดย้ายค่ายได้ กดดดดดด ยังไงก็ไม่ได้
2.ถามทรู Intelligence บอกให้ไปชำระรอบระหว่างเดือน.. เอาไปก็ไป
3.เข้าไปชำระยอดระหว่างเดือนที่ทรูชอป สาขาบิ๊กซีอุบล ชำระเสร็จ 4xx
พนักงานบอกว่ารอสัก 15 นาทีให้เงินเข้าระบบก่อน ก็รอไปซิ กดๆๆๆๆๆ ยังไงก็ไม่ได้
4.วันต่อมาไปที่ทรูชอป โลตัสอุบลอีกครั้ง พนักงานก็ยืนยันไม่มียอดค้าง ให้โทรเข่า callcentre
5.โทรเข้า callcentre ก็บอกย้ายไม่ได้มียอดค้างให้ติดต่อทรูชอป... จะ
เป็นลม
6.ติดต่อทรู intelligence บอกให้ชำระเพิ่ม เผื่อไปอีก 2 วันทำการ ก็ชำระไปอีก แล้วก็ กดดดด
สรุปไม่ได้เหมือนเดิม บอกว่ามียอดค้างชำระ ใครพอจะช่วยได้
กสทช มีอำนาจไหมกับการประวิงเวลาของค่ายมือถือ
ทรูคิดเหรอว่าทำแบบนี้แล้วลูกค้าจะอยู่กับคุณ มีแต่จำฝังใจ + เริ่มจะแค้นแล้วด้วย...