ติดต่อธนาคารกสิกร สาขาบิ๊กซีบางบอนตั้งแต่ พฤษภาคม จนนี่ เดือนสิงหา ไม่ได้ซักที ไปที่สาขาไม่รู้กี่รอบ โควิดก็กลัว ก็บอกแอพมีปัญหา รอแก้บัค ต้องรอยืนยัน รอจนท.สำนักงานใหญ่ติดต่อมา รอจนท. ดำเนินเรื่องให้ สารพัดเหตุผล โทรไป Call center เมื่อเช้า บอกให้กดในแอพ ก็บอกว่ากดแล้ว ก็บอกเดี๋ยวรับเรื่องไป ติดตามต่อให้
คือ ให้สมัครในแอพ พอสมัครในแอพ ไม่มีปุ่ม ก็ไปตามที่สาขา
พอตามที่สาขา มันก็บอกจะส่งเรื่องในไลน์ ของ call center ให้ แล้วก็บอกว่าทาง call center ได้รับข้อมูลแล้ว
พอส่งเรื่องในไลน์แล้ว ก็เงียบ จนวันนี้ ผ่านมา 2 เดือนกว่า ต้องโทรเข้า call center เอง ซึ่งลูกค้าก็หลุดไปหลายรายแล้ว
พอวันนี้โทร ก็บอกว่าให้ดูในแอพ ว่าปุ่ม ขึ้นหรือยัง (คือพูดเหมือน ตอนที่เราไปขอที่ สาขา)
คือถ้ามีแอพ แล้วยุ่งยากแบบนี้ ทำแบบเดิม แล้วง่ายๆ สะดวกกว่าก็ได้นะคะ
มีแอพแต่บริการห่วยกว่าเดิม จะเสียเวลาพัฒนาแอพทำไม
ที่เลือกใช้กสิกร เพราะคิดว่าสาขาเยอะ พนง. เยอะ คิดว่าจะตามเรื่อง ทำเรื่องได้ง่ายกว่าธนาคารอื่น แต่ไม่ใช่ละ คงคิดผิด เสียเวลารอ
ถ้าธนาคารอื่น อาจจะจบตั้งแต่อาทิตย์แรกที่ทำเรื่องแล้ว
เปิดร้านกับ K+ Shop กับกสิกร เพื่อสมัครรับชำระบัตรเครดิต ตามเรื่องมาจะ3 เดือนแล้ว ติดต่อไป ไม่มีอะไรคืบหน้า
คือ ให้สมัครในแอพ พอสมัครในแอพ ไม่มีปุ่ม ก็ไปตามที่สาขา
พอตามที่สาขา มันก็บอกจะส่งเรื่องในไลน์ ของ call center ให้ แล้วก็บอกว่าทาง call center ได้รับข้อมูลแล้ว
พอส่งเรื่องในไลน์แล้ว ก็เงียบ จนวันนี้ ผ่านมา 2 เดือนกว่า ต้องโทรเข้า call center เอง ซึ่งลูกค้าก็หลุดไปหลายรายแล้ว
พอวันนี้โทร ก็บอกว่าให้ดูในแอพ ว่าปุ่ม ขึ้นหรือยัง (คือพูดเหมือน ตอนที่เราไปขอที่ สาขา)
คือถ้ามีแอพ แล้วยุ่งยากแบบนี้ ทำแบบเดิม แล้วง่ายๆ สะดวกกว่าก็ได้นะคะ
มีแอพแต่บริการห่วยกว่าเดิม จะเสียเวลาพัฒนาแอพทำไม
ที่เลือกใช้กสิกร เพราะคิดว่าสาขาเยอะ พนง. เยอะ คิดว่าจะตามเรื่อง ทำเรื่องได้ง่ายกว่าธนาคารอื่น แต่ไม่ใช่ละ คงคิดผิด เสียเวลารอ
ถ้าธนาคารอื่น อาจจะจบตั้งแต่อาทิตย์แรกที่ทำเรื่องแล้ว