หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
call center กสิกรมีไว้ทำไม
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
ติดต่อ call center เรื่องบัตรเครดิต call center แต่ละคนตอบคำถามไม่ตรงกันซักคน โทรก็ยาก รอนานจนจะหลับ
แต่ละคนก็พูดไม่ตรงกันซักคน สรุป call center นี่จะมีไว้ทำไมค่ะ ไม่สามารถตอบคำถามได้ชัดเจนซักคน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้เว็บของ กสิกร จ่ายค่า Ais Fiber ตัดยอดเงินในบัญชีไปแล้ว แต่ยอดไปไม่ถึง Ais ทำให้โดนระงับสัญญาณ
เข็ดเลย เข็ดจริงๆ ปรกติผมจะโอนจ่ายค่า Internet ตอนสิ้นเดือนตลอด และปรกติจะใช้อีกธนาคารนึง ซึ่งก็ตัดยอดปุ๊ป SMS แจ้งขอบคุณที่ชำระ จะเข้ามาทันที แต่พอดีวันศุกร์ ที่ 31 ต.ค. ที่ผ่านมาโทรศัพท์ที่ใช้ประจำ
สมาชิกหมายเลข 9119183
เพิ่งได้ บัตรเครดิตกสิกรไทยใบใหม่มา ใบเดิมหมดอายุ ใบใหม่มี Paywave
เพิ่งได้ บัตรเครดิตกสิกรไทยใบใหม่มา ใบเดิมหมดอายุใบใหม่ ดันมี Paywave เลยโทรไปสอบถาม call center ได้ความว่า แตะได้โดยไม่ต้องเซ็นต์ถ้ายอดไม่ถึง 1500 เลยสอบถามเพิ่มเติมว่า มี limit มั้ย
xiaoyou
K8888 ขอถามเรื่องการสมัครบัตรเครดิตร่วมกสิกรไทยอีกครั้งค่ะ
จากกระทู้ก่อนหน้าที่ถาม k8888 ไปว่าสนใจจะสมัครบัตรเครดิตธรรมศาสตร์-กสิกรไทย แต่ทางสาขากสิกรแจ้งว่าตองเป็นศิษย์เก่าธรรมศาตร์เท่านั้นถึงจะสมัครได้ แต่คุณ K8888 แจ้งว่าบุคคลทั่วไปสามารถสมัครได้ ไม่จำเป็น
doll
เปิดร้านกับ K+ Shop กับกสิกร เพื่อสมัครรับชำระบัตรเครดิต ตามเรื่องมาจะ3 เดือนแล้ว ติดต่อไป ไม่มีอะไรคืบหน้า
ติดต่อธนาคารกสิกร สาขาบิ๊กซีบางบอนตั้งแต่ พฤษภาคม จนนี่ เดือนสิงหา ไม่ได้ซักที ไปที่สาขาไม่รู้กี่รอบ โควิดก็กลัว ก็บอกแอพมีปัญหา รอแก้บัค ต้องรอยืนยัน รอจนท.สำนักงานใหญ่ติดต่อมา รอจนท. ดำเนินเรื่องให้
สมาชิกหมายเลข 6573425
Update จากกระทู้ K BIZ ทำพิษ
Update หลังจากผ่านไปเกิน 24 ชม. ที่ K BIZ ล่ม โอนเงินแล้วหมุนค้าง กดโอนใหม่ก็หมุนค้าง และกลายเป็นโอนซ้ำ ประสานงานธนาคาร บอกให้รอกำเนินการเรียกเงินคืน 11 วันทำการ …… ความผิดผู้บริโภค? 1.
สมาชิกหมายเลข 6948112
ผิดหวังกับระบบความปลอดภัย ของ บัตรเครดิตกสิกรไทย
ดิฉันมีบัตรเครดิตกสิกรไทยอยู่ 1 ใบ ซึ่งไม่ได้ใช้นานหลายปี แต่ไม่ได้ยกเลิก (คือไม่ได้ทำ transaction ใดๆเลย น่าจะ 3 ปีได้) เพราะเผื่อว่าจะใช้เมื่อกลับไทย (อาศัยอยู่ ตปท) แต่จริงๆ พอกลับไทย ก็ไม่เคยได้ใช
Louis n Prada
ถามธนาคาร กสิกร
เปิดบัญชีนิติบุคคลกับทางธนาคารกสิกร สำหรับธุรกิจร้านอาหาร สมัครใช้งานKBizเรียบร้อย ต้องการขอ QR Code สำหรับมาให้ลูกค้าใช้โอนเงิน และ ต้องการสมัครใช้เครื่องรูดบัตรเคร
สมาชิกหมายเลข 8457110
call center ธ.กรุงเทพนี่เขามีพนักงานรับสายไหมครับ ?
โทรไป 2 สาย สายละ 20กว่านาที ไม่มีคนรับ จะติดต่อเรื่องบัตรเครดิต เลยกด1 ฝากเบอร์ไว้ให้ธนาคารติดต่อกลับ ผ่านมา 5ชั่วโมงกว่าละไม่มีพนักงานซักคนโทรมาเลยครับ สรุปเขามี call center จริงๆรึปล่าวครับ เห็นกร
สมาชิกหมายเลข 1670165
สอบถามเรื่องการอนุมัติบัตรเครดิตกสิกรไทยหน่อยครับ คุณK8888
พอดีสมัครบัตรเครดิตกสิกรไทย ไป 2 รอบแล้ว รอบแรกมีจดหมายส่งมาแจ้งว่า ลายเซ็นต์ไม่ตรงกัน เจ้าหน้าที่แจ้งว่าติดต่อมาแล้ว แต่ผมไม่ได้รับการติดต่อใดๆเลย จึงตัดสินใจ สมัครรอบสอง ตอนนี้อยู่ในขึ้นรออนุมัติ โท
natashi
call center กสิกรไทย
ขออนุญาติชมเชยพนักงานธนาคารกสิกรไทยเกี่ยวกับการรับเรื่องของเจ้าหน้าที่ call center คือ ดิฉันได้ทำรายการโอนเงินผิดบัญชีผ่านช่องทาง kplus และตัดสินใจอยู่นานว่าจะโทรไปแจ้งดี
สมาชิกหมายเลข 8040135
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
call center กสิกรมีไว้ทำไม
แต่ละคนก็พูดไม่ตรงกันซักคน สรุป call center นี่จะมีไว้ทำไมค่ะ ไม่สามารถตอบคำถามได้ชัดเจนซักคน