การบริการของธนาคารกสิกร ไม่ประทับใจ

จขกท. ไปสมัครบัตรเครดิตกสิกรมา และทำเรื่อง Add บัญชี K-Plus เพิ่มอีก 1 บัญชี แต่การบริการไม่เป็นที่ประทับใจเลย ตั้งแต่
1. โทรถาม Call Center ว่า Status บัตรเครดิตและการ Add บัญชีถึงไหนแล้ว เนื่องจากมีความจำเป็นต้องรีบใช้
Call Center ก็โอนไปหาแผนกที่เกี่ยวข้อง........แม่เจ้า!!! รอสายไปเกือบ 10 นาทีได้ ก็ยังไม่มีคนรับ จนจำเพลงรอสายได้แระ
2. ตัดสินใจโทรไปถามอีกครั้ง รอนานมากเหมือนกัน มีคนรับ และแจ้งเลขพัสดุมาให้เราเช็คว่ากำลังดำเนินการจัดส่งให้ค่ะ
จขกท. เช็คเลขกลับไม่มี Status ใดๆขึ้นเลย.........(งงมาก)
3. พอได้บัตรมากลับส่งมาให้ผิด!!!! ทั้งที่จขกท. สมัครแบบ Titanium Mastercard ไป แต่กลับส่ง VISA มาให้
พอดีใกล้ๆกับสาขาที่ทำ เลยเดินเข้าไปถามว่าในระบบขึ้นว่าสมัครบัตรเครดิตประเภทไหนไป?
จนท.สาขาก็เช็คให้ ในระบบขึ้นสมัคร Titanium....จนท.ก็ถามกลับมาว่าลูกค้าต้องกลับไปดูว่าติ๊กเลือกบัตรประเภทไหนไป
บังเอิญดีมากที่ชอบถ่ายรูปเอกสารเก็บไว้ เลยยื่นรูปภาพให้ดู ว่าติ๊กเลือก Titanium นะคะ
จนท.สาขาก็โทรไป Call Center รอนานมากๆๆๆๆๆๆๆ เหมือนเดิม..........พอมีคนรับ จนท.สาขาก็ให้จขกท. คุยเอง

จขกท: สวัสดีค่ะ รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ เนื่องจากสมัครบัตรเครดิต Titanium ไป แต่กลับได้ VISA มา เกิดจากปัญหาอะไรคะ
Call Center: ตอบไม่ตรงคำถาม อธิบายบลาๆๆ conditon ของ VISA กับ Titanium  มันต่างกันอย่างงี้ งี้ งี้นะ....VISA เก็บ point บลาๆๆๆๆๆๆๆ
จขกท: โทษทีนะคะ ลูกค้าทราบค่ะ เพียงแต่จะสอบถามว่าเกิดจากอะไร ทำไมถึงออกบัตรมาให้ผิด
Call Center: ค่ะๆๆ สักครู่ค่ะ.....รอสาย.....ตอบไม่ได้ (เข้าใจเขานะ เพราะก็คนละแผนก) ต้องให้สำนักงานใหญ่ตรวจสอบค่ะ
จขกท: จะทราบอีกกี่วันคะ
Call Center: ประมาณ 4 วันทำการค่ะ
จขกท: แล้วถ้าจะทำเรื่องเปลี่ยนจาก VISA เป็น Titanium ประมาณกี่วันคะ
Call Center: ก็เป็นขั้นตอนสมัครใหม่เลยค่ะ
จขกท: คิดในใจ (กว่าจะกรอกใบสมัคร เตรียมเอกสารอีก>สาขายื่นเรื่องไปสำนักงานใหญ่  แม่เจ้า!!!! กว่าจะได้บัตรที่ต้องการ ก็ปาเป็นเดือนเลย)
เลยถามว่ายกเลิกบัตรต้องแจ้งที่สาขาหรือ Call Center
Call Center: ที่ Call Center ได้เลยค่ะ เพราะถ้าแจ้งที่สาขา พนง.สาขาก็โทรมาหา Call Center อยู่ดี
จขกท: งั้นทำเรื่องยกเลิกบัตรไปเลย และย้ำ!! ว่ายังไม่เปิด activate บัตรนะคะ รบกวนทำเรื่องยกเลิกเดี๋ยวนี้เลยนะคะ
และขอรายละเอียดข้อมูลพนง. และเอกสารการยืนยันการยกเลิกมาด้วย เกิดมีค่าธรรมเนียมหรืออะไรมาจะได้กันไว้ก่อน
Call Center: ได้ค่ะ ทำเรื่องให้เรียบร้อยแล้วคะ และลูกค้าประสงค์อยากทราบปัญหาการส่งบัตรผิดอยู่ไหมคะ
จขกท: ยังคงค่ะ รบกวนดำเนินการให้ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ (คิดในใจไปสมัครของธนาคารอื่นดีกว่า)

กระทู้นี้พิมพ์ยาวไปหน่อยนะคะ จกขท. อยากแจ้งสำหรับเพื่อนที่กำลังตัดสินใจทำบัตรเครดิตกสิกรให้  "ตัดสินใจดีๆ" นะคะ
เพราะบ่งบอกถึงความผิดพลาดตั้งแต่ต้นแล้ว ถ้าจะใช้บริการกับกสิกรต่อไป จะมีอะไรผิดพลาดอีกไหม

ถ้าไม่โทรตามก็ยังคงใช้ K.Plus ไม่ได้/ ฝ่ายออกบัตรเครดิตก็ไม่รู้ว่าออกผิด หรืออยากได้ยอดเลยสั่งๆทำไป

ปล. เรื่องนี้เป็นความผิดแค่บางบุคคลเท่านั้น อยากให้ธ.กสิกรไทยอบรม พนง.ให้มีความระมัดระวังมากกว่านี้นะคะ
(ได้ยินข่าวแง่ลบของกสิกรบ่อยๆ)
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่