กรณี สายการบินแอร์เอเชีย แจ้งยกเลิกเที่ยวบิน มาทาง Email
เราสามารถทำเรื่องขอรับเงินเข้าบัญชี Credit Account ก่อนวันที่เที่ยวบินจะมาถึงเท่านั้น หรือเปล่าครับ?
หรือ เราสามารถ ทำหลังจากที่เที่ยวบิน ผ่านไปแล้วได้ไหมครับ?
ถ้าได้ ต้องทำภายในกี่วัน หลังจากที่เที่ยวบินผ่านไปแล้วครับ?
ขอบคุณครับ
ขอสอบถามเรื่อง กรณีสายการบินแอร์เอเชีย ยกเลิกเที่ยวบิน การนำเงินเข้าบัญชี Credit Account ครับ
เราสามารถทำเรื่องขอรับเงินเข้าบัญชี Credit Account ก่อนวันที่เที่ยวบินจะมาถึงเท่านั้น หรือเปล่าครับ?
หรือ เราสามารถ ทำหลังจากที่เที่ยวบิน ผ่านไปแล้วได้ไหมครับ?
ถ้าได้ ต้องทำภายในกี่วัน หลังจากที่เที่ยวบินผ่านไปแล้วครับ?
ขอบคุณครับ