ขอสอบถามเรื่อง กรณีสายการบินแอร์เอเชีย ยกเลิกเที่ยวบิน การนำเงินเข้าบัญชี Credit Account ครับ

กรณี สายการบินแอร์เอเชีย แจ้งยกเลิกเที่ยวบิน มาทาง Email

เราสามารถทำเรื่องขอรับเงินเข้าบัญชี Credit Account ก่อนวันที่เที่ยวบินจะมาถึงเท่านั้น หรือเปล่าครับ?

หรือ เราสามารถ ทำหลังจากที่เที่ยวบิน ผ่านไปแล้วได้ไหมครับ?

ถ้าได้ ต้องทำภายในกี่วัน หลังจากที่เที่ยวบินผ่านไปแล้วครับ?

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่