รบกวนสอบถามค่ะ สืบเนื่องจากโดนยกเลิกไฟลท์ช่วงโควิดจากแอร์เอเชีย
ตอนนี้ได้รับ credit คืนมาเป็นวงเงินแล้ว แต่พอจะจองตั๋ว กลับไม่มีปุ่มให้กดเลือก credit account เหมือนอย่างที่เว็บแนะนำค่ะ
(พบแค่คำว่า ใช้ Big Point / E-gift voucher เท่านั้น)
ต้องทำอย่างไรบ้างคะ มีส่วนของหลายคยอยู่ในนี้ด้วยแต่ใช้ไม่ได้ ลำบากเลยค่ะ

Update 26 ต.ค. 63 : ส่งเรื่องไปที่แอร์เอเชีย เค้าเลยให้ทีม IT เช็คระบบ account ปรากฏว่า วันนี้ได้รับความคืบหน้าแล้วค่ะ
เค้าแจ้งมาว่า
“ได้รับความคืบหน้าว่าเราพบความผิดพลาดในระบบทำให้ BIG ID ของผู้โดยสารไม่แสดงการชำระด้วยบัญชีเครดิต หรือ partial payment is not displayed
และขณะนี้ทางสายการบินและตัวเจ้าหน้าที่เองได้ส่งเรื่องไปยังPayment Developer Team เพื่อแก้ไขปัญหานี้โดยเร็วที่สุด”
ใช้ Credit account แอร์เอเชียไม่ได้
ตอนนี้ได้รับ credit คืนมาเป็นวงเงินแล้ว แต่พอจะจองตั๋ว กลับไม่มีปุ่มให้กดเลือก credit account เหมือนอย่างที่เว็บแนะนำค่ะ
(พบแค่คำว่า ใช้ Big Point / E-gift voucher เท่านั้น)
ต้องทำอย่างไรบ้างคะ มีส่วนของหลายคยอยู่ในนี้ด้วยแต่ใช้ไม่ได้ ลำบากเลยค่ะ
Update 26 ต.ค. 63 : ส่งเรื่องไปที่แอร์เอเชีย เค้าเลยให้ทีม IT เช็คระบบ account ปรากฏว่า วันนี้ได้รับความคืบหน้าแล้วค่ะ
เค้าแจ้งมาว่า
“ได้รับความคืบหน้าว่าเราพบความผิดพลาดในระบบทำให้ BIG ID ของผู้โดยสารไม่แสดงการชำระด้วยบัญชีเครดิต หรือ partial payment is not displayed
และขณะนี้ทางสายการบินและตัวเจ้าหน้าที่เองได้ส่งเรื่องไปยังPayment Developer Team เพื่อแก้ไขปัญหานี้โดยเร็วที่สุด”