ใช้ Credit account แอร์เอเชียไม่ได้

กระทู้คำถาม
รบกวนสอบถามค่ะ สืบเนื่องจากโดนยกเลิกไฟลท์ช่วงโควิดจากแอร์เอเชีย  

ตอนนี้ได้รับ credit คืนมาเป็นวงเงินแล้ว แต่พอจะจองตั๋ว กลับไม่มีปุ่มให้กดเลือก credit account เหมือนอย่างที่เว็บแนะนำค่ะ

(พบแค่คำว่า ใช้ Big Point / E-gift voucher เท่านั้น)

ต้องทำอย่างไรบ้างคะ มีส่วนของหลายคยอยู่ในนี้ด้วยแต่ใช้ไม่ได้ ลำบากเลยค่ะ


Update 26 ต.ค. 63 : ส่งเรื่องไปที่แอร์เอเชีย เค้าเลยให้ทีม IT เช็คระบบ account ปรากฏว่า วันนี้ได้รับความคืบหน้าแล้วค่ะ

เค้าแจ้งมาว่า

“ได้รับความคืบหน้าว่าเราพบความผิดพลาดในระบบทำให้ BIG ID ของผู้โดยสารไม่แสดงการชำระด้วยบัญชีเครดิต หรือ partial payment is not displayed

และขณะนี้ทางสายการบินและตัวเจ้าหน้าที่เองได้ส่งเรื่องไปยังPayment Developer Team เพื่อแก้ไขปัญหานี้โดยเร็วที่สุด”
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
จะใช้ เครดิต..อาจจะต้องใช้ผ่านเครื่อง PC ที่บ้านมั้งครับ..
เพราะผมก็ได้การยืนยันจาก AA ว่าได้ให้ เครดิต ไว้ในบัญชีเป็นเวลา 2 ปี..
หากจะใช้..ห้ามทำรายการผ่านมือถืออ่ะครับ..
จขกท.ลองจองผ่านคอมฯที่บ้านดูนะครับ..
ผลเป็นอย่างไรช่วยมาแจ้งด้วยครับ..
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Air Asia สายการบิน
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่