หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนสอบถามคะว่า ปกติ True Shop แต่ละสาขา จะมีผู้จัดการดูแลประจำสาขาไหมคะ ?
กระทู้คำถาม
truemove H
การบริหารจัดการ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
รบกวนสอบถามคะว่า ปกติ True Shop แต่ละสาขา จะมีผู้จัดการดูแลประจำสาขาไหมคะ ?
เนื่องจากจะต้องเข้าไปติดต่อ แต่คิดว่าบางครั้งพนักงาน ไม่มีอำนาจในการตัดสินใจ เลยอยากคุยกับผู้จัดการมากกว่าคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครเคยโทรหา Call Center บ้าง
ต้องใช้เวลาขนาดไหนถึงจะได้ติดต่อพนักงาน..... รอนานไม่ว่าโทรจนเงินหมด. มีใครนานสุดกี่นาที. เคยนานสุด 59.นาที แล้วตัดไป สรุปไม่ได้คุยกะพนักงาน ของ Call Center
สมาชิกหมายเลข 1442341
คืนสินค้าอาดิดาสไปนานกว่าเดือนแล้วยังไม่ได้เงินคืนเลย มีใครเจอแบบนี้บ้าง
สั่งซื้อเสื้อฮู้ดกับกางเกงวอร์มจากเว็บ Adidas แต่ใส่แล้วหลวมไป เลยส่งคืน ก็ปฎิบัติตามกฎระเบียบหน้าเว็บหมดนะ โทรคุยกับพนักงานด้วย แต่หลังจากส่งคืนไปแล้วเป็นกว่าเดือนนี่ยังไม่มีการโอนเงินคืนมาเลย พอโทรต
สมาชิกหมายเลข 4028841
โดนแอบอ้างเปิดบัญชีกับทรู และมีหมายเรียกมาที่บ้าน
พี่สาวได้รับหมายเรียกจากสภ.หนองกรับ ระยอง ว่ามีคนร้ายใช้โทรศัพท์หลอกลวงผู้เสียหายให้โอนเงิน ต่อมามีการตรวจสอบเบอร์ดังกล่าวกับทางทรูพบว่าชื่อพี่สาวเป็นผู้ลงทะเบียน แต่พี่สาวไม่เคยเปิดบัญชีกับทรู พอเช็ค
สมาชิกหมายเลข 7035541
ประสบการณ์สั่งของโลตัสออนไลน์ ส่งภายใน 3 ชม. แต่ของถึงเกือบ 6 ชม. แถมเก็บเงินเพิ่ม ของยังไม่ครบ!
วันที่ 9 พฤศจิกายน 2568 เวลา 10:57 น. ดิฉันได้สั่งซื้อของผ่านระบบออนไลน์ของ Lotus’s โดยเลือก “จัดส่งจากสาขาใหญ่ ภายใน 3 ชั่วโมง” และชำระเงินผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อย ของที่สั่งเป็นของส
สมาชิกหมายเลข 8646512
คืนของแล้วทำไมมีบิลแจ้งแบบนี้ ยกเลิกทรู
ทางshopรับของไปแล้ว ทำไมยังมีบิลแจ้งให้ชำระค่าอุปกรณ์
สมาชิกหมายเลข 8921937
เติมเงินทรูมูฟแล้วเงินหาย #ทรูมูฟ #เงินหาย #เติมเงิน
เติมเงินทรูมูฟแล้วเงินหายตลอดเลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ แล้วบอกให้โทร1242แล้วกินเงินจนหมดก็ไม่ได้คุย เงินหายก็ไม่มีข้อมูลไม่มีหลักฐานมาแสดงว่าหักค่าอะไรบ้าง บิล ใบเสร็จไม่มี ไม่มีรายละเอียดเลยบอกปากป
สมาชิกหมายเลข 7286475
บิ๊กซีทำเเบบนี้ถูกต้องหรือไม่?????
เนื่องจากวันนี้ไปซื้อของที่บิ๊กซีมา สาขาตลาดไนท์บาร์ซาบุรีรัมย์ 22531 เห็นป้ายคูลฟีเวอร์ 50 บาท1แถม1 และไอศครีมแท่งละ 20 ลดราคา 2 แท่ง 29 บาท เลยหยิบมาทั้งคูลฟีเวอร์เเละไอศครีม เเต่พอจ่ายเงินพนักงานก็
สมาชิกหมายเลข 9126522
ร้องเรียนการให้บริการของพนักงานศูนย์บริการ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน
เรื่อง ร้องเรียนการให้บริการของพนักงานศูนย์บริการ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน เรียน ผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท ไทยซัมซุงอิเลคโทรนิคส์ จำกัด ข้าพเจ้า พันจ่าเอก ............................... โทรศัพ
สมาชิกหมายเลข 6060076
TRUE SHOP ไม่สนใจลูกค้าแล้ว ?
วันนี้ 24 พ.ค. 2568 ไป true shop สาขา โลตัสบ้านโป่ง เพื่อต้องการยกเลิกรายเดือน เป็นเติมเงิน แต่พนักงานบอกยกเลิกกับพนักงานไม่ได้ ต้องให้รอคิว วิดีโอคอลกับ คอลเซนเตอร์ ผมนี่ งงเลย มาถึง สาขาแต่ต้องมาโทร
สมาชิกหมายเลข 8845412
True : เรื่องค่าบริการเสริมที่สมรู้ร่วมคิดกับพาร์ทเนอร์และลักลอบเก็บเงินแบบไม่รู้ตัวและไม่ได้รับอนุญาตจากลูกค้า
เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา คุณแม่ผมได้เป็นคนไปชำระค่าบริการรายเดือน True Fiber (จดทะเบียนในชื่อผม) ที่โลตัสสาขาบางกรวย-ไทรน้อย ทางพนักงาน 
yibby
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
การบริหารจัดการ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนสอบถามคะว่า ปกติ True Shop แต่ละสาขา จะมีผู้จัดการดูแลประจำสาขาไหมคะ ?
เนื่องจากจะต้องเข้าไปติดต่อ แต่คิดว่าบางครั้งพนักงาน ไม่มีอำนาจในการตัดสินใจ เลยอยากคุยกับผู้จัดการมากกว่าคะ