หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนสอบถามคะว่า ปกติ True Shop แต่ละสาขา จะมีผู้จัดการดูแลประจำสาขาไหมคะ ?
กระทู้คำถาม
truemove H
การบริหารจัดการ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
รบกวนสอบถามคะว่า ปกติ True Shop แต่ละสาขา จะมีผู้จัดการดูแลประจำสาขาไหมคะ ?
เนื่องจากจะต้องเข้าไปติดต่อ แต่คิดว่าบางครั้งพนักงาน ไม่มีอำนาจในการตัดสินใจ เลยอยากคุยกับผู้จัดการมากกว่าคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้เบอร์ทรูโทร 1242 ไม่มีพนักงานมารับ แต่เสียเงินด้วยหรอคะ
รอมา 46 นาที ไม่มีพนักงานมารับ แต่เสียเงินไปหลายบาท แล้วคือตังก็เสีย เรื่องที่ต้องการติดต่อก็ไม่ได้รับการจัดการ แล้วผู้บริโภคได้อะไรคะ…
kobouboub
KFC โกงเงินผม ผมเลิกOrderแล้วไม่คืนเงิน
ผมสั่งKfcออนไลน์ สาขาโลตัสแห่งหนึ่ง แล้วไปรับสรุปพนักงานบอกไม่มีคำสั่งซื้อ จ่ายเงินล่วงหน้า:)ไม่ได้กินอีกผมเลยโทรยกเลิกกับ1150 1150บอกคืนเงินภายใน24ชม.นี้เลย24. ชมมาแล้ว เงินยังไม่ได้คืนหรือให้ไ
สมาชิกหมายเลข 1993812
ซื้อแพคเกจเสริมโทรทรู หักเงินแล้วใช้ไม่ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่มีใครติดต่อกลับ
ทำไมการติดต่อเข้าบริษัททรู ไม่ว่าจะเป็น call center หรือช่องทางแชทมันยากเย็นขนาดนี้ บริษัทจะไม่ดำเนินกิจการแล้วหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 1598100
ซื้อแพคเกจเสริมโทรทรู หักเงินเรียบร้อยแต่ขึ้นสมัครไม่สำเร็จ
วันนี้ทำการซื้อแพ็คเสริมการโทร มีการหักเงินจากระบบเรียบร้อยแต่พอเช็คใน application ของทรู กลับไม่ได้แพคเกจตามที่ซื้อ อยากจะสอบถามว่าหักเงินไปไหนหักเงินไปทำไม แล้วเมื่อตะกี้โทรไปที่ call center 1242 ร
สมาชิกหมายเลข 1598100
แพ็คเกจเน็ตบ้าน True
สอบถาม call center ขอเปลี่ยนจาก 1,000/200 เป็น 500/500 Mbps รายเดือนไม่เกิน 599 บ. ได้รับคำตอบว่า 599 บ. จะได้ 300/300 Mbps???? แต่เราดูในเว็บมัน 500/500 รายเดือน 499-599 บ. เลิกคุย จึงไปติดต่อ True s
สมาชิกหมายเลข 8840446
1242 รอจนตังค์หมด ยังติดต่อ พนักงานไม่ได้
เหนื่อย ทีต้องเจอปัญหา แบบนี้ sms มีเงินคืน แต่เข้าไปดู ไม่มี แบบนี้ เรียก หลอกลวงไหม
สมาชิกหมายเลข 4372399
True ระงับเบอร์ ไปติดต่อทรูช็อป พนักงานแจ้งว่าเปิดซิมให้ไม่ได้
เดินทาง 150 กิโลเมตร เพื่อไปทรูช้อป แต่พนักงานบอกว่า เกิน 30 วันแล้ว ไม่สามารถเปิดซิมใหม่ให้ได้ แต่ตามกฏ กสทช ระบุ 90 วัน ใครจะใช้ค่ายนี้ระวังไว้นะครับ เคยใช้ของ DTAC ตอนยังไม่ควบรวมกิจการ โทรไปเปิดใ
SpirulinaX
ทำไมพนักงาน 7-11 ไม่ค่อยให้สิทธ์แลกซื้อท้ายใบเสร็จ
นี่ใช้ใบเสร็จอิเล็กทรอนิกส์ พอสแกนจ่ายเครื่องก็จะปริ๊นท์สิทธิ์แลกซื้อใบเล็กๆ มาให้ พนักงานหยิบกำในมือเฉย ทั้งที่ลูกค้าก็มองอยู่ ทำเพื่ออะไร จะเก็บไปทำไม
สมาชิกหมายเลข 3121096
เดี๋ยวนี้ 7-11 ไม่แจกสลิปแล้วหรือคะ
ขออนุญาตสอบถามค่ะ เดี๋ยวนี้ 7-11 ไม่แจกสลิปแล้วหรือคะ วันก่อนจ่ายเงินสดไป สาขาที่ใช้บริการ พนักงานไม่ให้สลิป พอเราขอ เค้าไล่เราไปดูในแอพ เราบอกว่าเราไม่โหลดแอพค่ะ (เหตุผลส่วนตัว) เค้าก็ยังยืนยันที่จ
เมาเมา
โดนหักตังจากข้อความที่ส่งมา true
ติดต่อยากโดนหักตังจากข้อความห ่า เห ว ไรไม่รู้แมาไม่ได้สมัครอะไรเลย ใช้เครือข่ายนี้อยู่เปลี่ยนเถอะ ทำเหมือนแก๊งคลอเซ็นเตอร์ไปทุกวัน
สมาชิกหมายเลข 7652583
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
การบริหารจัดการ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนสอบถามคะว่า ปกติ True Shop แต่ละสาขา จะมีผู้จัดการดูแลประจำสาขาไหมคะ ?
เนื่องจากจะต้องเข้าไปติดต่อ แต่คิดว่าบางครั้งพนักงาน ไม่มีอำนาจในการตัดสินใจ เลยอยากคุยกับผู้จัดการมากกว่าคะ