หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนสอบถามคะว่า ปกติ True Shop แต่ละสาขา จะมีผู้จัดการดูแลประจำสาขาไหมคะ ?
กระทู้คำถาม
truemove H
การบริหารจัดการ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
รบกวนสอบถามคะว่า ปกติ True Shop แต่ละสาขา จะมีผู้จัดการดูแลประจำสาขาไหมคะ ?
เนื่องจากจะต้องเข้าไปติดต่อ แต่คิดว่าบางครั้งพนักงาน ไม่มีอำนาจในการตัดสินใจ เลยอยากคุยกับผู้จัดการมากกว่าคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Flash express นี่เขาทำงานกันยังไงเหรอครับ? พัสดุของผมค้างอยู่ที่สาขาปลายทางมา5วันแล้ว
พัสดุของผมค้าวที่สาขาปลายทางมาคั้งแต่วันที่19/12และจนวันนี้ยังไม่มีกาีนำจ่ายพัสดุไม่พอ ในวันที่22/12สถานะพัสดุยังจึ้นว่าปิดงานเพราะพัสดุหายอีก ให้ทางคนส่งพัสดุติดต่อให้ทางสาขาบอกว่ามีโอกาสหาย70% แต่พอ
สมาชิกหมายเลข 5365549
มีใครเคยร้องเรียน สคบ. หรือ กสทช. เกี่ยวกับบริการแย่ๆของ True บ้างครับ โปรดชี้แนะ และขอช่องทาง
เนื้อหาตามกระทู้ครับ เพิ่มเติมคือสงสัยทำไมถึงได้โทรติดต่อพนักงานทรูได้ยากมากๆ เป็นปัญหามานาย แต่ไม่แก้ไข จะหลอกลวงผู้บริโภคอย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 8044518
จากกระทู้สอบถามถึงการทำงานของทรู สุดท้ายพอติดต่อก็ไม่ได้รับการตอบกลับ สามารถร้องเรียนทางไหนได้บ้างครับ
จากกระทู้นี้ https://m.pantip.com/topic/43908375/comment1-6 ทางทรูให้ inbox แต่สุดท้ายไม่มีการตอบกลับ โดยปัญหาที่ผมจะแจ้งคือตั้งแต่เช้า จนทำให้ส่งงานไม่ได้ แต่ทางทรูก็ไม่ติดต่อกลับมา ผมสามารถทำอะไรได
สมาชิกหมายเลข 5833195
Netflix เรียกเก็บเงินซ้ำ อยากได้ช่องทางติดต่อบริษัทโดยตรงค่ะ
เรื่องก็คือ ปกติจะใช้บริการ Netflix โดยตัดเงินผ่านเบอร์ True แบบรายเดือน ซึ่งก็ปกติไม่มีปัญหา แต่เดือนนี้อยู่ดีๆ มีการเรียกเก็บซ้ำในระบบ 2 ครั้ง คือยอด A และ ยอด B เลยติดต่อทั้ง Netflix และ True Netf
amadeusza
ร้องเรียนการให้บริการของเจ้าหน้าที่ True Shop ได้อย่างไรครับ
ผมซื้อมือถือใหม่ โดยใช้โปรย้ายค่ายเข้าสุ่ Truemove แต่ประสบปัญหา คือ แพจเกจที่ได้ ไม่ตรงกับที่ตกลงไว้ครับ คือ ทางเจ้าหน้าที่ที่ trueshop ไม่ได้ดำเนินการย้ายค่ายให้ครับ ผ่านไปทราบว่า ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 7121571
คืนของแล้วทำไมมีบิลแจ้งแบบนี้ ยกเลิกทรู
ทางshopรับของไปแล้ว ทำไมยังมีบิลแจ้งให้ชำระค่าอุปกรณ์
สมาชิกหมายเลข 8921937
พนักงาน true shop ทำการเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็รเติมเงินโดนพละการ ทำวห้โทรศัพท์ใช่ไม่ได้ แลัไม่ได้รับการติดต่อกลับใดๆ
จะแจ้งร้องเรียนได้ช่องทางใดบ้างคะ พนักงาน true shop ทำการเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็รเติมเงินโดนพละการ ทำวห้โทรศัพท์ใช่ไม่ได้ แลัไม่ได้รับการติดต่อกลับใดๆ
สมาชิกหมายเลข 4454402
ติดต่อ True โทร 1242 รอบละ 15 นาที 3 รอบแล้ว ตอนนี้กำลังรอสายรอบที่ 4 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
อยากทราบว่า 1242 ยังสามารถใช้ติดต่อเจ้าหน้าที่ True ได้อยู๋มั้ยคะ หรือจะติดต่อเจ้าหน้าที่ ต้องเข้าไปติดต่อที่สาขาเท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 3423094
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
การบริหารจัดการ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนสอบถามคะว่า ปกติ True Shop แต่ละสาขา จะมีผู้จัดการดูแลประจำสาขาไหมคะ ?
เนื่องจากจะต้องเข้าไปติดต่อ แต่คิดว่าบางครั้งพนักงาน ไม่มีอำนาจในการตัดสินใจ เลยอยากคุยกับผู้จัดการมากกว่าคะ