อยากจะขอแชร์ความประทับใจกับการทำงานของเจ้าหน้าที่ call center ของ NT กับจองวัคซีนโควิด 19
เมื่อวานนี้ 29 ก.ค. 64 ที่มีเปิดเริ่มจองวัคซีนโควิด 19 ในกลุ่มประชาชนปกติอายุ 18 ขึ้นไป ผมจองได้คิวฉีดได้ในต้นเดือนสิงหาคม ในส่วนของบริษัทโทรคมนาคมแห่งชาติ (NT) ก็มีบันทึกหน้าจอที่เป็นข้อมูลไว้ มีรายละเอียดพร้อม QR code พอกลับมาถึงบ้านเลยมาเช็คซ้ำ ปรากฎว่าระบบขึ้นข้อมูลเป็นกลุ่มผู้สูงอายุ 60 ปี เลยโทรไป call center เจ้าหน้าที่รับสายเร็วมาก ผมก็แจ้งเจ้าหน้าที่ไปเขาก็มีการตรวจสอบอยู่หลายครั้ง รวมถึงมีแจ้งทางหัวหน้าของเธอให้ตรวจสอบให้เพิ่มเติมด้วย ในระหว่างการโทรบางทีสายหลุดแต่เจ้าหน้าที่ก็โทรกลับมาใหม่ทุกครั้ง รวมๆ 7 ครั้งได้ เป็นระยะๆ ตั้งแต่เวลา 18.40 ถึง 20.20 น.รวมทั้งหัวหน้าเธอก็โทรกลับมาสอบถามและจะตรวจสอบข้อมูลให้อีกครั้งระบบอาจจะผิดพลาดในกรณีคนใช้บริการเยอะๆ คือผมรับรู้ได้ว่าเจ้าหน้าที่มีความพยายามในการช่วยเหลือมากๆ
พอตอนเช้าผมเลยเข้ามาเช็คอีกรอบก็ขึ้นข้อมูลตรงตามปกติ แต่ไม่ได้เข้าที่หน้าแรก คือหน้าแรกจะมีคลิกลงทะเบียนกับตรวจสอบข้อมูล คือต้องคลิกเลือกลงทะเบียนแล้ว คลิกเลือกประเภท แยกตาม คนทั่วไป กับ คนอายุ 60 แล้วกดตรวจสอบแยกตามประเภทอีกครั้ง เพราะสังเกตุจาก URL เว็บจะแยกกันโดยชัดเจน แต่ URL ตรวจสอบของหน้าแรกจะเป็นอีกแบบ ซึ่งผมเข้าใจว่าน่าจะเป็นลิงค์ที่มีปัญหาที่ทำให้ข้อมูลผมจากอายุคนทั่วไป 18 ปี ขึ้น เป็น 60 ปี
สุดท้ายนี้อยากจะขอขอบคุณและเป็นกำลังใจให้ทางเจ้าหน้าที่ call center ของ NT ที่มีการทำงานอย่างมืออาชีพ และให้บริการช่วยเหลือประชาชนดีมากๆ ไม่ใช่แค่ในยามวิกฤต แต่ในยามปกติก็บริการดีเช่นกัน จากประสบการณ์โทรติดต่อ คือเสมอต้นเสมอปลายตลอด คือผมไม่เคยเจอ call center บริษัทไหนที่ให้การบริการที่ดีแบบนี้มาก่อนเลย ขอบคุณมากๆครับ
แชร์ความประทับใจ เจ้าหน้าที่ call center ของ NT กับจองวัคซีนโควิด 19
เมื่อวานนี้ 29 ก.ค. 64 ที่มีเปิดเริ่มจองวัคซีนโควิด 19 ในกลุ่มประชาชนปกติอายุ 18 ขึ้นไป ผมจองได้คิวฉีดได้ในต้นเดือนสิงหาคม ในส่วนของบริษัทโทรคมนาคมแห่งชาติ (NT) ก็มีบันทึกหน้าจอที่เป็นข้อมูลไว้ มีรายละเอียดพร้อม QR code พอกลับมาถึงบ้านเลยมาเช็คซ้ำ ปรากฎว่าระบบขึ้นข้อมูลเป็นกลุ่มผู้สูงอายุ 60 ปี เลยโทรไป call center เจ้าหน้าที่รับสายเร็วมาก ผมก็แจ้งเจ้าหน้าที่ไปเขาก็มีการตรวจสอบอยู่หลายครั้ง รวมถึงมีแจ้งทางหัวหน้าของเธอให้ตรวจสอบให้เพิ่มเติมด้วย ในระหว่างการโทรบางทีสายหลุดแต่เจ้าหน้าที่ก็โทรกลับมาใหม่ทุกครั้ง รวมๆ 7 ครั้งได้ เป็นระยะๆ ตั้งแต่เวลา 18.40 ถึง 20.20 น.รวมทั้งหัวหน้าเธอก็โทรกลับมาสอบถามและจะตรวจสอบข้อมูลให้อีกครั้งระบบอาจจะผิดพลาดในกรณีคนใช้บริการเยอะๆ คือผมรับรู้ได้ว่าเจ้าหน้าที่มีความพยายามในการช่วยเหลือมากๆ
พอตอนเช้าผมเลยเข้ามาเช็คอีกรอบก็ขึ้นข้อมูลตรงตามปกติ แต่ไม่ได้เข้าที่หน้าแรก คือหน้าแรกจะมีคลิกลงทะเบียนกับตรวจสอบข้อมูล คือต้องคลิกเลือกลงทะเบียนแล้ว คลิกเลือกประเภท แยกตาม คนทั่วไป กับ คนอายุ 60 แล้วกดตรวจสอบแยกตามประเภทอีกครั้ง เพราะสังเกตุจาก URL เว็บจะแยกกันโดยชัดเจน แต่ URL ตรวจสอบของหน้าแรกจะเป็นอีกแบบ ซึ่งผมเข้าใจว่าน่าจะเป็นลิงค์ที่มีปัญหาที่ทำให้ข้อมูลผมจากอายุคนทั่วไป 18 ปี ขึ้น เป็น 60 ปี
สุดท้ายนี้อยากจะขอขอบคุณและเป็นกำลังใจให้ทางเจ้าหน้าที่ call center ของ NT ที่มีการทำงานอย่างมืออาชีพ และให้บริการช่วยเหลือประชาชนดีมากๆ ไม่ใช่แค่ในยามวิกฤต แต่ในยามปกติก็บริการดีเช่นกัน จากประสบการณ์โทรติดต่อ คือเสมอต้นเสมอปลายตลอด คือผมไม่เคยเจอ call center บริษัทไหนที่ให้การบริการที่ดีแบบนี้มาก่อนเลย ขอบคุณมากๆครับ