หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กล่องทรูวิชั่นส์ ขึ้น CA 9 ช่องในอนาคต แก้ไขยังไง
กระทู้คำถาม
TrueVisions
ตอนแรกก็ดูได้ปกติแต่พอหลังๆก็ไม่ชัดมันสดุด บ้างครั้งก็เป็นภาพสีขาวแต่มีเสียงนะ ตอนนี้ก็ดูไม่ได้แล้ว เป็นแบบนี้ประมาณ2-3เดือนแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กล่องทรู ขึ้น CA9 ทุกช่อง แก้ไขอย่างไรครับ
กล่องทรูขึ้น CA9 ทุกช่องดูอะไรไม่ได้เลย เป็นมาหลายวันแล้ว โทรเข้าศูนย์ก็รอสายจนท้อ หมายเลขสมาร์ทการ์ด 000252854567
สมาชิกหมายเลข 1377764
กล่อง TrueVisions ขึ้น CA 14 ไม่รองรับสมาร์ทการ์ดใบนี้
คือหน้าจอทีวีขึ้น CA 14 ไม่รองรับสมาร์ทการ์ดใบนี้ เครื่องรับสัญญาณ 71221536302405946 สมาร์ทการ์ด 000260291042 แก้ไขยังไงครับ ขอบคุณครับ
ipball
เปลี่ยนกล่องทีวี แล้วเสียบสายสัญญาณทีวีไม่ได้ ขอความช่วยเหลือด้วยค่ะ
ของเดิมคือกล่อง 1 ใช้อยู่แล้วมีเสียงวีดๆๆ ดัง แล้วก็ไม่มีสัญญาณ เลยซื้อกล่อง 2 มาค่ะ แต่รูสายไม่เหมือนกัน เสียบไม่ได้ค่ะ ต้องแก้ไขยังไงคะ ขอความช่วยเหลือด้วย ขอบคุณค่ะ
DenBerg
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรูวิชั่นส์
ที่บ้านมีกล่องทรูขายขาด ที่เสียบบัตรสมาร์ทการ์ด แต่ไม่สามารถดูได้ หน้าจอแจ้ง CA Info CA14 จะติดต่อเพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่ทรูทางไหนได้บ้าง ติดต่อทาง 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 9002992
AIS Play Box เสียงไม่สม่ำเสมอ เดี๋ยวเร็วเดี๋ยวช้า
ไม่รู้ว่าคนอื่นเป็นไหม แต่ AIS PlayBox (กล่อง) ที่ผมใช้อยู่ เสียงเดี๋ยวเร็วเดี๋ยวช้า ไม่สม่ำเสมอ เป็นเกือบทุกช่อง โดยเฉพาะตอนที่มีเสียงดนตรีจะเห็นความแตกต่างชัดเป็นพิเศษ น่าจะเป็นหมดทุกช่องครับ กระทั่
BoogieBug
กล่อง true vision ดูไม่ได้ ขึ้น CA 9 ดูทีวีไม่ได้ติดต่อ 1242 ไม่ได้!!!
ทีวีขึ้น CA 9 : ช่องรายการในอนาคต กล่องรับสัญญาณ 421617 3631906377 8 สมาร์ทการ์ด : 000274393859 เบื้องต้นพยายามติดต่อ 1242 แล้ว ให้รอสาย 10 นาทีเพื่อรอคุยกับพนักงานแต่ก้ไม่ได้คุย เสียงระบบอัตโน
สมาชิกหมายเลข 6578787
ใครใช้กล่องรับสัญญาณทรูวิชั่นส์แบบไฟเบอร์บ้าง...มีใครรับชมช่อง 35(7HD) ไม่ได้บ้างครับ
วันนี้รับชมช่อง 35 (7HD) ไม่ได้เลย กดดูกลับบอกไม่พบช่องรายการ เหมือนกับช่องโดนถอดออกจากระบบทรูวิชั่นส์แบบปกติเลย อยากถามสมาชิกทรูวิชั่นส์ที่ยังใช้กล่องรับสัญญาณแบบไฟเบอร์อยู่ สามารถชมช่อง35(7HD)ได้หร
ning av
โลโก้ที่อยู่มุมขวาล่าง คือ กำลังดูบอลด้วยความคมชัด 4K ใช่ไหมครับ
โลโก้ที่อยู่มุมขวาล่างที่เขียนว่า Premier League Ultra HD (ตามรูปแรก) คือ สัญญาณภาพแบบ 4K หรือเปล่าครับ เพราะช่อง 400 ไม่มีในเมนู รบกวนเจ้าหน้าที่ทรู ช่วยเข้ามาตอบให้หายสงสัยด้วยนะครับ ขอบคุณครับ ป.
KO-TEX
เวฟ110i กล่องไฟเดิม
สอบถามหน่อยครับ เวฟ110i กล่องไฟมีเสียงปั้มติกดังอ่อนๆไม่หยุด เวลาขี่มีอาการสดุด เป็นเพราะอะไรครับ มีวิธีแก้ไขมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 5706747
Keyboard pc ไม่ทำงาน
เนื่องจาก แป้นคีย์บอรด์ไม่ทำงาน จึงนำไปต่อ port USB ของกล่องดิจิทัลทีวี แล้วกดดูมีเสียงติ๊ดๆ และนำไปต่อ PC ใช้งานไมาได้เหมือนเดิม แก้ไขอย่างไรเพื่อให้ใช้ คีย์บอร์ดได้
สมาชิกหมายเลข 6120797
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueVisions
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กล่องทรูวิชั่นส์ ขึ้น CA 9 ช่องในอนาคต แก้ไขยังไง