หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กล่อง true vision ดูไม่ได้ ขึ้น CA 9 ดูทีวีไม่ได้ติดต่อ 1242 ไม่ได้!!!
กระทู้คำถาม
TrueVisions
ทีวีขึ้น CA 9 : ช่องรายการในอนาคต
กล่องรับสัญญาณ 421617 3631906377 8
สมาร์ทการ์ด : 000274393859
เบื้องต้นพยายามติดต่อ 1242 แล้ว ให้รอสาย 10 นาทีเพื่อรอคุยกับพนักงานแต่ก้ไม่ได้คุย เสียงระบบอัตโนมัติบอกขอบคุณคะที่ใช้บริการแล้วตัดสายทิ้ง ทั้ง ๆ ที่ยังไม่ได้คุยกับพนักงานเลย เหนื่อใจกับทรูมาก ใครพอรู้วิธีแก้ไขเบื้องต้นไหมคะ ถอดปลั้ก ถอดการ์ด ปิดเปิดเครื่องใหม่ ทุกวิธีก็ดูทีวีไม่ได้คะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
true vision เครื่องรับสัญญาณ เปิดไม่ติดครับ ขึ้น CA 14
เครื่องรับสัญญาณ true vision ของผมเปิดไม่ติดครับ แจ้งเตือนในหน้าจอว่า CA 14 : ไม่รองรับสมาร์ทการ์ดใบนี้ กรุณาใส่สมาร์ทการ์ดที่ถูกต้องของเครื่องรับสัญญาณ หรือติดต่อทรูวิชั่นส์แคร์ เครื่องรับสัญญาณ : 4
sunday panthi
True visions ค้าง
สวัสดีค่ะ ขออนุญาตถามเกี่ยวกับกล่อง True visions อยู่ดีๆก็ค้างแบบนี้เลยค่ะ ได้ทำการแก้ไขเบื้องต้น ดังนี้ 1.ถอดปลั๊ก ทิ้งไว้ 5 นาทีเสียบใหม่ 2.ถอดปลั๊กสัญญาณสีขาว และเสียบใหม่หมุนให้แน่น 3.ถอด smartcar
สมาชิกหมายเลข 8659726
ติดต่อ True Call Center ไม่ได้คุยกับพนักงานสักที TRUE VISION ดูไม่ได้มาหลายวันแล้ว
ติดต่อ True Call Center ไม่ได้คุยกับพนักงานสักที มะลิ ไปรอในแชททีละ 30 นาที ไม่ได้ผลเลย สุดท้ายต้องวางไปเองทำไมทำแบบฝากเบอร์โทร ให้พนักงานโทรกลับล่ะคะ ง่ายกว่ามาก อันนี้ข้อเสนอแนะน
สวยทุกซอย
true vision เครื่องรับสัญญาณ เปิดไม่ติดครับ ขึ้น CA 14
เครื่องรับสัญญาณ true vision ของผมเปิดไม่ติดครับ แจ้งเตือนในหน้าจอว่า CA 14 : ไม่รองรับสมาร์ทการ์ดใบนี้ กรุณาใส่สมาร์ทการ์ดที่ถูกต้องของเครื่องรับสัญญาณ หรือติดต่อทรูวิชั่นส์แคร์ เครื่องรับสัญญาณ :
sunday-&-pee
ใช้ทรูจานแดงแบบซื้อขาด ดูทีวีช่องฟรีได้ทุกช่อง แต่ 2-3 วันที่ผ่านดูทีวีช่อง30 ไม่ได้ ขึ้นข้อความให้ไปแนวชำระเงิน
ใช้ทรูจานแดงแบบซื้อขาด ดูทีวีช่องฟรีได้ทุกช่อง แต่ 2-3 วันที่ผ่านดูทีวีช่อง30 (ช่อง 9 อสมท)ไม่ได้ ขึ้นข้อความในทำนองว่าช่องนี้จะคิดเงิน ดังนี้ “CA 4: ช่องนี้ไม่รวมอยู่ในแพ็กเกจ สนใจอัพเกรดติดต่อ
romon
True Vision ขึ้น CA 6 ครับ
หลังจากดูบอลไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาก็ไม่ได้เปิดเครื่องอีกเลยครับ พอมาวันนี้เปิดเครื่องพบรหัส CA 11 เลยถอดปลั้กกล่องแล้วเสียบใหม่ ปรากฏว่าพอบู๊ตเสร็จก็ขึ้น CA 6 ที่หน้าจอครับ เป็นกล่องจานดาวเทียม สม
Urielle
โพสบ่น True เน็ทบ้าน เรื่องติดต่อพนักงาน
เรื่องวันนี้ 15.00: ผมพบว่าเน็ทบ้านมีปัญหา หลังจากแก้ไขด้วยตัวเองเบื้องต้นไม่ว่าจะเป็นการ restart เครื่อง router ถอดสายเสียบใหม่ก้ไม่หาย 15.15: ติดต่อ 1242 โทรยังไงก็วนไปวนมาที่ระบบอัตโนมัติยอมแพ้วาง
weakenO_O
true vision
CA 14 ไม่รองรับสมาร์ทการ์ดใบนี้ กรุณาใส่สมาร์ทการ์ดที่ถูกต้องของเครื่องรับสัญญาณ หรือติดต่อทรูวิชั่นแคร์ เครื่องรับสัญญาณ : 424814 3417046471 4 สมาร์ทการ์ด : 0001 0068 5155
สมาชิกหมายเลข 3568103
True vision
CA 14 ไม่รองรับสมาร์ทการ์ดใบนี้ กรุณาใส่สมาร์ทการ์ดที่ถูกต้องของเครื่องรับสัญญาณ เครื่องรับสัญญาณ : 723816 3631265197 8 สมาร์ทการ์ด : 000270062292 รบกวนแก้ไขให้ด้วยครับ
Moonoy_Fuku
true vision เครื่องรับสัญญาณ เปิดไม่ติดครับ ขึ้น CA 14
เครื่องรับสัญญาณ true vision ของผมขึ้นว่า CA 14 : ไม่รองรับสมาร์ทการ์ดใบนี้ กรุณาใส่สมาร์ทการ์ดที่ถูกต้องของเครื่องรับสัญญาณ หรือติดต่อทรูวิชั่นส์แคร์ เครื่องรับสัญญาณ : 732715 3629949225 8 สมาร์ทการ
สมาชิกหมายเลข 1046466
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueVisions
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กล่อง true vision ดูไม่ได้ ขึ้น CA 9 ดูทีวีไม่ได้ติดต่อ 1242 ไม่ได้!!!
กล่องรับสัญญาณ 421617 3631906377 8
สมาร์ทการ์ด : 000274393859
เบื้องต้นพยายามติดต่อ 1242 แล้ว ให้รอสาย 10 นาทีเพื่อรอคุยกับพนักงานแต่ก้ไม่ได้คุย เสียงระบบอัตโนมัติบอกขอบคุณคะที่ใช้บริการแล้วตัดสายทิ้ง ทั้ง ๆ ที่ยังไม่ได้คุยกับพนักงานเลย เหนื่อใจกับทรูมาก ใครพอรู้วิธีแก้ไขเบื้องต้นไหมคะ ถอดปลั้ก ถอดการ์ด ปิดเปิดเครื่องใหม่ ทุกวิธีก็ดูทีวีไม่ได้คะ