หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินจากธนาคารเข้าทรู ผิดเบอร์
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ร้องทุกข์
true online
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
เติมเงินจากธนาคารกสิกร ผิดเบอร์ สามารถดึงเงินคืนได้ไหมคะ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์แล้ว โทรไปไม่ได้ประโยชน์อะไรเลยค่ะ
1242 ให้โทร 1240 พอโทร1240 ให้โทรกลับไป1242
งงมากค่ะ ไม่รู้เขาทำงานที่เดียวกันไหม
ติดต่อแต่ละทีก็ยาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รอสายคอลเซ็นเตอร์ทรู
โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์โทร 1242 ตั้งแต่ตี3 คือรอสายมีผู้ใช้จำนวนมากงง รอเกือบ2ชั่วโมง พนักงานมีคนเดียวหรือเปล่า เติมเงินก็หักหมด หักค่าอะไร
สมาชิกหมายเลข 7765978
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
เติมเงินผิด ทรู ปวดแปดดดด
คืองี้ค่ะ พอดีเติมเงินเข้าเบอร์มือถือผิด จากนั้นก็พยายามจะดึงเงินคืน โทรไปคอลเซ็นเตอร์แล้ว แล้วพอดำเนินการต่างๆ ทางปลายทางไม่มีเงินแล้วเลยดึงเงินคืนไม่ได้ ก็เลยมี 'แผนสอง' ที่จะต้องโทรไปดีลกับปลายทางเ
สมาชิกหมายเลข 5056076
เติมเงินผิดเบอร์ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้รอนานจนค่าโทรหมดก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
เรื่องเกิดคือเราเติมเงินผิดเบอร์ไปแล้วต้องการให้ทรูมูฟดึงเงินคืนให้ แต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทั้ง 1242 1240 ก็ติดต่อไม่ได้ ติดต่อทางพันทิปก็เงียบไปเลย จนจะครบชั่วโมงแล้ว ติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ก็อยู่แต่กับร
สมาชิกหมายเลข 4491738
ใช้แอฟธนาคารเติมเงินเข้าทรูมูฟเอช 100 ไม่มีข้อความเงินเข้าจากทรูแถมเงินไม่ครบ ระบบห่วย
ไม่มีข้อความแจ้งว่าเงินเข้าแต่กลับมีข้อความจาก TrueMoney ว่าได้เงินคืนแต่หักเงินไป โทรติดต่อพนักงานทรู ติดต่อไม่ได้เลย โทรไป 1242 พนักงานก็ให้โทร 1240 พอโทร 1240 กลับให้โทรติดต่อ 1242 อีก กว่าพนักงานจ
สมาชิกหมายเลข 7673656
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ทรู 1242 ยากมาก กดจะคุยกับพนง. แต่ไม่มีคนรับสาย
ผมมีปัญหาการใช้งานทรูมูฟเอช แบบเติมเงิน ผมเติมเงินเข้าไปเพื่อที่จะให้ระบบหักยอดเงินค่าอินเตอร์เน็ตรายเดือน แต่ปรากฏว่า ระบบไม่หักเงิน และกินเงินค่าอินเตอร์เน็ตไปจนหมด ผมเติมเงินซ้ำไปอีกที ระบบก็ไม่หัก
สมาชิกหมายเลข 3759125
ทำไมเติมเงินไปแล้ว ทรูมูฟไม่ยอมตัดเน็ต พอโทรสาย1242ไปก็โดนตัดสาย ไม่มีคนรับ
ทรูมูฟไม่ยอมตัดเน็ตเลยวันตัดเน็ตมาแล้ว เราเติมเงินไปแล้วประมาณ2วันได้ แต่เน็ตไม่ยอมตัดสักที พอโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ 1242 ของทรู ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย แล้วก็โดนตัดสายด้วย
สมาชิกหมายเลข 9091780
ยกเลิกเน็ตบ้านtrue แต่อุปกรณ์ไม่ครบ ต้องเสียค่าปรับเยอะมั้ย
ต้องการยกเลิกเน็ตบ้านทรู แต่อุปกรณ์กล่องtv หาไม่เจอแล้ว ใช้มาจะ10ปีแล้ว ทำยังไงได้บ้างคะ มันนานมากแล้ว หาไม่เจอแล้วค่ะ จ่ายทุกเดือนเป็นลูกค้าที่ดีมาตลอด10ปี จะโทรหา 1242 ก็คุยแต่ AI ไม่มีพนักงานงานคอล
สมาชิกหมายเลข 4075617
ขอชื่อชมคุณ intelligence
เวลาระบบ Truemove TrueMoney หรืออื่นๆ ในทรูกรุ๊ป มีปัญหา ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ 1240 1242 1331 ขอบอกว่าเปลืองค่าโทรศัพท์ฟรีๆ ไม่เคยช่วยเหลืออะไรได้ แสดงถึงความห่วยแตก ของคอลเซ็นเตอร์ ของทรูกรุ๊ป เป็นอย่าง
donuts prasomrod
เติมเงินทรูผิดเบอร์ต้องทำเติมเงินทรูผิดเบอร์ต้องทำยังไงคะ
เมื่อกี้เราเติมเงินทรูไปผิดเบอร์ค่ะตอนนี้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์แล้วติดต่อไม่ได้เลยค่ะ มีวิธีไหนบ้างคะยอดเงินเยอะด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8416682
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
ร้องทุกข์
true online
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินจากธนาคารเข้าทรู ผิดเบอร์
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์แล้ว โทรไปไม่ได้ประโยชน์อะไรเลยค่ะ
1242 ให้โทร 1240 พอโทร1240 ให้โทรกลับไป1242
งงมากค่ะ ไม่รู้เขาทำงานที่เดียวกันไหม
ติดต่อแต่ละทีก็ยาก