▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
เติมเงินผิด ทรู ปวดแปดดดด
จากนั้นก็พยายามจะดึงเงินคืน โทรไปคอลเซ็นเตอร์แล้ว แล้วพอดำเนินการต่างๆ ทางปลายทางไม่มีเงินแล้วเลยดึงเงินคืนไม่ได้
ก็เลยมี 'แผนสอง' ที่จะต้องโทรไปดีลกับปลายทางเอง (ช่วงนี้ช่วงที่แก็งคอลเซ็นเตอร์ระบาด) อิทางปลายทางก็มาหาว่าเราเป็นแก็ง
สรุป'แผนสอง' ไม่สำเร็จ แล้วไม่มีแผนสาม เลยมาตั้งกระทู้ นี่แหละค่าาา
ทำยังไงต่อดีคะ ขอไม่ยุ่งยากมากที่จะต้องไปแจ้งความบลาๆ