หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
kerry พนักงาน ปลายทางเซ็นเอง ไม่ส่ง ของให้ลูกค้า ต้องทำอย่างไร
กระทู้คำถาม
psp0010871863
kerry พนักงาน ปลายทางเซ็นเอง ไม่ส่ง ของให้ลูกค้า ต้องทำอย่างไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กระทู้เตือน ประสบการณ์ จาก Kerry ในยุคที่เป็น KEX
ประเด็นเรื่องคือ ผมสั่งสินค้าจาก Popmart ควรจะส่งตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมาแต่ยังไม่ถูกส่ง วันที่ 16/12 - พนักงาน KEX โทรมาถามว่า ที่อยู่ที่เราระบุอยู่ที่ไหน ???!!! ห่ะแรกคือ เป็นพนักงานจัดส่
สมาชิกหมายเลข 2348766
มีใครเคยใช้บริการ door to door(ส่งโทรศัพย์ซ่อมผ่านkerry บ้างครับ
เนื่องจากผมได้มีการติดต่อhuawei เพื่อนำโทรศัพย์ไปส่งซ่อมโดยผ่านทางkerryเป็นผู้จัดส่ง (door to door)ทางhuaweiได้มีการติดต่อkerryให้มารับพัสดุ(ทางศูนย์ย้ำว่าพนักงานที่มารับของต้องมีเอกสารหรือให้เราเซ็นบ
รอวันล่ม
Kerry สถานะปลายทางได้รับเรียบร้อยแล้ว แต่ปลายทางยังไม่ได้รับของ แล้วของหายไปไหน
Kerry สถานะปลายทางได้รับเรียบร้อยแล้ว แต่ปลายทางยังไม่ได้รับของ แล้วของหายไปไหน? เลข : SHP5011711295 คือไม่รู้จะทำอย่างไรแล้ว Kerry ไม่ส่งของ แล้วยัง ปลอมลายเซ็นต์อีก ทั้งที่วันนั้น เวลานั้น คนที่พนัก
OsakajunG
k e x ไม่ส่งของโทรศัพท์ที่จ่าหน้าก็ไม่โทรหา
เราจัดส่งสินค้าผ่านช่องทาง kex ตั้งแต่วันที่13/12/68 เมื่อวานได้โทรตามร้องเรียน call center แจ้งเบอร์โทรที่ถูกต้องตามกล่องพัสดุแล้วก็ยืนยันว่าจะส่งให้ในวันรุ่งขึ้นคือวันนี้ 18/12/68 แต่ทางปลายทางก็ยัง
สมาชิกหมายเลข 6075692
kerry ขึ้นสถานะว่าส่งของเรียบร้อยแล้วแต่ผู้รับยังไม่ได้รับของ
ตามหัวข้อกระทู้เลย พนักงาน kerry ไม่มีการโทรแจ้งลูกค้าว่าจะมาส่งของอยู่ๆสถานะก็ขึ้นว่าปลายทางได้รับสินค้าแล้วลงลายเซ็นใครก็ไม่รู้ทั้งๆที่ผู้รับยังไม่ได้รับของอย่างนี้เคอรี่รับผิดชอบอะไรบ้าง
สมาชิกหมายเลข 5019509
SCB VS กสิกร ใครจะน่าประทับใจ และให้บริการ ในระบบได้เร็วกว่ากัน
- SCB (โทรหาSCB)เรื่องโอนเงินผิด แล้วติดต่อปลายทางไม่ได้ ผ่านมา 2 เดือน SCB เงียบๆ ต้องติดต่อสอบถาม เวลาเป็นไปตามขั้นตอนขอมูลยืนยันตัวตนถามๆๆๆๆๆ(อันนี้เข้าใจ) 20 วันทำการ + - กสิกร (โทรหากสิกร)บอกขออน
สมาชิกหมายเลข 4015660
KEX ขนส่งไม่ส่งของตามกำหนดทำไงดีครับ
คือเราสั่งวันที่26ทางSupersportsก้เริ่มส่งให้ตั้งแต่27ส่งเร็ว ถึงสถานีปลายทางตั้งแต่วันที่28ขึ้นนำจัดส่งอยู่อย่างงั้นตั้งแต่วันที่28จนตอนนี้วันที่2พัสดุก็ยังไม่ได้ครับ ทักเฟส official 2วันติดกันก็บอกต
สมาชิกหมายเลข 9175375
kerry ของถูกตีกลับแต่ไม่ได้รับของคืน
ฉันขายเบอร์มงคล AIS ใน shopee แล้วเบอร์ที่ลูกค้าสั่งเป็นเบอร์สวยค่ะ ลงท้าย 66696 ลูกค้าสั่งแบบเก็บเงินปลายทาง จัดส่งโดย kerry แต่ของถูกตีกลับมาค่ะ ถึงสาขาต้นทางวันที่ 3 กันยายน ระบบแจ้งว่าผู้ส่งได้รับ
หัตถ์มารดา
ขนส่ง Kerry เลยกำหนดวันส่งทำยังไงได้บ้าง?
คือสินค้าหมายเลยKEX51637745524ผมจัดส่แบบด้วยตั้งแต่17/พ.ยมกำหนดถึงแต่ตอนนี้ไม่ได้รับติดต่อจากพนักงานหรือคนส่งแม่แต่ครั้งเดียวโทรไปก็ติดต่อไมได้้เลยสินค้าต้องรีบใช้มากๆตอนนี่กลุ้มใจมากๆถ่าไม่ทันต้องชดใ
สมาชิกหมายเลข 9160867
แจ้งพนักงาน Kerry ส่งของใน lazada
ดิฉันสั่งของในlazadaแล้วช่วงนี้เป็นช่วงโควิดก็อาจจะทำให้ได้ของล่าช้า ถ้าทางร้านที่สั่งส่งของมายังบริษัทKerry ปรากฏว่าวันที่ 01/05/63 มีE-mail ทางlazadaแจ้งมาของถึงปลายทางแล้วมีคนเซ็นรับ
สมาชิกหมายเลข 2409101
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
kerry พนักงาน ปลายทางเซ็นเอง ไม่ส่ง ของให้ลูกค้า ต้องทำอย่างไร
kerry พนักงาน ปลายทางเซ็นเอง ไม่ส่ง ของให้ลูกค้า ต้องทำอย่างไร