ดิฉันสั่งของในlazadaแล้วช่วงนี้เป็นช่วงโควิดก็อาจจะทำให้ได้ของล่าช้า ถ้าทางร้านที่สั่งส่งของมายังบริษัทKerry ปรากฏว่าวันที่ 01/05/63 มีE-mail ทางlazadaแจ้งมาของถึงปลายทางแล้วมีคนเซ็นรับของแล้ว แต่ชื่อคนเซ็นรับดิฉันไม่รู้จักเลยค่ะ พนักงานKerryก็ไม่โทรมาบอกหรือถามเลยตอนส่ง ดิฉันจ่ายเงินแล้วด้วย เสียความรู้สึกมากค่ะ ทำไมพนักงานKerryทำงานแบบนี้ ไม่โทรเช็คลูกค้าเหรอ
ปล.ตอนนี้แจ้งไปยังlazadaแล้วค่ะ คงต้องรอทางนั้นดูข้อมูลอีกที แต่ทางlazada บอก2 วัน เลยว่าจะตามเองด้วยเพราะกลัวว่าจะไปส่งบ้านเลขที่เหมือนกันแต่ส่งผิดบ้าน แต่ไม่เข้าใจว่าทำไมพนักงาน
Kerry ไม่โทรมา
แจ้งพนักงาน Kerry ส่งของใน lazada
ปล.ตอนนี้แจ้งไปยังlazadaแล้วค่ะ คงต้องรอทางนั้นดูข้อมูลอีกที แต่ทางlazada บอก2 วัน เลยว่าจะตามเองด้วยเพราะกลัวว่าจะไปส่งบ้านเลขที่เหมือนกันแต่ส่งผิดบ้าน แต่ไม่เข้าใจว่าทำไมพนักงานKerry ไม่โทรมา