แก้ไขเพิ่มเติม ขอบคุณทุกคนที่ แนะนำ ค่ะ หลังจากกระทู้ติดใน Pantip มี เจ้าหน้าที่ของประกัน รีบโทรมาหา และ โทรมาชี้แจง และติดต่อ ดำเนินการ แก้ไข ซ่อมให้เรียบร้อยแล้ว ค่ะ
อย่าทำประกันกับคุ้มภัยโตเกียวมารีนประกันภัย(ประเทศไทย
เนื่องจากว่าข้าพเจ้าซื้อรถISUZU (Mu-X)
มาใหม่ ซึ่งในการซื้อขายได้ แถมฟรี ประกันชั้น1 และ พรบ. มาให้ด้วย ประกันหมดวันที่9/4/63
ดิฉันก็ใช้รถตามปกติ มีวันหนึ่งได้ถอย หลังชนเสาไฟฟ้าแถวoffice และทำให้เป็นรอยที่กันชนตามภาพ ในวันต่อมา คือวันที่25/3/63 ได้เรียกเคลม และมีเจ้าหน้าที่ประกันมาถ่ายรูปจุดเกิดเหตุ และถ่ายรูปรอยรถที่กันชนเสียหาย เรียบร้อย มีใบให้ ตอนตรวจเช็ค มี 2 ใบ ได้เขียนรายการแล้ว และดิฉันเซ็นรับ แต่พอพนักงานที่ชื่อ กรวิก เอามาให้อีกใบ ก็คิดว่าเหมือนกัน ดิฉันรับใบก็ใส่ในซองเอกสารรถ
เนื่องจาก สถานการณ์ Covid19 ก็ไม่ได้ใช้รถ อีกเลย จนมาเปิดคลายน็อคดาวน์วันที่1/6/63 จึงได้ทำประกันใหม่ กับกรุงเทพประกันภัย และในวันที2/6/63เอารถเข้าเคลม ที่ศูนย์ใหญ่ของISUZU ปรากฏว่า พนักงานที่ศูนย์นี้ นำใบและตรวจเช็ครถพร้อมกันทีละรายการตามใบเคลม บอกรอยกันชนใหญ่( ตามรูปแนบ)ไม่ได้เขียนไว้ ดิฉันก็บอกเป็นไปไม่ใด้ เพราะเรียกมาเคลมแล้ว ในวันเรียกเคลมคือรอยนี้เป็นจุดใหญ่สุดรอยอื่นๆ แค่เป็นรอยขีดนิดหน่อยเท่านั่นและได้ขอดูใบรายการอีกที ในรายการมีเขียนว่ากันชนหลัง แต่แล้วรายการที่4 มีขีดฆ่าและพนักงานที่มาถ่ายรูปเซ็นชื่อกำกับไว้ ชื่อกรวิก
พอกลับมาดิฉันได้โทรหาCall Center ของคุ้มภัยโตเกียวมารีนประกันภัย เค้าก็ต่อสายให้คุย
กับหัวหน้าของคนที่ชื่อกรวิก หัวหน้าก็บอกว่าเดี๋ยวจะให้คนมาถ่ายรูปใหม่ ก็ดิฉันคิดว่าไม่น่ามีปัญหาอะไร แต่พอคนมาถ่ายรูป ก็บอกไม่ได้ ถ่ายรูป หรือ ทำเรื่องเคลมไม่ได้ เพราะหมดประกันแล้ว(หมดประกัน19/4/63 แต่เรียกเคลมตั่งแต่วันที25/3/63) ไม่ขอรับผิดชอบใดๆ ดิฉันได้ขอให้คนทีมาคุยกับหัวหน้าเค้า ก็ได้รับคำยืนยันตามเดิม คือ ไม่รับผิดชอบ
ดิฉันรู้สึกไม่ได้รับความเป็นธรรม และอยากแจ้งเตือนให้ระวัง กับประกันยี่ห้อ "คุ้มภัยโตเกียวมารีน" มีการถ่ายรูปเขียน รายการ แต่ขีดฆ่าทิ้ง รอยใหนใหญ่ กลัวเรียกเคลมเยอะ จึงได้สั่งสอนพนักงานให้ปฏิบัติกับลูกค้าเช่นนี้ ใครจะต่อประกันใหม่ระวังให้ดีนะคะ ตรวจเช็คให้เรียบร้อย ยอมรับว่าตัวเองก็ผิด ที่รับใบเคลม ไม่ได้ดูให้ถ้วนถี่ ว่ารายการมีการขีดฆ่า และคนละใบกับทีเซ็นต์ชื่อรับ
(ใบทีเซ็นชื่อรับตอนเอามาให้เซ็นไม่มีรอยขีดฆ่าใดๆเลยค่ะ แต่คาดว่าพอกลับไป น่าจะขีดและเซ็นต์ชื่อพนักงานกำกับ)
เตือนภัย อย่าทำประกันกับคุ้มภัยโตเกียวมารีนประกันภัย(ประเทศไทย)
อย่าทำประกันกับคุ้มภัยโตเกียวมารีนประกันภัย(ประเทศไทย
เนื่องจากว่าข้าพเจ้าซื้อรถISUZU (Mu-X)
มาใหม่ ซึ่งในการซื้อขายได้ แถมฟรี ประกันชั้น1 และ พรบ. มาให้ด้วย ประกันหมดวันที่9/4/63
ดิฉันก็ใช้รถตามปกติ มีวันหนึ่งได้ถอย หลังชนเสาไฟฟ้าแถวoffice และทำให้เป็นรอยที่กันชนตามภาพ ในวันต่อมา คือวันที่25/3/63 ได้เรียกเคลม และมีเจ้าหน้าที่ประกันมาถ่ายรูปจุดเกิดเหตุ และถ่ายรูปรอยรถที่กันชนเสียหาย เรียบร้อย มีใบให้ ตอนตรวจเช็ค มี 2 ใบ ได้เขียนรายการแล้ว และดิฉันเซ็นรับ แต่พอพนักงานที่ชื่อ กรวิก เอามาให้อีกใบ ก็คิดว่าเหมือนกัน ดิฉันรับใบก็ใส่ในซองเอกสารรถ
เนื่องจาก สถานการณ์ Covid19 ก็ไม่ได้ใช้รถ อีกเลย จนมาเปิดคลายน็อคดาวน์วันที่1/6/63 จึงได้ทำประกันใหม่ กับกรุงเทพประกันภัย และในวันที2/6/63เอารถเข้าเคลม ที่ศูนย์ใหญ่ของISUZU ปรากฏว่า พนักงานที่ศูนย์นี้ นำใบและตรวจเช็ครถพร้อมกันทีละรายการตามใบเคลม บอกรอยกันชนใหญ่( ตามรูปแนบ)ไม่ได้เขียนไว้ ดิฉันก็บอกเป็นไปไม่ใด้ เพราะเรียกมาเคลมแล้ว ในวันเรียกเคลมคือรอยนี้เป็นจุดใหญ่สุดรอยอื่นๆ แค่เป็นรอยขีดนิดหน่อยเท่านั่นและได้ขอดูใบรายการอีกที ในรายการมีเขียนว่ากันชนหลัง แต่แล้วรายการที่4 มีขีดฆ่าและพนักงานที่มาถ่ายรูปเซ็นชื่อกำกับไว้ ชื่อกรวิก
พอกลับมาดิฉันได้โทรหาCall Center ของคุ้มภัยโตเกียวมารีนประกันภัย เค้าก็ต่อสายให้คุย
ดิฉันรู้สึกไม่ได้รับความเป็นธรรม และอยากแจ้งเตือนให้ระวัง กับประกันยี่ห้อ "คุ้มภัยโตเกียวมารีน" มีการถ่ายรูปเขียน รายการ แต่ขีดฆ่าทิ้ง รอยใหนใหญ่ กลัวเรียกเคลมเยอะ จึงได้สั่งสอนพนักงานให้ปฏิบัติกับลูกค้าเช่นนี้ ใครจะต่อประกันใหม่ระวังให้ดีนะคะ ตรวจเช็คให้เรียบร้อย ยอมรับว่าตัวเองก็ผิด ที่รับใบเคลม ไม่ได้ดูให้ถ้วนถี่ ว่ารายการมีการขีดฆ่า และคนละใบกับทีเซ็นต์ชื่อรับ
(ใบทีเซ็นชื่อรับตอนเอามาให้เซ็นไม่มีรอยขีดฆ่าใดๆเลยค่ะ แต่คาดว่าพอกลับไป น่าจะขีดและเซ็นต์ชื่อพนักงานกำกับ)