** หลังจากมีประสบการณ์แย่ๆด้วยตัวเองก็เพิ่งมาอ่านปัญหามากมายใน pantip เกี่ยวกับการซื้อของผ่าน Central Online
ขอเตือนคนที่คิดจะซื้อของจากเว็บนี้ ให้ทำใจเลยว่าจะไม่ได้ของ และขอเงินคืนยากมาก **
ยุคโควิด การซื้อของออนไลน์สะดวกและปลอกภัยมาก ยกเว้นการสั่งของจาก เซ็นทรัลออนไลน์
ดิฉันสั่งของผ่านเว็บ Central Online ไปเมื่อวันที่ 18 เมษายน 2564
เลือกเป็นรับของที่สาขา แบบ Click & Collect ที่เซ็นทรัลบางนา
ซึ่งตามเงื่อนไขระบุไว้ว่า รับสินค้าได้ใน 2-4 วัน
ครั้งที่ 1 วันที่ 22/04/64 ดิฉันไม่ได้รับการติดต่อให้รับของใดๆจากทางร้านค้า
จึงส่ง email ไปสอบถาม ซึ่งทางร้านค้าตอบมาว่าสินค้าอยู่ระหว่างการจัดส่ง
ครั้งที่ 2 วันที่ 29/04/64 ยังคงไม่ได้รับการติดต่อใดๆ จึงโทรเข้า Call Center
เพื่อสอบถามสถานะสินค้า พนักงานแจ้งว่า สินค้าถึงสาขาแล้วบางส่วน ยังไม่ครบออเดอร์
ดิฉันได้แจ้งให้พนักงานโทรแจ้ง หากสินค้ามาครบแล้ว
ครั้งที่ 3 วันที่ 06/05/64 ยังคงไม่ได้รับการติดต่อ ดิฉันจึงส่ง email ไป เพื่อสอบถามสถานะสินค้า
และขอยกเลิกคำสั่งซื้อ หากสินค้ายังมาไม่ถึงสาขา ดิฉันได้รับเพียง email อัตโนมัติ
แต่ไม่มีการตอบกลับของพนักงานใดๆ
ครั้งที่ 4 วันที่ 10/05/64 ยังคงไม่ได้รับการติดต่อใดๆ ดิฉันจึงโทรเข้า Call Center
เพื่อขอยกเลิกออเดอร์ พนักงานแจ้งว่าจะยกเลิกให้ตามคำขอ แต่ไม่สามารถส่ง email ยืนยันการยกเลิกได้
และไม่สามารถให้คำตอบได้ว่าสินค้าจะถูกยกเลิกได้เมื่อใด
จนถึงวันนี้ ผ่านมา 30 วันหลังจากกดสั่งซื้อของ ยังไม่ได้ของ และไม่ได้เงินคืน
เสียเงิน และเสียเวลามากๆค่ะ ใครจะซื้อของจากเว็บนี้ พิจารณาเองเลยนะคะ
ส่วนตัวสำหรับเว็บนี้ลาขาดแล้วค่ะ ขอไม่สนับสนุนอีกต่อไป
และจะนำประสบการณ์แย่ๆครั้งนี้ไปบอกเพื่อน และญาติที่จะซื้อของด้วยค่ะ
#เซ็นทรัล #เซ็นทรัลออนไลน์ #ประสบการณ์แย่ๆ
[CR] Central Online ยอดแย่ที่สุดของเว็บช็อปปิ้ง สั่งของไม่ได้ของ เงินไม่คืน
ขอเตือนคนที่คิดจะซื้อของจากเว็บนี้ ให้ทำใจเลยว่าจะไม่ได้ของ และขอเงินคืนยากมาก **
ยุคโควิด การซื้อของออนไลน์สะดวกและปลอกภัยมาก ยกเว้นการสั่งของจาก เซ็นทรัลออนไลน์
ดิฉันสั่งของผ่านเว็บ Central Online ไปเมื่อวันที่ 18 เมษายน 2564
เลือกเป็นรับของที่สาขา แบบ Click & Collect ที่เซ็นทรัลบางนา
ซึ่งตามเงื่อนไขระบุไว้ว่า รับสินค้าได้ใน 2-4 วัน
ครั้งที่ 1 วันที่ 22/04/64 ดิฉันไม่ได้รับการติดต่อให้รับของใดๆจากทางร้านค้า
จึงส่ง email ไปสอบถาม ซึ่งทางร้านค้าตอบมาว่าสินค้าอยู่ระหว่างการจัดส่ง
ครั้งที่ 2 วันที่ 29/04/64 ยังคงไม่ได้รับการติดต่อใดๆ จึงโทรเข้า Call Center
เพื่อสอบถามสถานะสินค้า พนักงานแจ้งว่า สินค้าถึงสาขาแล้วบางส่วน ยังไม่ครบออเดอร์
ดิฉันได้แจ้งให้พนักงานโทรแจ้ง หากสินค้ามาครบแล้ว
ครั้งที่ 3 วันที่ 06/05/64 ยังคงไม่ได้รับการติดต่อ ดิฉันจึงส่ง email ไป เพื่อสอบถามสถานะสินค้า
และขอยกเลิกคำสั่งซื้อ หากสินค้ายังมาไม่ถึงสาขา ดิฉันได้รับเพียง email อัตโนมัติ
แต่ไม่มีการตอบกลับของพนักงานใดๆ
ครั้งที่ 4 วันที่ 10/05/64 ยังคงไม่ได้รับการติดต่อใดๆ ดิฉันจึงโทรเข้า Call Center
เพื่อขอยกเลิกออเดอร์ พนักงานแจ้งว่าจะยกเลิกให้ตามคำขอ แต่ไม่สามารถส่ง email ยืนยันการยกเลิกได้
และไม่สามารถให้คำตอบได้ว่าสินค้าจะถูกยกเลิกได้เมื่อใด
จนถึงวันนี้ ผ่านมา 30 วันหลังจากกดสั่งซื้อของ ยังไม่ได้ของ และไม่ได้เงินคืน
เสียเงิน และเสียเวลามากๆค่ะ ใครจะซื้อของจากเว็บนี้ พิจารณาเองเลยนะคะ
ส่วนตัวสำหรับเว็บนี้ลาขาดแล้วค่ะ ขอไม่สนับสนุนอีกต่อไป
และจะนำประสบการณ์แย่ๆครั้งนี้ไปบอกเพื่อน และญาติที่จะซื้อของด้วยค่ะ
#เซ็นทรัล #เซ็นทรัลออนไลน์ #ประสบการณ์แย่ๆ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้