หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งซื้อซิม ais ชำระเงินแล้วเรียบร้อยตั้งแต่วันที่16 จนป่านนี้ยังไม่มีอะไรคืบหน้าเลย ไปที่ศูนย์ ais ก็ทำอะไรไม่ได้เลย
กระทู้คำถาม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
LG G3 AIS สรุปยังไงกันแน่(ต่อ)
มีใครที่สั่งวันที่ 26/6 ได้รับของแล้วบ้าง โทรไปตามอ้างการชำระเงินยังไม่สมบูรณ์ จะไม่สมบูรณ์ได้ไง หน้าเว็ปais บอกตัดบัตรเรียบร้อย รอส่ง อ้างแบบนี้คือยังไม่มีการจัดส่งใช่ไหม ขอเบอร์ฝ่ายจัดส่งก็ไม่ให้ หน
สมาชิกหมายเลข 703784
มีหนังสือแจ้งชำระหนี้โทรศัพท์มาที่บ้าน ทั้งที่ไม่เคยซื้อและเปิดเบอร์มาก่อน !!
To AIS and Truemove H 3/12/63..จะซื้อโทรศัพท์และเปิดซิม..แต่พนักงานแจ้งว่า มียอดชำระที่ค้างเป็นเงิน 5,075 บาท ทำการตรวจสอบ พบว่า ไม่ใช่เบอร์ที่ใช้
สมาชิกหมายเลข 6301644
กดย้ายค่ายออนไลน์ จากais ไป gomo แล้วโดนตัดสัญาณทันที ทำงัยได้บ้างคะ
อ่านข้อมูลมาว่าย้าย จาก Ais ไป gomo ทำออนไลน์ได้เลยรอ5-10นาที แต่พอลองกดย้ายและสั่งแพคเกจชำระเงินเรียบร้อย ซิมAisที่ใช้ก็โดนตัดสัญญาณทันที โทรเข้าออกใช้ไม่ได้อีกเลย นี่ผ่านไปหลายชั่วโมง ก็
สมาชิกหมายเลข 7574849
ทำเรื่องย้ายค่ายจาก AIS ไป ทรู H ตั้งแต่ปลายเดือนธันวาคม ป่านนี้ยังไม่คืบหน้าเลย
ทำเรื่องผ่านระบบ online ของทรูมูฟแล้วตั้งแต่ก่อนหยุดปีใหม่ แล้วก็ไปจ่ายค่าบริการที่ค้างและจ่ายล่วงหน้าของ ais ไว้เรียบร้อยพร้อมแจ้งจะย้ายค่ายจนป่านนี้จะครบอีกรอบบิลแล้วยังไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย ใครเค
mamyjuzz
ทำเรื่องย้ายค่ายจาก dtac ไป ais ป่านนี้ยังไม่มีความคืบหน้าเลย
ทำเรื่องย้ายค่ายตั้งแต่วันพุธที่แล้ว 8 ตุลา เห็นบอกใช้เวลา 3 วัน แต่ผ่านมา พฤหัสยังใช้ไม่ได้เลย ถามที่ศูนย์ ais ก็บอกไม่รู้เพราะเบอร์ยังอยู่กับ dtac ส่วนทาง dtac บอกไม่สามารถเช็คได้ ตกลงจะถามใครดีคะ?
avanguard
รบกวนเช็คสถานะซิมให้หน่อยคับจะเติมเงิน เปิดเน็ตให้ลูกใช้งาน
ซิม AIS ครับไม่แน่ใจว่ายังใช้งานได้หรือไม่อยากเติมเงินเปิดเน็ตให้ลูกใช้งานครับ
สมาชิกหมายเลข 5617181
ชำระยอดครบแล้ว เปิดเบอร์ใหม่แทน แต่กลับถูกเรียกเก็บค่าบริการที่ไม่ได้ใช้งาน จาก ais
อยากมาแชร์ประสบการณ์กับ AIS เผื่อเป็นข้อมูลสำหรับคนที่อาจเจอสถานการณ์คล้ายกันค่ะเราอาศัยอยู่ต่างประเทศเป็นหลัก และมีเบอร์ AIS ใช้ในไทยไว้ติดต่อรับ OTP เวลาทำธุรกรรมหรือยืนยันตัวตน แต่ด้วยความที่ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8315580
เบอร์ทรูไม่มีสัญญาณ
1 เมื่อเช้า (8.00) ได้มีการโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู (1242) แจ้งเรื่องต่อส่วนลด ซึ่งพนักงานได้แจ้งว่า ได้ดำเนินการให้เรียบร้อยแล้ว แต่ปัจจุบัน 20.00 ยังไม่เห็นมีอะไรคืบหน้าเลย 2 เนื่องจากซิมทรูไม่มีสัญ
สมาชิกหมายเลข 6580790
ใครเคยเจอแบบเราบ้างบอกเรามียอดค้างชำระจากซิมAIS
เราใช้เน็ตบ้านAIS ใช้มา4ปีแล้ว แจ้งจุดติดตั้งเมื่อวันที่18พฤจิกายน67 แจ้งย้ายได้ปกติพอวันที่29พฤษาคม68 โทรไปเบอร์1175 เพื่อไปขอย้ายจุดติดตั้งพนักงานบอกว่าเรามีซิมรายเดือนค้างชำระอยู่1พันกว่าบาท ซึ่ง
สมาชิกหมายเลข 8861893
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งซื้อซิม ais ชำระเงินแล้วเรียบร้อยตั้งแต่วันที่16 จนป่านนี้ยังไม่มีอะไรคืบหน้าเลย ไปที่ศูนย์ ais ก็ทำอะไรไม่ได้เลย