จ่ายเงินสั่งซื้อสินค้าตั้งแต่วันที่ 8 ก.ค. จนเข้าระบบขนส่งวันที่ 9 และครบกำหนดส่งรอบแรกคือ 13 ก.ค. (สถานะในระบบอยู่ที่เดิม) และระบบก็ปรับระยะเวลาการส่งเองมาเป็นไม่เกินวันที่ 16 จนวันนี้วันที่ 17 ก.ค. สินค้าในระบบก็ยังอยู่ที่เดิมไม่เปลี่ยนแปลง เสียทั้งเวลาที่ติดตาม เสียทั้งค่าโทร เสียทั้งความรู้สึก ตอบคำถามกันก็เหมือน AI ในแอพ แต่ผลที่ได้กลับมาไม่แคร์ลูกค้าเลย ในฐานะลูกค้าไม่ว่าสินค้าจะถูกหรือแพง จะเป็นอะไรก็ตามในเมื่อเขาจ่ายเงินไปแล้วทุกคนเขาก็อยากได้รับสินค้านั้น ๆ แต่คุณเล่นตอบคำถามมาเหมือนๆ เดิม แต่ไม่มีความจริงใจในการแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าเลย ตอนนี้ไม่อยากได้สินค้าแล้วครับอยากได้เงินคืนมากกว่า เสียความรู้สึก เพราะเงินที่เสียไปกับการโทรติดตามมันก็คงพอๆ กับค่าสินค้าละ #คุ้มครองผู้บริโภค #ผิดเงื่อนไข #ศคบ.
Lazada หมกของไว้ทำอะไร เลยกำหนดส่งมา 2 รอบ จะยกเลิกก็ไม่ได้ มีแต่คำตอบเดิมๆ