สวัสดีครับ พี่ J&T พัสดุผมตกหล่นครับ
เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 27 มิ.ย.64 ผมได้ใช้บริการส่งพัสดุกับ J&T สาขา คลองพระอุดม ปากเกร็ด นนทบุรี
ขณะส่งพนักงานถามว่าภายในกล่องเป็นอะไรคะ
ผมแจ้งไปว่าเป็นเลนส์กล้องถ่ายรูปจะส่งไปซ่อมครับ พนักงานที่สาขาก็ถามว่าลูกค้าห่อกันกระแทกแล้วยังผมก็แจ้งว่าห่อแล้วพร้อมขอให้พนักงานติดสติ๊กเกอร์ ระวังแตกให้ ทุกอย่างดูเรียบร้อยปกติครับ

แต่สิ่งที่ผิดปกติก็คือ ผ่านไป 7 วันแล้ว สถานะของพัสดุยังคงอยู่สาขา ยังไม่ออกไปไหนเลย ผมก็เริ่มไม่สบายใจ
วันที่ 6 ก.ค.64 ช่วงเย็น ผมจึงเดินทางไปที่สาขา
เพื่อสอบถาม พนักงานแจ้งว่าพัสดุออกจากสาขาไปยังศูนย์คัดแยกพัสดุสมุทรปราการ ไม่ได้อยู่ในความรับผิดชอบของสาขาแล้ว 😅 ให้ติดต่อ 020095678
ผมก็รีบโทรไปแจ้ง พนักงานปลายได้แจ้งว่าพัสดุตกหล่นที่ศูนย์คัดแยก ขอเวลาตรวจสอบ2-3วันจะติดต่อกลับ ผมก็รอครบ 3 วันก็ตามที่คาดครับ ไม่มีการติดต่อจาก J&T กลับมาเลย
เสาร์ที่ 10 ก.ค. ผมก็โทร ติดตามอีกครั้ง เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าจะเร่งตรวจสอบ จะโทรกลับภายในวันนั้น
และก็เหมือนเช่นเคย เงียบกริ๊บ ไม่มีสายจาก J&T โทรเข้ามาเลยครับ 😭
ล่าสุด วันที่ 11 ก.ค.โทรไป ที่ call center J&T รอไป 20นาที ไร้คนรับสาย

ตอนนี้กังวลมากครับ กลัวเลนส์กล้องจะหาย มันเป็นอุปกรณ์ที่บ้านผมใช้ประกอบอาชีพ อยากรีบเอาไปซ่อม เพื่อที่จะเอากลับมาใช้ทำงานครับ 🙏🏻
รูปของในพัสดุครับ เลนส์ canon 70-200 L F4
ฝากถึง J&T 1.ช่วยรีบตามพัสดุให้ผมด้วยนะครับ
2.ช่วยพัฒนาระบบด้านการส่งสินค้าให้ดียิ่งขึ้นครับ ให้เกิดความผิดด้านการลำเลียงพัสดุน้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ และ เพิ่มคู่สายช่องทางติดต่อให้ลูกค้าไม่ต้องรอนานด้วยครับ
ฝากถึง คนที่เข้ามาอ่าน ถ้าจะส่งสินค้าที่มีราคาสูงเพื่อเพิ่มความสบายใจแนะนำให้เลือกการขนส่งที่มีให้ซื้อประกันรับผิดชอบกรณีสินค้าหายหรือเสียหายเพิ่มครับเพื่อลดความเสี่ยงครับ
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะครับ
J&T ครับ พัสดุผมตกหล่นรอมา 2 อาทิตย์แล้ว อยากได้ของคืนครับ
เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 27 มิ.ย.64 ผมได้ใช้บริการส่งพัสดุกับ J&T สาขา คลองพระอุดม ปากเกร็ด นนทบุรี
ขณะส่งพนักงานถามว่าภายในกล่องเป็นอะไรคะ
ผมแจ้งไปว่าเป็นเลนส์กล้องถ่ายรูปจะส่งไปซ่อมครับ พนักงานที่สาขาก็ถามว่าลูกค้าห่อกันกระแทกแล้วยังผมก็แจ้งว่าห่อแล้วพร้อมขอให้พนักงานติดสติ๊กเกอร์ ระวังแตกให้ ทุกอย่างดูเรียบร้อยปกติครับ
แต่สิ่งที่ผิดปกติก็คือ ผ่านไป 7 วันแล้ว สถานะของพัสดุยังคงอยู่สาขา ยังไม่ออกไปไหนเลย ผมก็เริ่มไม่สบายใจ
วันที่ 6 ก.ค.64 ช่วงเย็น ผมจึงเดินทางไปที่สาขา
เพื่อสอบถาม พนักงานแจ้งว่าพัสดุออกจากสาขาไปยังศูนย์คัดแยกพัสดุสมุทรปราการ ไม่ได้อยู่ในความรับผิดชอบของสาขาแล้ว 😅 ให้ติดต่อ 020095678
ผมก็รีบโทรไปแจ้ง พนักงานปลายได้แจ้งว่าพัสดุตกหล่นที่ศูนย์คัดแยก ขอเวลาตรวจสอบ2-3วันจะติดต่อกลับ ผมก็รอครบ 3 วันก็ตามที่คาดครับ ไม่มีการติดต่อจาก J&T กลับมาเลย
เสาร์ที่ 10 ก.ค. ผมก็โทร ติดตามอีกครั้ง เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าจะเร่งตรวจสอบ จะโทรกลับภายในวันนั้น
และก็เหมือนเช่นเคย เงียบกริ๊บ ไม่มีสายจาก J&T โทรเข้ามาเลยครับ 😭
ล่าสุด วันที่ 11 ก.ค.โทรไป ที่ call center J&T รอไป 20นาที ไร้คนรับสาย
ตอนนี้กังวลมากครับ กลัวเลนส์กล้องจะหาย มันเป็นอุปกรณ์ที่บ้านผมใช้ประกอบอาชีพ อยากรีบเอาไปซ่อม เพื่อที่จะเอากลับมาใช้ทำงานครับ 🙏🏻
รูปของในพัสดุครับ เลนส์ canon 70-200 L F4
ฝากถึง J&T 1.ช่วยรีบตามพัสดุให้ผมด้วยนะครับ
2.ช่วยพัฒนาระบบด้านการส่งสินค้าให้ดียิ่งขึ้นครับ ให้เกิดความผิดด้านการลำเลียงพัสดุน้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ และ เพิ่มคู่สายช่องทางติดต่อให้ลูกค้าไม่ต้องรอนานด้วยครับ
ฝากถึง คนที่เข้ามาอ่าน ถ้าจะส่งสินค้าที่มีราคาสูงเพื่อเพิ่มความสบายใจแนะนำให้เลือกการขนส่งที่มีให้ซื้อประกันรับผิดชอบกรณีสินค้าหายหรือเสียหายเพิ่มครับเพื่อลดความเสี่ยงครับ
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะครับ