หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปรษณีย์ส่งพัสดุผิดที่
กระทู้คำถาม
ไปรษณีย์ไทย
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
พนักงานไปรษณีย์ส่ง พัสดุผิดที่อยู่ มีคนเซ็นต์รับพัสดุไปแล้ว แบบนี้ใครรับผิดชอบคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีคนเซ็นต์รับพัสดุemsเราทั้งที่เรายังไม่ได้รับของ
วันนี้เรารอรับของตั้งแต่9โมง ซึ่งเราก็มีการเช็คเลขพัสดุของเราอยู่ตลอด ตอนนั้นมันขึ้นว่า "เตรียมการนำจ่าย" จนถึงเวลาบ่าย3 เราเข้าไปเช็คอีกทีแค่กลับมีคนเซ็นต์รับพัสดุเราไปแล้ว เราก็งงว่าเอ้า!
สมาชิกหมายเลข 820136
ขนส่งFlash พัสดุไม่ยอมนำส่ง รีบใช้มากเข้าไปรับของเองก็ไม่ได้ ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9215474
Flash express ทำของหาย ปัดความรับผิดชอบ ทำยังไงดีคะ
ขอสอบถามหน่อยค่ะ ซื้อสินค้ากับทาง I herb มาหลายครั้งแล้ว ไม่มีปัญหาแต่ครั้งนี้ ส่งมาทางขนส่ง flash express ปรากฎว่าไม่ได้รับสินค้า ทางขนส่งแจ้งว่าหาย ให้ไปติดต่อเคลมกับทาง I herb
สมาชิกหมายเลข 1827754
เกี่ยวกับ J&T เจ้าเก่าเจ้าเดิมจ้า
สั่งพัสดุไปแล้ว ขนส่งเซ็นรับให้เองไม่เอามาส่ง โทรไปบอกส่งไม่ทีนจะเอามาให้พร่งนี้ พรุ่งนี้จนเย็นยังไม่มา โทรไปก็ไม่รับแล้วฮัลโหล อะไรจะขนาดนั้น หลายรอบแล้วนะขนส่งนี้ สั่งของวันที่ 23 ธันวาคม ขึ้นสถานะส
สมาชิกหมายเลข 8235642
ผมโดนพนักงาน Flash Express สาขา BPT_SP บางพูดปากเกร็ดกลั่นแกล้งไม่ยอมส่งพัสดุให้
ผมโดนพนักงาน Flash Express สาขา BPT_SP บางพูดปากเกร็ดกลั่นแกล้งไม่ยอมส่งพัสดุให้ เบอร์สาขาติดต่อไม่ได้ พนักงานโทรไปไม่รับสายทุกวัน ขึ้นสถานะคงค้าง มาเป็นอาทิตย์ ไม่ปิดงาน ไม่แจ้งอะไรลูกค้าเลย callcent
สมาชิกหมายเลข 2963821
แฟลชJTC-sp จตุจักร ห่วยมาก เปลี่ยนเวลาจัดส่งใหม่เอง ทั้งที่ยังไม่มีใครโทร ยังไม่ได้รับของก็ลงว่ารับแล้ว
เราส่งพัสดุ ผ่านขนส่ง แฟรช ตั้งแต่วันที่ 8/12/68 สถานะเดินทางไปเรื่อยจนถึงวันที่ 10/12/2568 ลงไว้ว่า ผู้รับเปลี่ยนแปลงเวลานัดรับ มีข้อความนี้ขึ้นมาในระบบตั้งแต่วันที่ 10-15/12 ทั้งหมด 5 ครั้ง ล่าสุด ว
สมาชิกหมายเลข 5140014
k e x ไม่ส่งของโทรศัพท์ที่จ่าหน้าก็ไม่โทรหา
เราจัดส่งสินค้าผ่านช่องทาง kex ตั้งแต่วันที่13/12/68 เมื่อวานได้โทรตามร้องเรียน call center แจ้งเบอร์โทรที่ถูกต้องตามกล่องพัสดุแล้วก็ยืนยันว่าจะส่งให้ในวันรุ่งขึ้นคือวันนี้ 18/12/68 แต่ทางปลายทางก็ยัง
สมาชิกหมายเลข 6075692
ไปรษณีย์ไทย เซ็นต์รับจดหมายลงทะเบียนเอง จะแก้ไขอย่างไร
เจอปัญหาหลายครั้ง รวมถึงหาข้อมูลทางอินเตอร์เน็ตพบว่า มีจดหมายลงทะเบียน หรือ สินค้าลงทะเบียนมาส่งที่บ้าน แล้วพนักงานส่งของ ไปรษณีย์ไทย เซ็นต์รับเอง แล้วโยนจดหมาย หรือของทิ้งไว้ ซึ่งในหลักการถือเป็นการ
Kammanit
ขนส่ง KEX ล่าช้ามาก พนักงานก็ไม่ค่อยโอเค
เราอยู่ในเขตอำเภออรัญประเทศ ก่อนหน้านี้ขนส่งหลายเจ้ามีการชะลอการจัดส่ง และตอนนี้สถานการณ์เริ่มโอเคขึ้นขนส่งอื่นๆเริ่มทยอยการส่งของ แต่ของ KEX ยังคงอยู่ที่คลัง เราติดต่อสอบถาม กับทางเจ้าหน้าที่ไปหลายรอ
สมาชิกหมายเลข 8788290
ไม่มีเลขพัสดุสามารถเช็คสถานะการจัดส่งได้ไหม
คือร้านบอกส่งแล้วพอขอเลขพัสดุก็หายไปเลยแไม่แน่ใจว่าโดนโกงไหมเราสามาเช็คคยังไงได้บ้างคะของไปรษณีย์ไทย
สมาชิกหมายเลข 6257035
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปรษณีย์ส่งพัสดุผิดที่