หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปรษณีย์ไทยส่งของผิดบ้าน แบบนี้จะรับผิดชอบยังไง?
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ไปรษณีย์ไทย
ขนส่งสินค้า
ไปรษณีย์ส่งของผิดบ้าน แถมมีใครก็ไม่รู้มาเซ็นต์รับของแทน แจ้งcall centerไป บอกว่าจะตามให้ ก็เงียบหายไปเลย
ใครเคยเจอบ้างครับ แบบนี้ต้องทำยังไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
J&Texpress ส่งของไปคนรับรอนานมาก วันนี้มีคนส่งโทรหาแต่ไม่ได้รับ พัสดุขึ้นตีกลับ?
งงมากค่ะ ส่งตั้งแต่วันที่ 21 พค. 68 คนรับติดต่อเรามา 26 พ.ค 68 ว่ายังไม่ได้รับของ เลยติดต่อ call center J&T ไปตอนเย็น เค้าแจ้งว่าไม่สามารถให้ข้อมูลขนส่งปลายทางได้เลย แต่รับปากว่าจะติดตามใหั ที่พี
สมาชิกหมายเลข 2032462
KEX เลื่อนจัดส่งพัสดุเรามา 2 อาทิตย์แล้ว ติดต่อทาง call center แล้วไม่มีอะไรคืบหน้าเลย ควรทำยังไงดีคะ
สวัสดีค่ะ กำหนดการรับพัสดุของเราคือวันที่ 11 พ.ค. 68 สถานะขึ้นว่าผู้รับเลื่อนเวลาจัดส่งสินค้า ทั้งๆที่เราไม่เคยเลื่อนเลยค่ะ แจ้งเลื่อนมาเรื่อยๆจนจะ 2อาทิตย์ แล้ว โทรตามกับ call center ไป 5 รอบก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8845200
ทำไมการแจ้งเปลี่ยนแพ็คเกจการให้บริการ ถึงยุ่งยากซับซ้อนได้ชนาดนี้ครับ DTAC คอลเซ็นเตอร์ สามวันยังไม่สำเร็จ
ผมใช้บริการ แพ็กเกจมือถือ กับ DTAC แบบ unlimited มามากกว่าสิบปีครับ เนื่องจากผมได้หมายเลขใหม่เพิ่มมาใช้อีกหมายเลข ซึ่งก็เป็นแพ็กเกจ unlimited ของ DTAC เฃ่นเดียวกัน จึงไม่มีความจำเป็นจะใช้แบบ Untimited
ลูกผู้ชายชื่อเบอร์รี่
แจ้งเตือน อย่า! ซื้อสินค้า Samsung ในระบบออนไลน์ ถ้าไม่อยากเสียเวลา
ซื้อสินค้า Samsung ในระบบ Online ได้รับของวันเดียว ตรวจเจอว่าสินค้ามีปัญหา ต้องการส่งคืนเครื่อง Tab s10 Plus เพื่อเปลี่ยนวันที่ 1..... สั่งซื้อเครื่อง จาก App&
สมาชิกหมายเลข 3735737
ติดต่อพนักงานบริการcall center ของsisไม่ได้เลย ติดต่อมา2วันแล้ว
ติดต่อพนักงานบริการcall center ของsisไม่ได้เลย ติดต่อมา2วันแล้ว พ้อยในแอพ ais ถูกตัดไปแต่ยังไม่ได้ใช้คูปอง คูปองใช้ไม่ได้ 10นาทีผ่านไปมันหมดอายุ คูปองไม่ได้ใช้ พ้อยก้อโดยตัดไป ติดต่อcall center เพื่อ
สมาชิกหมายเลข 7285975
ขอสอบถามหน่อยนะคะ
ในระบบขึ้นว่าจัดส่งสินค้าสำเร็จแต่ยังไม่ได้รับสินค้า ไม่มีเบอร์โทรมาด้วยค่ะ ไม่ทราบว่าต้องทำยังไงหรอคะ เกิดจากอะไร ของเราจำเป็นต้องใช้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8667497
Flash Express สางของช้ามาก สินค้าเสียหายแล้ว เราร้องเรียนกับใครได้บ้าง
TH052598551565 เลขติดตามพัสดุเลขที่นี้ครับ ส่งของออกไปตั้งแต่วันที่ 19 ปัจจุบัน 27 พฤษภาคมแล้ว สินค้ายังขึ้นสถานะถึงสาขาปลายทางซึ่งขึ้นสถานะนี้ตั้งแต่วันที่ 24 พฤษภาคมแล้วครับ จนกระทั่งปัจจุบันนี้ไม่ม
สมาชิกหมายเลข 2195357
เปลี่ยนแพ็คเกจหลัก Dtac ไม่ได้ Call Center พยายามเลี่ยงการให้บริการ ใครเคยเจอปัญหานี้บ้าง?
เราใชโปรซื้ออเครื่อง+สมัครแพ็ค 899+ โดยที่ระยะผ่อนชำระค่าเครื่อง 24 เดือน แต่ระยะของแพ็คเกจ 12 เดือน ซึ่งตอนนี้ใช้บริการครบตามกำหนดแล้ว พยายามจะติดต่อเพื่อลดแพ็คเกจหลัก เพราะการใช้งานของเราไม่ถึง max
สมาชิกหมายเลข 1833064
สอบถามค่ะเรื่องไปรษณีย์ ตอบหนูหน่อยยยยหนูเสียดายตังค์งื้ออออ
สั่งของทางออนไลน์ค่ะ แล้วส่งEMSแต่มันขึ้นว่ามีผู้รับแล้ว แต่เซ็นต์รับว่า "ส่งต่อด้าน331" คืออารายยยยยยยยยยยยยยยพอไปถามเจ้าของหอบอกยังไม่ได้รับของเลย เศร้าาาเด้อ ทำไงค่ะ วานผู้รู้ ของ
สมาชิกหมายเลข 3564210
J&T ไม่สามารถติดต่อพนง.ได้
เราส่งสินค้ากับJ&T แล้วปรากฎว่าสินค้าเสียหาย ไม่สามารถใช้งานได้ เลยส่งเรื่องเคลมไปทางอีเมล cs03@jtexpress.co.th ตั้งแต่วันที่ 13/5/68 จนปัจจุบันผ่านมา 1 สัปดาห์ เรื่องเงียบกริบ ไม่มีการตอบกลับ
สมาชิกหมายเลข 2638829
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ไปรษณีย์ไทย
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปรษณีย์ไทยส่งของผิดบ้าน แบบนี้จะรับผิดชอบยังไง?
ใครเคยเจอบ้างครับ แบบนี้ต้องทำยังไง