หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปรษณีย์ไทยส่งของผิดบ้าน แบบนี้จะรับผิดชอบยังไง?
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ไปรษณีย์ไทย
ขนส่งสินค้า
ไปรษณีย์ส่งของผิดบ้าน แถมมีใครก็ไม่รู้มาเซ็นต์รับของแทน แจ้งcall centerไป บอกว่าจะตามให้ ก็เงียบหายไปเลย
ใครเคยเจอบ้างครับ แบบนี้ต้องทำยังไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครเคยโดน ขนส่งพัสดุค่ายเหลือง เซ็นรับของ แต่ไม่ได้ของไหมคะ
ค่ายสีเหลืองสายฟ้า เราส่งของไปตั้งแต่วันที่ 23/10/2025 ปลายทางยังไม่ได้รับ วันนี้วันที่ 18/11/2025 แต่เชคมีการเซ็นรับของไปแล้ว ติดต่อกลับไปที่ขนส่ง บอกของอยู่ที่คลัง เลยไม่แน่ใจว่าของอยู่เป็นเดือน แต่
สมาชิกหมายเลข 9155851
การทำงานห่วยแตกของพนักงานไปรษณีย์ไทย
พนักงานส่งพัสดุทำงานห่วยแตกแบบสุดๆ สินค้าระบุให้ส่งอีกที่ แต่กลับไปส่งไว้อีกที่หนึ่ง ซึ่งไม่มีรูปถ่าย และไม่มีลายเซ็นของผู้รับ ไม่มีการติดต่อหาลูกค้า ระบบห่วยแตกแบบนี้ไม่คิดจะปรับปรุงหน่อยหรอ แล้วสินค
สมาชิกหมายเลข 9156776
Flash ทำของหาย
สถานะของขึ้นว่าศูนย์หาย ผมได้โทรเข้าไปสอบถามว่าหายที่ไหน ทาง call center ก็บอกว่าหายที่พระราม9 พอแจ้งเรื่องไปก็บอกว่าจะให้ทางพระราม9ติดต่อกลับ แต่ก็หายเงียบ ทำของลูกค้าหาย แล้วไม่รับผิดชอบ ไม่ตามเรื่อ
สมาชิกหมายเลข 5615536
ขนส่งสีเหลืองทำพัสดุเสียหาย ลูกค้าส่งคืน ไม่มีการช่วยเคลมใดๆ
อาจจะพิมพ์ผิดๆถูกๆนะคะ เรื่องเพิ่งเกิดขึ้น ยังโมโหอยู่ เรื่องมีอยู่ว่า เราขายมัทฉะผ่านแอปส้ม ก็ค้าขายมาเป็นปกติค่ะ ไม่ได้ขายจริงจัง อันไหนมีเกินก็ขาย ไม่ใช่ร้านขายมัทฉะโดยเฉพาะ แล้วทีนี้ มีลูกค้ากดสั
สมาชิกหมายเลข 4322759
Lalamove ปักผิดจุด ผนักงานทำของหาย และ หนีความรับผิดชอบ
เมื่อวานนี้สั่งของ โดนคนส่งใช้บริการของ Lalamove ในการส่งของ โดยผู้ส่งแจ้งว่าของจะมาถึงภายใน 1-2 ชั่วโมง เรารอจนเลยเที่ยงคืนยังไม่มีใครมา จนพอตื่นเช้า ก็ยังไม่ได้รับของ ซึ่งพอเราทักถามคนส่ง เขาก็บ
สมาชิกหมายเลข 1582388
[ J&T ] ยังไม่ได้รับพัสดุ 863729198220
update :: ได้รับของแล้วค่ะ ได้รับการช่วยเหลือจากพนักงาน JT ที่กำลังส่งของบ้านข้างๆ ให้ตามของให้ ขอบคุณพนักงานคนนั้นมากค่ะ
ZonnaPT
J&T ทำสินค้าหายติดต่อใครไม่ได้เลย
สั่งสินค้าโดยส่งผ่าน j&t แต่ไม่ได้รับสินค้า tracking แจ้งว่าเซ็นรับพัสดุแล้ว -โทรตามกับพนักงานขนส่ง 2 วันบอกจะเช็คให้ทุกวันแต่ไม่เคยโทรกลับ -เบอร์สาขาใน tracking แจ้งว่าลาออกมานานแล้ว สาขาไม่ยอม
จีบได้แต่งหน้าแล้ว
การส่งพัสดุล่าช้าเกินกว่ากำหนด KEX
เราส่งพัสดุจาก KEX ตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคม 2568 เวลา 09.30 น. ซึ่งเป็นเอกสารส่งถึงหน่วยงานราชการ กำหนดถึงปลายทาง วันที่ 18 ตุลาคม 2568 แต่ ณ วันนี้ วันที่ 21 ตุลาคม 2568 พัสดุพึ่งถึงศูนย์กระจายสินค้า
สมาชิกหมายเลข 9099139
ไปรษณีย์ส่งพัสดุผิดที่
พนักงานไปรษณีย์ส่ง พัสดุผิดที่อยู่ มีคนเซ็นต์รับพัสดุไปแล้ว แบบนี้ใครรับผิดชอบคะ
สมาชิกหมายเลข 6538355
ทำไมขนส่งลาล่ามูฟถึงคิดเงินเพิ่ม
เนื่องจากมีการสั่งสินค้าจากบริษัท A เพื่อให้มาส่งปลายทางโดยระบุเงื่อนไขว่าให้ทางพนง.ส่งสินค้าถึงหน้าร้าน และคิดราคาขนส่งตามระบบแอพ แต่เมื่อมาถึงหน้างานพนง.กลับคิดค่าขนส่งเพิ่ม โดยอ้างว่าในระบบงานแจ้งว
askingdom
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ไปรษณีย์ไทย
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปรษณีย์ไทยส่งของผิดบ้าน แบบนี้จะรับผิดชอบยังไง?
ใครเคยเจอบ้างครับ แบบนี้ต้องทำยังไง