หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปรษณีย์ไทยส่งของผิดบ้าน แบบนี้จะรับผิดชอบยังไง?
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ไปรษณีย์ไทย
ขนส่งสินค้า
ไปรษณีย์ส่งของผิดบ้าน แถมมีใครก็ไม่รู้มาเซ็นต์รับของแทน แจ้งcall centerไป บอกว่าจะตามให้ ก็เงียบหายไปเลย
ใครเคยเจอบ้างครับ แบบนี้ต้องทำยังไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Call center AIS บริการห่วยแตก
วันนี้ ดิฉันโทรหา call center เพื่อต้องการสอบถามถึงปัญหาการเปิด sim แต่การพูดการจา ของพนง. มาขึ้นเสียงใส่กับลูกค้า ถ้าลูกค้าไม่มีปัญหากับระบบคุณ เขาจะโทรหาคุณทำไม แล้วอีกอย่าง ติดต่อไม่ได้เลย ยกเว้นจะ
สมาชิกหมายเลข 4427751
ตัวแทนจำหน่าย Gother ใครจะใช้หนีไป
ใครจะใช้ตัวแทนจำหน่าย Gother แนะนำให้หนีไปเลย หนีไปให้ไกล เพราะมีเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้นอยู่ ณ ตอนนี้คือ เราได้จองตั๋วเคริ่องบินกับ Gother และสายการบินได้ยกเลิกตั๋วเดินทาง และได้ทำการรีฟันด์ให้กับทาง ตั
สมาชิกหมายเลข 1791320
พนักงานขนส่งแฟลช
สมาชิกหมายเลข 7642945
ไปรษณีย์ไทยสาขาบ้านฉาง
เสียสุขภาพจิต เสียเวลา เริ่มจากเราสั่งพัสดุจากแอปแอปนึงซึ่งเราไม่รู้ ว่าทางร้านใช้ขนส่งคือ ปณ. เพราะถ้ารู้เราจะไม่สั่ง เราสั่งของของส่งเราก็เช็คสถานะมาเจ้าหน้าที่นำจ่ายไม่โทรหาผู้รับ แต่ขึ้นสถานะว่านำ
สมาชิกหมายเลข 8350739
Call center TRUE นี่ติดต่อยากมากเลยเหรอ
ว่าด้วยเรื่องติดต่อหาคอลเซ็นเตอร์ TRUE ช่วงเสนอขายโปรโมชั่นติดต่อง่ายสะดวก แต่คุยแล้วไม่รู้เรื่อง พอมีปัญหาขึ้นมา อยากตอดต่อแก้ไข 1242 ไม่เคยติดต่อได้เลย รอสาม ชม. ก็ยังเงียบ ล่าสุดต้องเดินทางไปติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 3921401
เคยมีใครยื่นร้องเรียน ศคบ. เกี่ยวกับการบริการขนส่งพัสดุมั้ยคะ รบกวนแชร์ประสบการณ์ด้วยค่ะ
มีปัญหาสินค้าไม่จัดส่ง แต่ขึ้นเซ็นต์รับแล้วที่สาขาค่ะ ดูเหมือนว่าทางศูนย์ใหญ่ Call Center ไม่รับผิดชอบใดๆ ให้กับลูกค้าเลยค่ะ ปัดไปที่สาขาอย่างเดียวโดยแจ้งว่าปิดงานเกิน 3 วันแล้ว สาขาต้องรับผิดชอบ แต่ท
หวง ลี่ หมิง
Flash Express กำลังจะตายเร็วๆ นี้ใช่ไหมครับ
ตั้งแต่มีหนังเรื่อง สงครามส่งด่วน รู้สึกว่าพี่แกจะระเบิดปัญหาออกมาแล้ว สินค้าค้างที่ศุนย์คัดแยกนานมาก สั่งของไปตั้งแต่วันที่ 2 ก.ค. 68 ณ ปัจจุบัน 9 ก.ค. 68 ยังอยู่ที่ศูนย์คัดแยก พระนครศรีอยุธยา,วังน้อ
By myself
ขนส่ง SPX Express คลังราษฎร์บูรณะ ไม่ยอมส่งสินค้าเป็นประจำ
ขนส่ง SPX Express ดองสินค้าไม่ส่งสินค้า 6 วัน ร้องเรียนไปก็หลาบรอบกับขนส่งนี้ ก็ไม่เคยปรับปรุง แถมติดต่อเจ้าหน้าของ Shopee ก็ช่วยอะไรไม่ได้ ตอนนี้อยากรู้ว่าเราแจ้ง สคบ ได้มั้ย หรือแจ้งความข้อหายักยอกท
สมาชิกหมายเลข 9043810
ของตกค้างj@t ตามยังไง
มีพัสดุตกค้างที่ถึงวังน้อยของบริษัทเจแอนด์ทีติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไปก็บอกจะประสานงานเงียบไปพัสดุสูญหายหรือเกิดอะไรขึ้นมาใครจะรับผิดชอบในเมื่อติดต่อเจแอนทีแล้วยังแก้ปัญหาให้ไม่ได้จะไปรับสินค้าเองที่วังน้อย
สมาชิกหมายเลข 1481865
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ไปรษณีย์ไทย
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปรษณีย์ไทยส่งของผิดบ้าน แบบนี้จะรับผิดชอบยังไง?
ใครเคยเจอบ้างครับ แบบนี้ต้องทำยังไง