หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปรษณีย์ไทยส่งของผิดบ้าน แบบนี้จะรับผิดชอบยังไง?
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ไปรษณีย์ไทย
ขนส่งสินค้า
ไปรษณีย์ส่งของผิดบ้าน แถมมีใครก็ไม่รู้มาเซ็นต์รับของแทน แจ้งcall centerไป บอกว่าจะตามให้ ก็เงียบหายไปเลย
ใครเคยเจอบ้างครับ แบบนี้ต้องทำยังไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำอย่างไรถึงจะได้คุยกับพนักงาน call center ของ true โดยตรง
ใครรู้ช่องทางที่จะสามารถติดต่อพนักงาน call center ของ truemove ได้โดยตรงบ้างครับ คุยกับพนักงานที่เป็นมนุษย์ ที่ไม่น้องมะลิผู้ที่ไม่เคยตอบคำถามตรงตามที่เราถามเลย ใครรู้ช่วยบอกผมหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 8871633
ไม่โอเค กับ AIS มาก นัดไว้ 2 ครั้ง พนักงานแจ้งว่าโทรติดต่อกลับ นัดวันเวลาอย่างดี แต่ไม่ติดต่อกับมา
ครั้แรก Call center ชื่อ กวิน บอกจะติดต่อวันพฤ ไม่โทรมา ต้องโทรเข้าไปเอง แล้วไม่แจังลูกค้าว่าปิดทำการ ครั้งที่ 2 call center ชื่อ ไอริน นัดวันเวลา 2 มิถุนา เวลา 10.00 น. ก็ไม่ติดต่อมา ทั้งๆที่ย้ำแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8816607
เดี๋ยวนี้ Lazada เข้าไม่เข้ามาตอบในกระทู้ Pantip แล้วหรือ โครตฮ่วยแตกมากๆ เกือบทุกๆ เรื่อง
เดี๋ยวนี้ Lazada เข้าไม่เข้ามาตอบในกระทู้ Pantip แล้วหรือ โครตฮ่วยแตกมากๆ เกือบทุกๆ เรื่อง เสือนอนกินกลางทางนี้ดีจริงๆ โยนให้ร้านค้าและลูกค้ารับผิดชอบกันเอง ส่งคืนสินค้า คืนเงิน
Maxter
ไปรษณีย์ไทย เงิน cod ลูกค้าจ่ายแล้ว ปณ ปลายทางโอนแล้ว 14วันแล้ว แต่ยอดไม่เข้าสักที
เงินหายไปไหน ลูกค้ารับและจ่ายเงินแล้ว ทางปณ ปลายทาง ก็สลิปยืนยันว่าโอนแล้ว sms แจ้ง ว่ารับชำระจากลูกค้าแล้วตั้งแต่วันที่ 19พค.68 แล้ว แต่ยอดไม่เข้าสักที วันนี้ก็ 2มิย แล้ว โทรถามทั้ง 1545 ...บอกจ
MR@TONG
ขนส่งคุณภาพแย่กว่าสมัยก่อนมาก
กดสั่ง Relame GT 7 Pro ไป 2 เครื่อง ที่แอป Lazada ส่งผ่านขนส่ง Lazada วันนี้ช่วงบ่าย 3 โมงกว่า ออกมาเดินยืดเส้นยืดสายหน้าบ้าน เห็นกล่องพัสดุวางไว้อยู่นอกรั้ว 2 ใบ (รั้ว และประตูสูง 2 เมตร พนักงานเลยไ
Sutad
ทำไมขนส่งสีเหลืองส่งของช้ามาก สถานะก็ไม่อัพเดทมา 3 วันแล้ว ตามเรื่องก็ไม่ได้จ่ายเงินไปแล้ว
ผมสั่งของตั้งแต่ 27 วันนี้วันที่ 31 ยังไม่ได้ของเลยครับ สถานะขึ้นว่า กำลังส่งจากพานทอง ตั้งแต่วันที่ 29 แล้วก็ไม่อัพเดทอะไรอีกเลยจนถึงตอนนี้ ตามเรื่องก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8866719
พัสดุสูญหายระหว่างขนส่ง
พอดีได้จัดส่งสินค้ากับ ขนส่งสีเหลือง ขึ้นพัสดุสูญหายระหว่างขนส่ง ติดต่อ call center ให้ติดตามข้อมูลก็เงียบ.... มีใครเคยเจอแบบนี้ได้มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8238145
ส่งของFalsh express พัสดุ เป็นusb แฟลซ ไดร์ฟ ไม่รับผิดชอบเคลมหรือใดๆ
ส่งของFalsh express พัสดุ เป็นusb แฟลซ ไดร์ฟ ไม่รับผิดชอบเคลมหรือใดๆ จะร้องฟ้อง อาญาแจ้งความแแล้ว แต่จะฟ้องแพ่งต่อไง หายดื้อๆ
สมาชิกหมายเลข 4303339
shopee express บริการโคตรห่วยแตก
สั่งของจากแอป shopee จัดส่งโดย shopee express ปกติไม่เคยมีปัญหา พอเป็นสินค้าที่มีราคาสูงมีปัญหาทันที เจ้าหน้าที่แอป shopee ก็ให้คำตอบไม่ได้ พอโทรไปถาม call center shopee express นานมากกว่าจะรับสาย พอ
สมาชิกหมายเลข 1170277
เคยมีใครยื่นร้องเรียน ศคบ. เกี่ยวกับการบริการขนส่งพัสดุมั้ยคะ รบกวนแชร์ประสบการณ์ด้วยค่ะ
มีปัญหาสินค้าไม่จัดส่ง แต่ขึ้นเซ็นต์รับแล้วที่สาขาค่ะ ดูเหมือนว่าทางศูนย์ใหญ่ Call Center ไม่รับผิดชอบใดๆ ให้กับลูกค้าเลยค่ะ ปัดไปที่สาขาอย่างเดียวโดยแจ้งว่าปิดงานเกิน 3 วันแล้ว สาขาต้องรับผิดชอบ แต่ท
หวง ลี่ หมิง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ไปรษณีย์ไทย
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปรษณีย์ไทยส่งของผิดบ้าน แบบนี้จะรับผิดชอบยังไง?
ใครเคยเจอบ้างครับ แบบนี้ต้องทำยังไง