หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปรษณีย์ไทยส่งของผิดบ้าน แบบนี้จะรับผิดชอบยังไง?
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ไปรษณีย์ไทย
ขนส่งสินค้า
ไปรษณีย์ส่งของผิดบ้าน แถมมีใครก็ไม่รู้มาเซ็นต์รับของแทน แจ้งcall centerไป บอกว่าจะตามให้ ก็เงียบหายไปเลย
ใครเคยเจอบ้างครับ แบบนี้ต้องทำยังไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนคนแอบอ้างเอาเบอร์โทรศัพท์ไปใช้รับพัสดุ Flash
ตลอดสามเดือนที่ผ่านมามีคนแอบอ้างใช้เบอร์โทรศัพท์เราในการรับพัสดุ flash จนทำให้ถูกพนักงานขนส่งเข้าใจผิดโทรมาบ่อยมาก ก่อนหน้านี้เคยทั้งโทรแจ้ง call center และแจ้งร้องเรียนผ่าน app ไป แต่ก็ยังไม่ได้รับกา
สมาชิกหมายเลข 9108142
ไปรษณีย์ทำของหาย สินค้ามูลค่ากว่า 1XX,XXX บาท !!
เป็นไปได้อย่างไร หายทั้งกล่อง กล่องใหญ่พอสมควร หนักพอสมควรมากๆ แต่กลับหายไป ? พัสดุด้านในเป็นเสื้อฮาวาย ประมาณ 14 รายการ มูลค่ารวมๆกว่า 1XX,XXX บาท กล่องพัสดุของไปรษณีย์เอง (กล่อง ฉ.) น้ำหนักสินค้า
สมาชิกหมายเลข 7010351
กรณีซื้อสินค้าออนไลน์ส่งสินค้าโดยไปรษณีย์ไทยหรือบ.เอกชนแล้วมีปัญหาครับ
https://pantip.com/topic/36774123ตัวอย่างจากกระทู้นี้ ท่านสมาชิกให้ความเห็นว่า ต้องตรวจสอบสินค้าให้เรียบร้อยเป็นที่พอใจถึงจะเซ็นต์รับสินค้า ทำได้เพราะเป็นการบริการส่งจากทางผู้ขายเอง แล้วกรณีซื้อออนไลน
สมาชิกหมายเลข 3292568
Grab ติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงให้เร็วที่สุด
มีใครมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนไหมคะ วันนี้ใช้บริการ grab เรียกรถ แต่คนขับน่าจะมือถือค้างทำให้ไม่ได้กดรับ ทีนี้ในแอปเลยยังขึ้นเป็น “Driver still on the way” สรุปแท็กซีมาส่งถึงบ้าน แ
สมาชิกหมายเลข 8848780
Kex ไม่มาส่งพัสดุ
น้องที่ทำงานเป็นคนต่างชาติ เค้าให้ครอบครัวเค้าส่งอาหารมาให้ ในไทยส่งของ kex ขนส่งมาส่งวันที่19/10/25 โทรมา3ครั้ง แต่น้องเค้าอาบน้ำเลยไม่ได้รับสาย หลังจากนั้น13นาที น้องเค้าอาบน้ำเสร็จแล้วโทรกลับ12สาย
สมาชิกหมายเลข 2718966
การส่งพัสดุล่าช้าเกินกว่ากำหนด KEX
เราส่งพัสดุจาก KEX ตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคม 2568 เวลา 09.30 น. ซึ่งเป็นเอกสารส่งถึงหน่วยงานราชการ กำหนดถึงปลายทาง วันที่ 18 ตุลาคม 2568 แต่ ณ วันนี้ วันที่ 21 ตุลาคม 2568 พัสดุพึ่งถึงศูนย์กระจายสินค้า
สมาชิกหมายเลข 9099139
ติดต่อ Call center AIS 1175 และ 020789000 ไม่สามารถติดต่อได้ เกิดอะไรขึ้น?
เนื่องด้วย ระบบของ AIS คิดค่าใช้บริการจากเบอร์บริการไหนไม่ทราบ ให้เราชำระเงิน ทั้งๆ ที่มีการยกเลิกใช้แค่ 1 เบอร์แล้ว แต่โทรติดต่อเบอร์ 1175 และ 020789000 ไม่สามารถติดต่อได้เลย หากเกิดปัญหากับลูกค้าจะต
สมาชิกหมายเลข 1088166
J&T ทำสินค้าหายติดต่อใครไม่ได้เลย
สั่งสินค้าโดยส่งผ่าน j&t แต่ไม่ได้รับสินค้า tracking แจ้งว่าเซ็นรับพัสดุแล้ว -โทรตามกับพนักงานขนส่ง 2 วันบอกจะเช็คให้ทุกวันแต่ไม่เคยโทรกลับ -เบอร์สาขาใน tracking แจ้งว่าลาออกมานานแล้ว สาขาไม่ยอม
จีบได้แต่งหน้าแล้ว
พนักงานขนส่งแฟลช
สมาชิกหมายเลข 7642945
Call center AIS บริการห่วยแตก
วันนี้ ดิฉันโทรหา call center เพื่อต้องการสอบถามถึงปัญหาการเปิด sim แต่การพูดการจา ของพนง. มาขึ้นเสียงใส่กับลูกค้า ถ้าลูกค้าไม่มีปัญหากับระบบคุณ เขาจะโทรหาคุณทำไม แล้วอีกอย่าง ติดต่อไม่ได้เลย ยกเว้นจะ
สมาชิกหมายเลข 4427751
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ไปรษณีย์ไทย
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปรษณีย์ไทยส่งของผิดบ้าน แบบนี้จะรับผิดชอบยังไง?
ใครเคยเจอบ้างครับ แบบนี้ต้องทำยังไง