หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะต่อโปรโมชั่น Internet True แต่ logdown แล้วจะต้องทำอย่างไร
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
คือเรามีโปรโมชั่น Internet บ้านของ True ที่กำลังจะหมดลงภายในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้ ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าให้มาดำเนินการที่ Shop True เมื่อใกล้ครบกำหนด แต่ตอนนี้สถานการณ์โควิดและการ Logdown กทม. 14 วัน ที่ออกมา ทางลูกค้าจะดำเนินการอย่างไรได้บ้าง เพื่อรักษาสิทธิประโยชน์นี้ไว้คะ สามารถแจ้งดำเนินการทางไหนได้บ้างคะ ขอบคุณสำหรับคำตอบล่วงหน้าค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สถานการณ์ตอนนี้ ทรูก็ยังต้องให้ไปยกเลิก internet ที่ shop อยู่หรอครับ
ต้องการยกเลิก true online ครับ Call center แจ้งว่าต้องไปติดต่อ true shop ช่องทางเดียว ตอนนี้ไม่อยากเข้าไปที่แออัดครับ ไม่ทราบว่าด้วยสถานการณ์โควิดระบาดหนักตอนนี้ ทางทรูไม่มีช่องทางอื่นในการยกเลิ
สมาชิกหมายเลข 864063
ต้องการปิดใช้บริการเบอร์ TRUE และไม่สะดวกจะไปที่ True Shop เพราะสถานการณ์โควิดในพื้นที่พัทยา ต้องทำอย่างไรคะ?
ต้องการปิดใช้บริการเบอร์ TRUE และไม่สะดวกจะไปที่ True Shop เพราะสถานการณ์โควิดในพื้นที่พัทยา ต้องทำอย่างไรคะ? ตั้งใจจะปิดหลายเดือนแล้ว แต่เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด19 จึงทำ
สมาชิกหมายเลข 6195978
ขอยกเลิก Internet Fiber + Sim Card Internet ของ True ช่วงโควิด ช่างยากเย็น
มีเพื่อนๆท่านใดที่ขอยกเลิก Internet Fiber + Sim Card Inrernet ของ True ช่วงโควิด และอยู่ในพื้นที่สีแดงเข้มบ้างไหมครับ พอดีผมจะขอยกเลิกบริการ เนื่องจากครบสัญญา 1 ปี และไม่ประสงค์จะใช้งานต่อ เลยโทรไปสอ
สมาชิกหมายเลข 6564575
ทำไมย้ายค่ายจาก Line Mobile ไป Truemove-H ไม่สำเร็จสักที ทำไมมันต้องยากเย็นขนาดนี้ครับ???
สวัสดีครับ ชาว Pantip ผมได้ทำการย้ายค่ายที่ True Shop สาขา Central พระราม 9 (ชั้นใต้ดิน ทางเชื่อม MRT สถานีพระราม 9) ในวันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยค่ายที่ผมย้ายนั้นผมได้ทำเรื่องย้ายมาจาก Li
iART On Earth
true shop เซ็นทรัลชลบุรี บริการห่วยมาก
ไปรอคิวเพื่อเปลี่ยน โปรโมชั่น ติดต่อเจ้าหน้าที่เรียบร้อย คุยก็ไม่ค่อยรู้เรื่อง ต้องให้เจ้าหน้าที่อีกคนมานั่งตอบแทน สรุป เลือกโปรโมชั่น แจ้งดำเนินการผ่านใน 24 ชม. ไปติดต่อวันที่ 7 ส.ค. ณ ปัจจุบัน ยังไ
สมาชิกหมายเลข 1810613
ยกเลิกซิมที่สาขาระยองแต่ไม่ยกเลิกให้จากรายเดือนเป็นเติมเงิน
ประมาณต้นเดือนกรกฎาคมเราได้ไปยกเลิกรายเดือนที่true shop สาขาระยอง ซึ่งเราได้เสียเงินไปประมาณ 60 กว่าบาทเพราะรายเดือนเราเพิ่งเสียไปประมาณวันที่ 30 ของเดือนที่แล้ว แล้วเราไปยกเลิกวันที่ 1 เราก็รอเติมเง
สมาชิกหมายเลข 9006276
True Internet เปลี่ยนโปร จาก 500/500 เป็น 50/20 ??
จากเมื่อวันก่อน มีปัญหาเรื่อง ของ การตัดบัตรเครดิต เองของทาง True Iservice และปัญหาก็ยังไม่สามารถเคลียล์ได้ เมื่อวานล่าสุดนำ กล่อง True ID ไปเปลี่ยน ที่ True Shop เดอะมอลล์ ท่าพระ ปรากฎว่า ไม่มีสินค้
takfx
ชำระด้วยการสแกนจ่าย แอพสีน้ำเงินไม่ได้
สวัสดีค่ะ คือเราต้องทำการจองตั๋วเครื่องบินให้ที่บ้านเดินทางไปทำงานบ่อยมากๆ แล้วก็ใช้บริการของแอพสีน้ำเงิน เพราะหากสแกนจ่ายด้วย QR จะได้ส่วนลดเพิ่มเติมเสมอ เรื่องคือ ประมาณปลายเดือนสิงหา เราพบว่า แอค
สมาชิกหมายเลข 8159022
ปัญหาโทรไป หาCC ทรู ไม่มีคนรับสาย
โทร 1242 รบกับมะลิก็ว่ายากแล้ว พอมะลิบอกจะโอนสายหาเจ้าหน้าที่ ไม่มีคนรับจร้า รอจนรอไม่ไหวต้องวางเองบริการสุดประทับใจ ปัญหาคืออยากสอบถาเรื่องที่โดนยกเลิก boot speed แล้ว ตอนนี้internet speed30mbps inte
สมาชิกหมายเลข 6976179
ทำไมถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ True ยากมาก อยากคุยกับคนไม่ใช่Ai
จ่ายยอดค้างชำระไปแล้ว 2 บิล อีกบิลขึ้นว่าครบกำหนดจ่ายเดือนกันยายน แต่สัญญานยังไม่ได้เปิดให้ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9012020
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะต่อโปรโมชั่น Internet True แต่ logdown แล้วจะต้องทำอย่างไร