หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตรวจสอบสถานะจัดส่งสินค้าไม่ได้ กรณีสั่งซื้อมือถือจาก AIS Online Store
กระทู้คำถาม
AIS
สั่งซื้อและทำรายการชำระเงินเสร็จเรียบร้อย วันที่03/07/2021
*ลูกค้าทราบค่ะว่าไม่นับวันเสาร์,วันอาทิตย์
แต่ผ่านมา3วันทำการ ยังตรวจสอบสถานะจัดส่งสินค้าไม่ได้
โทรไป1175 น้ำเสียงก็เลิ่กลั่ก แล้วบอกจะแจ้งกลับ หรือลูกค้าต้องรอให้ครบ5วันทำการก่อนถึงจะตรวจสอบสถานะจัดส่งสินค้าได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงิน ais ผิดเบอร์ ยื่นเรื่องไปวันนึงแล้ว แต่ไม่ได้ความคืบหน้าเลย
เหตุเกิดจากเมื่อวานเติมเงินผิดเบอร์ ก็หาข้อมูลต่างๆ ว่าจะสามารถทำอย่างไรได้บ้าง จนเจอว่า ให้โทรไปหาคอลเซนเตอร์ ais แล้วเขาจะให้ส่งเอกสารทางไลน์ ก็ทำเรื่องส่งเอกสารไปตั้งแต่เมื่อวาน จนวันนี้ก็ส่งเรื่อง
สมาชิกหมายเลข 8550219
AIS FIBER
โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงอะครับ พอเน็ตบ้านมีปัญหาแจ้งไม่ได้ โทรหา1175 ก็มีแต่บอทจะแจ้งปัญหาเน็ตบ้านอะครับ 🥹
สมาชิกหมายเลข 7947243
สั่งของทางais online store. ต้องรอกี่วัน
สั่งแต่แต่วันที่22จนถึงตอนนี้ สถานะ รอจัดเตรียมสินค้า ไม่เคลื่อนไหว กรณี ต้องทำไง โทร1175 โทรติดบอกจะให้เจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับ ตลอดโทร1175 3วันละ ยังไม่เจอเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้อง สักวั
สมาชิกหมายเลข 9173343
สั่งของ JD Central รอบนี้ จัดส่งนานจัง
2021-10-01 14:02:49 คำสั่งซื้อกำลังรอดำเนินการ 14:03:23 คำสั่งซื้อของคุณถูกส่งไปยังคลังสินค้าของ&nbs
สมาชิกหมายเลข 5011445
เจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์พันทิพ ais
เช้านี้ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ของเอไอเอสผ่านช่องทางพันทิพ มีเจ้าหน้าที่บอกคนใช้น้ำเสียงกับลูกค้าแบบเพิ่มน้ำหนักของน้ำเสียงน่าจะนึกออกนะว่าประมาณไหนเลยรู้สึกไม่โอเครกับเจ้าหน้าที่คนนี้เป็นอย่างมาก
สมาชิกหมายเลข 8927117
ยังไม่ได้รับเงินคืนหลัง 45 วัน ควรทำอย่างไรดีคะ
สวัสดีค่ะ พอดีหนูมีปัญหากับ Shopee และธนาคารกรุงเทพเรื่องการคืนเงิน เลยอยากขอคำแนะนำหน่อยค่ะ ปัญหาของหนูคือ หนูสั่งสินค้าวันที่ 06-07-2025 บน Shopee ชำระเงินไป 1,513 บาท และได้ทำเรื่องขอเงินคืนวันที่
สมาชิกหมายเลข 9051637
เติมเงิน AIS ผ่านธนาคาร แล้วเงินไม้เข้า โทรไป 1175 ระบบแจ้งต้องมานั่งถ่ายรูป เตรียมเอกสารส่งในไลน์อีก
เติมเงิน AIS ผ่านธนาคาร แล้วเงินไม้เข้า โทรไป 1175 ระบบแจ้งต้องมานั่งถ่ายรูป เตรียมเอกสาส่งในไลน์อีก งง ยังเป็นผู้รับบริการอยู่ไหมเนี่ย ตรวจเช็คว่าทำไมเงินไม่เข้าและทำให้มันเข้า แค่นั้นเอง ทำไมเรื่องเ
สมาชิกหมายเลข 5152674
สั่งของใน Shopee แล้วร้านค้ากดยกเลิก/ยกเลิกสินค้า เราจะได้เงินคืนไหมคะ??
1.เราสั่งสินค้าใน Shopee ตั้งแต่วันที่ 30/01/2021 แล้วกดยกเลิก 12/03/2021 เพราะสินค้ากว่าจะมาเลยคิดว่าจะสั่งร้านอื่นแทน ราคา672฿ จ่ายผ่าน True Money wallet ตอนนี้ 12/08/2021 ยังไม่ได้เงินคืนเลยค่ะ ติด
สมาชิกหมายเลข 5617593
ninjavan + Shopee การจัดส่งไม่สำเร็จ - เจ้าหน้าที่ NinJa ได้ไปถึงที่อยู่การจัดส่ง แต่ไม่สามารถติดต่อผู้รับได้
ขายสินค้าผ่าน shopee ลูกค้าซื้อสินค้า และเลือกขนส่ง นินจาแวน (นินจา จริงๆ ไม่เคยโทรหาลูกค้าเลย) แต่มีสถานะ **การจัดส่งไม่สำเร็จ - เจ้าหน้าที่ NinJa ได้ไปถึงที่อยู่การจัดส่ง แต่ไม่สามารถติดต่อผู้
Capucinobb
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตรวจสอบสถานะจัดส่งสินค้าไม่ได้ กรณีสั่งซื้อมือถือจาก AIS Online Store
*ลูกค้าทราบค่ะว่าไม่นับวันเสาร์,วันอาทิตย์
แต่ผ่านมา3วันทำการ ยังตรวจสอบสถานะจัดส่งสินค้าไม่ได้
โทรไป1175 น้ำเสียงก็เลิ่กลั่ก แล้วบอกจะแจ้งกลับ หรือลูกค้าต้องรอให้ครบ5วันทำการก่อนถึงจะตรวจสอบสถานะจัดส่งสินค้าได้